Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไข่มุก เธอเกิดมาเพื่อเป็นนางงามจริงๆ  

ต้องขอชื่นชมเธอเลยที่กล้าให้สัมภาษณ์ไม่ปิดบังเช่นนี้ แต่หลายคนกลับมองว่าเธอแพ้แล้วพาล ซึ่งสื่อไทยมีส่วนผิดอยู่ที่พาดหัวได้ชั่วขนาดนั้น
ไข่มุกไม่ได้พูดสักคำว่าไม่พอใจที่มิสเวเนได้ตำแหน่ง เธอแค่บอกว่านางงามหลายคนไม่พอใจคำตัดสินเธอคิดว่าไม่แฟร์ที่เอเชียไม่ได้เข้ารอบ 15 คนเลยแม้แต่ประเทศเดียว ซึ่งไข่มุกเปิดใจหมดเปลือกว่า นางงามจากเอเซียตั้งใจทุกคนมาก บางคนถึงกับตื่นตั้งแต่ตี 5 มาแต่งหน้า ต่างจากนางงามที่เข้ารอบบางคน ที่ไข่มุกบอกว่าทำกิจกรรมก็ใส่กางเกงขาสั้น ไม่แต่งหน้า แต่ได้เข้ารอบซะงั้น

นางงามต่างประเทศหลายประเทศก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อชาติตัวเองในทำนองน้อยใจ เช่นเดียวกับไข่มุก อย่างมิสเนเธอแลนด์เธอก็ให้สัมภาษณ์เหมือนกัน

ไม่ผิดเลยหากเธอจะระบาย เพราะเธอไปทำหน้าที่มาเอง ด้วยตัวคนเดียว เห็นทุกอย่าง รับรู้ทุกอย่าง เหนื่อยมากกับทุกวัน วางแผนเพื่อให้ตัวเองโดดเด่น ต้งใจถึงขนาดวางแผนว่านั่งในรสบัสยังไงถึงจะได้ลงมาเป็นคนแรกเธอทำให้ประเทศไทยโดดเด่น ชุติมาตกรอบ คือประเทศไทยตกรอบ ใจเธอคงคิดว่าที่นี่คือบ้าน ที่ที่ให้ที่พักพิงความอบอุ่น สามารถเป็นที่หนุนยามเหนื่อยล้า ไข่มุกคงเสียใจมากหากรู้ว่ามีคนคอยกระทืบซ้ำทั้งที่เธอตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

รู้ว่ามุกตั้งใจขนาดไหน เพราะเธอให้สัมภาษณ์กับกรรมการ MU ว่าเธออยากเป็นนางงามตั้งแต่เด็กเพราะเห็นพี่ปุ๋ยได้ตำแหน่งนี้

ถ้าคุณตั้งใจขนาดนี้แล้วผิดหวัง คุณลองคิดดูสิว่าจะมีความรู้สึกท้อ เหนื่อย แบบไข่มุกบ้างไหม

และขอชื่นชมในตัวเธอมาก ไข่มุกที่ทำให้เรารู้ว่า ผู้หญิงที่งามจากข้างในเป็นยังไง

ความสวยหาได้ง่ายทั่วไป แต่ความงามหาไม่ได้ในผู้หญิงทุกคน

สุดท้ายขอให้ไข่มุกมีความสุขกับชีวิตนะ ถึงใครจะไม่ชอบมุก แต่ผมกลับรู้สึกผูกพันธ์มุกมากมายเหลือเกิน รูปเธอจากกองประกวดที่ออกมาทุกวันทำให้เรารู้ว่า เธอตั้งใจจริงๆ

จากสัมภาษณ์ของเธอทำให้เรารู้ว่าเธอรักคำว่านางงามแค่ไหน ไม่ใช่เวทีที่เดินอวดแต่ความสวย เวทีที่ทำให้โดดเด่น ก้าวสู่การเป็นดารา เพราะนางงามสำหรับเธอคือความฝัน ฝันที่เธอได้ทำสำเร็จแล้ว

อีกอย่างอยากบอกว่าอย่าเสียใจไปเลย ตำแหน่งนางงามจักรวาลตัดสินจากกรรมการไม่กี่คน แต่รางวัลที่มุกได้ คนทั้งประเทศ คนทั่วโลกเป็นคนเลือก นั่นแสดงให้เห็นว่าเธอพร้อมๆ จริง

ขออ้างอิงคำพูดของไข่มุกนะ แสดงให้เห็นว่า เธอรักคำวว่านางงามจริงๆ
งามจากภายในใช่ภายนอก

"ถ้าจะแนะนำรุ่นน้อง มุกมีคำแนะนำเยอะมาก เพราะไปครั้งนี้ สังเกตทุก ๆ อย่าง ปีหน้านางงามไทยต้องแกร่ง มุกได้อะไรเยอะมาก น้องต้องทำตัวอย่างไร การโฟกัสในการประกวดต้องมีอะไรบ้าง และนางงามไทยจะไม่แพ้ชาติใดในโลก ตั้งแต่วันนี้ และทุก ๆ ปีต่อไป ตั้งแต่วันนี้ มุกจะเทรนวงการนางงามไทยให้แกร่ง ประสบการณ์ของมุกจะช่วยให้นางงามไทยแกร่งขึ้น

*ในคลิปที่แปะผมก็รับไม่ได้เช่นกันที่คุณพูดเช่นนั้น ที่บอกว่าไข่มุกพูดมั่นใจเต็มร้อยว่ารับไม่ได้ที่เวเนได้ตำแหน่ง ซึ่งประโยคแบบนั้นไม่เคยได้ยินจากปากไข่มุกเลย

เป็นถึงสื่อแต่ตีความได้เหมือนเด็กป.3

แก้ไขเมื่อ 28 ส.ค. 52 18:37:40

แก้ไขเมื่อ 28 ส.ค. 52 18:33:07

จากคุณ : เจ้าสมุทร
เขียนเมื่อ : 28 ส.ค. 52 18:30:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com