Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ปีใหม่" โวคบ "ป๋าต๊อบ" มีความสุขกว่าคบชายแท้ แม้อายุเท่าแม่ตัวเอง ก็ไม่ใช่ปัญหา  

“ปีใหม่” หลง “ป๋าต๊อบ” สร้างประสบการณ์ใหม่เวิร์คสุดๆ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 สิงหาคม 2552 22:34 น.

“ปีใหม่” โวคบ “ป๋าต๊อบ” มีความสุขกว่าคบชายแท้ เผยแฟนสาวหล่อเคลียร์ตัวเองเลิกเจ้าชู้แล้ว แย้มประทับใจเป็นคนใจดี ขยันทำงาน แม้อายุเท่าแม่ตัวเอง ก็ไม่ใช่ปัญหา รับแม่ห่วงเรื่องความเจ้าชู้ เตือนระวังจะเสียใจมากกว่าคบผู้ชาย ด้าน “ป๋าต๊อบ” ปัดเป็นพ่อบุญทุ่มซื้อรถสปอร์ตให้ บอกอนาคตไม่แน่อาจยกให้แฟนสาว

ในที่สุดก็เข้าชมรมดนตรีไทยโดยสมบูรณ์แบบ สำหรับสาวอกสะบึม “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” ที่ควงสาวหล่อรุ่นเดอะ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” เปิดตัวออกงานถี่ และที่ทำให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศอกหักกันเป็นแถบ ช้ำใจยิ่งกว่าเก่า ก็เพราะสาวปีใหม่ได้ออกมาเผยอย่างหมดใจ และยอมรับว่าการคบหากันสาวหล่อรุ่นแม่ครั้งนี้ ทำให้เธอมีความสุขที่สุด มากกว่าตอนที่ยังคบหากับผู้ชายแท้ๆ ซะอีก

“ตอนนี้รู้สึกชีวิตมีความสุขมากขึ้นค่ะ มีความสุขมากๆ มากกว่าที่เคยเจอ(หัวเราะ) ถูกใจตรงไหนเหรอ ก็ด้วยความที่เขาขยันทำงาน เป็นคนใจดี แล้วก็ไม่เห็นเงินเป็นเบี้ย เพราะจริงๆ แล้วใหม่ก็ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมานาน ทำงานหนัก เป็นคนเห็นค่าของเงิน”

“ใหม่เคยคิดเหมือนกันว่า คงจะคบกับคนที่มีฐานะมากๆ ไม่ได้ เพราะคงคุยกันคนละภาษา แต่พอมาเจอคนที่ขยันทำงาน แล้วก็ตั้งใจทำในหลายๆ อย่างในชีวิต แล้วประสบความสำเร็จ เขาก็เก่งค่ะ แล้วด้วยความที่เขาอายุเยอะ(หัวเราะ) แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ อีกอย่างเขาเอาใจเก่ง รู้ใจและน่ารักเสมอ ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้บ่อยๆ”

“เรื่องรสนิยมเปลี่ยนไม่เปลี่ยนไม่เกี่ยวหรอก แค่เปลี่ยนคนที่เข้ามาในชีวิตมากกว่า จริงๆ แล้วมันอยู่ที่ใจ และก็อยู่ที่นิสัยว่าเข้ากันได้มั้ย คนเราถ้ามันไม่ได้สักวันนึงก็ต้องโผล่ออกมา อย่างประสบการณ์ที่ผ่านมาถ้าไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่ ฉะนั้นการที่เราเจอคนที่เราใช้ชีวิตอยู่วันๆ นึงแล้วทำให้รู้สึกว่าชีวิตนี้มีความสุขจังเลย แล้วมีแรงกำลังที่จะไปทำอะไรดีๆ ต่อไปในชีวิต ก็ดีอยู่ค่ะ(หัวเราะ)”

เผยแฟนสาวหล่อเลิกเจ้าชู้ และเคลียร์สาวๆ หมดแล้ว ส่วนแม่ของตนก็ไม่ได้ขัดขวางความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่เตือนให้ระวังความเจ้าชู้

“การกระทำหลายๆ อย่างไม่ใช่แค่คำพูดอย่างเดียว เขาทำให้เห็นว่าครั้งนี้เขาจริงจัง ตัวใหม่เองเป็นคนตรงๆ เขาเองก็เป็นคนตรงๆ เหมือนกัน เลยคุยสื่อสารกันรู้เรื่อง แต่ถ้าไม่เคลียร์ที่ไหนพี่มาบอกใหม่ด้วยนะ (หัวเราะ)”

