Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“สมาชิก 2PM สนับสนุนนิชคุณให้ทำหน้าที่ที่ดีในฐานะตัวแทนการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย”  

Kor-Eng by nerualovespig@Madam2pmsubs, Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com, Coordinator Cassina@2pm-online.com



SOURCE: Osen นิชคุณ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนโปรโมทการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยงานนี้ จัดขึ้น ณ โรงแรมชินรา กรุงโซล เพื่อแถลงข่าว เปิดตัว นิชคุณในฐานะพรีเซนเตอร์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “Let’s Take a Break” โดยภายในงานนิชคุณได้ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายและความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย ซึ่งทางตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังได้เผยว่า ในเวลานี้ คงไม่มีใครที่จะนำเสนอการใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นได้ดีและเหมาะสมไปกว่านิชคุณ ซึ่งงานนี้ทำให้นิชคุณฉีกยิ้มสดใสตลอดงานแถลงข่าว จนทำให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดจนบรรดานักข่าวมีความสุขตามไปด้วย

นักข่าวได้ถามนิชคุณว่า สมาชิก 2PM คนอื่นๆรู้สึกอิจฉาที่นิชคุณได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนเดียวแทนที่จะเป็นทั้งกลุ่มหรือไม่ นิชคุณกล่าวว่าตนเองไม่เคยถามเพื่อนๆแต่คิดว่าพวกเขาคงไม่ได้รู้สึกอิจฉา ในทางกลับกันพวกเพื่อนๆต่างพากันเชียร์และสนับสนุนให้ตั้งใจทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนนี้ให้ดี นิชคุณกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

“ตื่นเต้นและอยากพากันไปเที่ยวประเทศไทย ถ้ามีโอกาสพวกเราทุกคนอยากไปจะเที่ยวพักผ่อนกันที่นั่น แต่ตอนนี้พวกเราไปประเทศไทยเพื่อนทำได้แต่งานเท่านั้น แต่ถ้ามีโอกาสพวกเราอยากไปพักผ่อนกันที่นั่นกันครับ”

นิชคุณกล่าวว่า เมื่อตอนที่เป็นเด็กเขามักจะเห็นดาราที่มีชื่อเสียงได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของททท. และตอนนี้เป็นตัวเองที่ได้มีโอกาสนี้ จึงมีความปลื้มปิติมาก และกล่าวเสริมอีกว่าในช่วงการถ่ายทำโฆษณาเขาสนุกมากเพราะว่าตัวเองนั้นชอบที่ได้เ่ล่นกอล์ฟ และเดินเล่นที่ชายหาดประเทศไทย จึงมีความสุขมากๆขณะถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้

ตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้กล่าวว่าในโฆษณาส่งเสริมการท่องเที่ยวนี้ได้มุ่งเป้าไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยววัยรุ่น ซึ่งคงไม่มีใครเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนไปมากกว่านิชคุณ แล้วกล่าวอีกว่านิชคุณมีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไทยและเอเชีย พวกเขาจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้เลือกนิชคุณมาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้

นิชคุณได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนการส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันทีีื 29 กรกฎาคม ในโฆษณาครั้งนี้ นิชคุณจะแสดงให้เห็นถึงทักษะการเล่นกอล์ฟ ศิลปะการป้องกันตัว ประเพณีของประเทศไทย รวมถึงธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม ตลอดจนวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย นิชคุณจะได้ปรากฏตัวบนโปสเตอร์ โฆษณา หนังสือแนะนำการท่องเที่ยว และเว็บไซต์ตลอดเดือนสิงหาคมปีนี้ถึงตุลาคมปีพ.ศ. 2553 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศไทยในฐานะตัวแทนของททท.

Yoon Minho Reporter ymh@osen.co.kr

 
 

จากคุณ : I LIKE NICHKHUN
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 52 13:58:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com