Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หมออ้อยบอกว่า "ที่ต้องมาถ่ายเซ็กซี่เพราะมีวิบากกรรม" - -"  

คิดว่าคงไม่ผิดหมวดนะคะ เพราะหมออ้อยก็น่าจะถือเป็นดารานักแสดงได้มั้งนะ
เพิ่งอ่านหนังสือ "คู่สร้างคู่สม"  ฉบับล่าสุดแล้วเห็รหมออ้อยให้สัมภาษณ์ไว้  คือ  เราว่ามัน เอ่อ...  เข้าใจนะว่า เจ๊หุ่นดี เซ็กซี่ ถ้าเจ๊อยากถ่ายมันก็เรื่องของเจ๊ เพราะเจ๊สวย  แต่เอ่อ...  ทำไมต้องพูดถึงกรรมเก่าด้วยวะคะ ไม่เข้าใจ - -

คัดจากหนังสือมาให้ดูแล้วกันค่ะ ไม่ได้พูดถึเรื่องว่าใฝ่ธรรมะหรือเปล่านะคะ แต่แบบนี้มัน อืม... จะถ่ายโป๊แค่ไหนนี่ มันเกี่ยวกับกรรมเก่าด้วยเหรอคะ  มันการตัดสินใจของตัวเจ๊เองไม่ใช่หรือไง  


"ชาตินี้อ้อยคิดว่าอ้อยยังทำความดีไว้ไม่พอ เพราะอ้อยยังเป็นดารา ยังถ่ายเซ็กซี่ ยังทำความเดือดร้อนให้กับประชาชนทุกๆ คน ทำให้เกิดความอิจฉาตาร้อนให้เกิดทุกข์ที่แบบ เมิงไปถ่ายโป๊ กรุเกลียดเมิง เพราะกรุหมั่นไส้เมิง อะไรประมาณเนี้ย!  รู้สึกอิจฉา หมั่นไส้ ไอ้คนที่คิดนะเกิดทุกข์ มันไม่ใช่ตัวอ้อยที่ทุกข์นะ เพราะฉะนั้นอ้อยเองก็ผิด ผดที่ทำให้เขาทุกข์ไง ก็เลยต้องใช้กรรม เกิดมาชาติหน้าอ้อยก็อยากจะนิพพานนะแต่ว่ายังไม่มีบารมีเลย ต้องสะสมบารมีก่อน บางคนสร้างมาเป็นหมื่นเป็นแสนกัลป์จึงจะถึงจุดที่นิพพานได้"  

อันนี้ตัดมายาวหน่อยนะคะ จะได้ดูกลางๆ เพราะไม่อยากตัดอะไรออกไปจนกลายเป็นเหมือนอคติ

"ฟังหมออ้อยพูดถึงธรรมะจนเคลิ้ม หลายคนอาจมีคำถามตามมาว่า อ้าว! แล้วที่เธอลุกขึ้นมาแก้ผ้าแก้ผ่อนแบบนี้มัมิสวนทางกับสิ่วที่เธอพูดแบบ "มือถือสากปากถือศีล" หรอกหรือ

"อ้อยไม่ได้มือถือสากปากถือศีลนะ เรื่องถ่ายเซ็กซี่อ้อยก็ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ที่เขาธรรมะธัมโมอยู่แล้วว่าถ้าอ้อยถ่ายเซ็กซี่เนี่ยมันบาปไหม เพราะที่จริงแล้วมันก็เป็นอาชีพที่สุจริตอาชีพหนึ่งแล้วอ้อยก็เพิ่งมาถ่ายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เอง

อ้อยเป็นลูกศิษย์อาจารย์หนูที่สักให้ "แองเจลิน่า โจลี่" ด้วย อาจารย์สอนให้เราเป็นคนดี เมื่อวานนี้ลูกศิษย์อาจารย์ก็โทรมาบอกว่า อาจารย์เห็นหนังสือเซ็กซี่แล้ว อยากให้กำลังใจ บอกว่าไม่เป็นไรหรอกลุก ถ้าเป็นคนดีมันก็อยู่ที่ใจ เราไม่ต้องบอกใคร อันนี้มันเป็นงาน ถ้าเราทำแล้วคนที่คิดไม่ดีก็ช่าง ให้มองว่ามันเป็นงานและมันเป็นภาพศิลป์ เป็นอาร์ต ไอ้คนที่มองว่าเราไม่ดี คือ คนที่คิดเรื่องใต้สะดือ เรื่องกามารมณ์และมันเป็นเรื่องบาปของคนพวกนั้น มันไม่เกี่ยวกับเรา

แล้วอีกอย่างอ้อยคิดว่ามันเป็นกรมเก่าของอ้อยเองด้วย เขาบอกว่า ความจริงคนที่เป็นดาราหรือนางแบบเป็นบาปนะ บาปที่สร้างความคิดให้คนอื่น ทำให้คนอื่นเกิดความชมชอบ ติดในเสน่หา รูปรส กลิ่น เสียง เพราะฉะนั้นเขาก็เลยบอกว่าคนที่เป็นดาราถือเป็นคนสร้างบาปและต้องมาชดใช้กรรม จะถูกคนนินทาว่ากล่าวตลอด

ถ้าหากจะเลิกสร้างบาปกก็คือต้องหยุดการเป็นนักแสดง แต่ว่าอ้อยเลิกไม่ได้เพราะมันเป็นอาชีพ (หัวเราะ)

ครั้งหนึ่งอ้อยเคยเจอกับแม่ชีทศพร ท่านบอกว่า อันนี้อ้อยก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงนะคะ ต้องใช้วิจารณญาณเอาเอง แม่ชีบอกว่าชาติที่แล้วอ้อยน่ะชอบนินทาคนอื่น ชอบยุแยงให้คนอื่นทะเลาะกัน บางทีเห็นแฟนคนอื่นไปเดินเที่ยวกับผู้หญิงอื่น ก็เที่ยวไปโพนทะนาเล่าให้คนเขาฟังไปทั่ว ทำให้สามีภรรยาเขาทะเลาะกัน ยุแยงตะแคงรั่ว ทำให้ชาตินี้ต้องเกิดมาเป็นดาราและเป็นที่นินทาของคนทั่วประเทศ ทำให้รู้สึกร้อนรนตลอดเวลา ชาตินี้อ้อยเลยต้องมาถ่ายเซ็กซี่และถูกคนส่วนใหญ่นินทาเพราะมีวิบากกรรม " .....


เครดิต จากหนังสือ คู่สร้างคู่สม ฉบับล่าสุด


แบบว่า  เจ๊อ้อยจ๋า  เจ๊จะถ่าย ก็ไม่ได้ว่า แต่อย่าอ้างถึงกรรมเก่าทำให้ถ่ายได้มั้ยอ่ะ - -"
เจ๊ก็มีอันจะกิน ถ่ายไม่ถ่าย เจ๊ก็ปฏิเสธได้ไม่ใช่เหรอ  แง้วๆ

 
 

จากคุณ : fallen_angel
เขียนเมื่อ : 19 ส.ค. 52 00:51:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com