Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
## Transformers Fan Club [TFFC] # เฉพาะกิจ "More Than Meets The Eye" โปรไฟล์หุ่นยนต์จากหนังพร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ  

สวัสดีชาวเฉลิมไทยทุกคนค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ดาว Cybertron


พวกเราชาว Transformers Fanclub ทุกคน ภูมิใจนำเสนอผลงานครั้งยิ่งใหญ่ของชาวคลับ ที่ใช้เวลาร่วม  1  เดือนในการรวบรวม แปล เรียบเรียงและจัดทำอาร์ตเวิร์คมาด้วยความเหนื่อยยากลำบาก (เวอร์) โดยครั้งนี้ ชาวคลับได้จัดทำโปรไฟล์ของหุ่นยนต์ทั้งหมดที่ปรากฎในหนังเรื่อง Transformers ทั้งในภาคแรก และภาค 2 ที่เพิ่งลาโรงไปไม่นานมานี้ ในคอนเซ็ปต์ "More Than Meets The Eye"


โดยตอนแรกนั้น เราแค่อยากจะรวบรวมโปรไฟล์ ประวัติของหุ่นยนต์แล้วก็ตั้งกระทู้แยกเก็บไว้กระทู้หนึ่ง เพื่อเป็นสารานุกรมของคลับ แต่เมื่อชาวคลับปรึกษากัน เราก็พบว่า อาจจะเป็นช่องทางให้ผู้ไม่หวังดี นำข้อมูลไปกระทำมิดีมิร้ายได้  เพราะนี่คือ ครั้งแรกของการรวบรวมโปรไฟล์ของหุ่นยนต์ในภาคภาษาไทยซึ่งค่อนข้างละเอียดยิบ แม้ว่าจะมีแค่หุ่นยนต์ที่ปรากฎในหนังเท่านั้น


ขอขอบคุณคุณสมาชิกหน้าเหลือง บก.เฉลิมไทยแมกกาซีน ที่ทำให้เราได้รับแรงบันดาลใจในการทำออกมาในรูปแบบของหนังสือในครั้งนี้  เมื่ออ่านเล่มนี้จบ ทุกคนจะได้รู้ว่า หุ่นยนต์พวกนี้ มีดีมากกว่าที่ตาเห็นจริงๆ  



คำเตือน

เราขออนุญาตทำลายน้ำตัวโตๆ เพื่อป้องกันการ "แฮ๊ป" ทุกรูปแบบ (อาจจะอ่านงงๆ เบลอๆ หน่อยนะ) ท่านผู้ใดที่นำผลงานของพวกเราไปรวมเล่มเพื่อตีพิมพ์ จำหน่าย จ่าย แจก หรือนำไปลงอินเตอร์เน็ตโดยไม่ได้รับอนุญาต เราจะถือว่า ท่านละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของเรา


หากอยากนำงานชิ้นนี้ไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้เป็นการค้าขาย รบกวนโพสต์บอกในกระทู้ซักนิดนึงก็ยังดีค่ะ เราอยากให้ทุกคนได้อ่านกันเยอะๆ อยู่แล้ว และรบกวนให้เครดิต และนำลิงค์ของเว็บนั้นๆ ที่ท่านเอาไปเผยแพร่ต่อ นำมาบอกเราด้วย


แต่หากนำไปรวมเล่มและตีพิมพ์เพื่อจำหน่าย การสาปแช่งวูดูเผาพริกเผาเกลือแล่เนื้อตากแห้งให้แร้งกินจากคลับของพวกเราไปถึงท่านแน่ๆ และท่านอาจจะถูกดำเนินคดีในฐานะที่ท่านละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของพวกเรา


โปรไฟล์ทั้งหมดที่โพสต์ในวันนี้ ยังไม่ใช่ที่สุดของความถูกต้องสมบูรณ์นะคะ (ฝ่ายปรู๊ฟบอกว่า ยังแก้ได้อีกเรื่อยๆ ฮ่าฮ่าฮ่า) และไฟล์ภาพแต่ละภาพ อาจจะไม่คมชัดหรือมีความละเอียดสูงสุด เพราะเราต้องเซฟภาพให้ได้ขนาดตามที่พันทิบกำหนดค่ะ


และเรื่องสุดท้าย ขอความกรุณาอย่าเพิ่งปาดจนกว่าจะโพสต์เสร็จนะคะ หากสมาชิกชาวเฉลิมไทยท่านใดเผลอปาดไป เราต้องขอบอกว่า เราจะแจ้งลบความคิดเห็นของท่านออกนะคะ ทั้งนี้ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการอ่านโปรไฟล์  ชาว TFFC ช่วยกันสอดส่องและแจกไฟแดงกันด้วยค่ะ




เอาล่ะ ได้เวลาไปเยี่ยมดาว Cybertron กันแล้ว



Autobots Roll Out!!!.
Decepticons Mobilize!!!

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 52 20:14:40

แก้ไขเมื่อ 17 ส.ค. 52 14:09:31

จากคุณ : กากีแกมเขียว
เขียนเมื่อ : 17 ส.ค. 52 14:08:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com