“พี่ต๊อบได้เจอคุณแม่แล้วก็ตลกดี เขาอายุเท่ากัน(หัวเราะ) เขาเรียกแม่ว่าแม่ เวลาเขาอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นเพื่อนกัน ก็เข้ากันได้ดี ตอนแรกแม่ใหม่ไม่หวงเท่าไหร่ แต่พอเจอคุณต๊อบแล้วเขาพูดกับแม่ว่า จริงๆ แม่สวยนะ แต่เผอิญลูกสาวสวยกว่า หลังจากนั้นแม่ก็โทรมานอยด์(Paranoid) กับใหม่ว่าระวังนะลูก คบกับผู้ชายยังไม่เสียใจขนาดนี้ ถ้าคบกับคนนี้ลูกต้องเสียใจมากแน่เลย (หัวเราะ) เขากลัวไงคะ กลัวความเจ้าชู้”

ด้าน “ต๊อบ ปฏิญญา” ฟุ้งชีวิตตอนนี้สุดแฮปปี้ โต้เป็นพ่อบุญทุ่มซื้อรถสปอร์ตให้แฟนสาว บอก “ปีใหม่” ไม่ได้มีราคาค่าตัวถึงขนาดแลกรถได้

“ความรักมันดีที่สุดในชีวิตแล้ว แฮปปี้กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้เลย อธิบายไม่ถูกมันยังไงไม่รู้(หัวเราะ) เรื่องรถมันเป็นรถของพี่ พี่ไม่ได้มีเงินทองไปแจก แล้วเขาก็ไม่ได้มีราคาอะไรที่จะมารับรถ อยู่ดีๆ รู้จักกันแค่วันเดียวแล้วยื่นรถให้ พวกคุณจะรักพี่มั้ย ไม่หรอก คงเขวี้ยงกุญแจรถใส่หน้ามากกว่า”

“อนาคตจะให้เขาหรือเปล่ายังไม่ทราบ แต่ตัวพี่เนี่ยยกให้เขาไปแล้วทั้งใจ ทั้งตัวทุกอย่าง ไม่เกี่ยวกับใจป้ำหรอก แต่ปล้ำน่ะอยาก (หัวเราะ) ใจป้ำไม่มี แต่ใจอยากปล้ำมีเยอะ (หัวเราะ) ถามว่าจะให้ของรับขวัญเขาหรือเปล่า ขวัญเขายังไม่หนีเลยแล้วจะรับได้ยังไง ให้ขวัญหนีดีฝ่อก่อนแล้วค่อยรับ”

ประกาศเลิกเจ้าชู้ถาวร พร้อมแย้มแม่ของตนรัก “ปีใหม่” และไม่คิดห้ามแฟนสาวเซ็กซี่

“แม่พี่ก็ชอบน้อง แม่พี่จะชอบคนเก่ง และชอบคนทำมาหากิน ชอบคนให้เกียรติลูก ซึ่งใหม่ก็ให้เกียรติพี่มากเวลาที่พูดถึงพี่ โดยที่บางทีพี่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย หรือว่าอยู่ก็ตาม ดังนั้นแม่พี่ก็ต้องรักเป็นธรรมดา ขนาดพี่ยังรักเลยจะเหลือเหรอ(หัวเราะ)”

“ส่วนแม่ของน้องก็เจอกันแล้ว พี่ก็เรียกเขาว่าแม่จะเหลือเหรอ เราแหย่แม่สนุกดีออก ก็บอกว่าแม่สวยนะครับ แต่เผอิญลูกสาวสวยกว่า นั่นคือประโยคแรกที่พูดกับแม่ (หัวเราะ) พูดไปได้ยังไงวะ เขาก็หวงลูกสาว แต่ก็บอกว่าขอให้รักลูกฉันเหมือนเดิม อย่าทิ้งกันนะ นั่นคือสิ่งที่ขออย่างเดียว ขอให้ทุกอย่างเหมือนเดิม”

“พี่ไม่เจ้าชู้แล้ว ใหม่ยังเลิกเจ้าชู้ได้ แล้วทำไมพี่จะเลิกไม่ได้ พี่ก็เคลียร์หมดทุกคนแล้ว ส่วนเรื่องงานเซ็กซี่ของใหม่ พี่ก็ไม่ห้ามเขา จะห้ามไปทำไม มันดูไม่ไว้ใจกันหรือเปล่า เขาควรที่จะรู้เองมากกว่า เพราะงานเขาไม่ใช่งานพี่ ถ้าสมมติพี่ไปโป๊สิ เขาถึงจะห้ามว่า พี่ต๊อบอย่าไปถ่ายรูปโป๊ มันอุบาทว์ (หัวเราะ)”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000092699

จากคุณ : onion news
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 52 23:27:59 A:125.25.82.24 X: TicketID:192536




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com