Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เชียร์ ทิฆัมพร VS ซี ศิวัฒน์ กับ ละคร 7 เรื่องที่เจอกัน  

ตอนนี้มีใครกำลังอินกับเพลิงและตะเภาเหมือนเราบ้าง
เราอินมากทั้งที่เมื่อก่อนก็เฉยๆดูละครที่เขาเล่นกันบ้างบางเรื่องก็ได้ดูบางเรื่องก็ไม่ได้ดูตอนแรกไม่เข้าใจเลยว่าคู่นี้จะเคมีเข้ากันได้หรอแต่มาอินมากตอนคมแฝกอ่ะ ก็เลยตั้งตารอดูรุกฆาตเพราะคู่นี้เลยนะยอมรับว่าบทรุกฆาตเครียดกว่าคมแฝกเยอะแต่เริ่มมันส์แล้วว่าไหม ตอนแรกที่องอาจตายเริ่มรู้สึกผิดหวังจะไม่ดูแล้วแต่ก็ดูเพราะคู่นี้อ่ะอาทิตย์นี้เรื่องเขาที่ดีขึ้น ซี เชียร์ ดึงเราเข้าไปได้แบบกระชากใจเลย เราเลยไปหา cd ย้อนหลังดูเรื่องที่เขาเล่นด้วยกันทำให้แบบว่ารักคู่นี้มากอ่ะ  
มีทั้งหมด 7 เรื่อง คู่กัน 5 เรื่อง ไม่ได้คู่กัน 2 เรื่อง นะ
1 เบญจาคีตาความรัก ซี-สายลม เชียร์-แก้วเจ้าจอม เรื่องนี้ไม่ได้คู่กันหรอกแต่ซีแอบรักเชียร์แต่เชียร์ชอบบิ๊กมั้ง เรื่องนี้แบบเด็กๆอ่ะเชียร์เล่นเรื่องแรกหน้าเด็กมากแต่งตัวแบบพั้งๆ เรื่องนี้ดังนะแจ้งเกิดดาวรุ่งหลายคนเลย โมด้วย
2 อุ่นไอรัก ไม่ได้คู่กันอีกแล้วซีคู่กับโม เชียร์คู่กับเติ้ล ซี คิมหันต์ เชียร์ เมยาวี  สะท้อนปัญหาสังคมหน่อยแต่เราว่าซีเล่นดีนะ เชียร์ก็โอเคแต่ตอนนั้นเราติดภาพทอมบอยของเชียร์ในรักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยนมากกว่า<เชียร์หน้าใสมากเรื่องนี้>ดุแล้วมันขัดกับคุณหนูสีชมพูอย่างเมยาวีสุดขั้ว
3 รักสุดขั้ว ซีก้องภพ เชียร์ นวิยา คู่กันครั้งแรกเชียร์เป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจตนเอง เว่อร์ๆ บ้าแฟชั่น ไม่ย้อมเป็นช้างเท้าหลัง ซี ก็บ้าตำรา ขรึม มาดบริหาร แต่เรื่องนี้อ่ะถ้าดูจะกรี๊ดกับฉากบอกรักและขอหมั้นอ่ะหวานโคตรๆถ้ามีใครทำให้เราอย่างนี้รักตายเลย
4 สายลมกับสามเรา ซี ร่องกล้า นักธุรกจมีปมชีวิตคิดว่าตนเองทำให้พ่อกับแม่เล้ยงตาย แอบหลงรักคนที่โตกว่าโดยให้นางเอกเป็นแม่สื่อ  เชียร์ นานา เด็กสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตายต้องถูกควบคุมความประพฤติและไปมีคดีพัวพันกับยาเสพติดอีกจับพลัดจัยพลู่ไปเป็นแม่เด็กโดยจำป็นแล้วมาเจอกับพระเอกและพระรองตอนหลังดูแล้วสงสารพระรองอ่ะ เรื่องนี้ซีเชียร์เล่นดีนะเราว่าแต่ไม่ค่อยดังมั้งแต่จะมีฉากตอนหนึ่งที่ไปติดเกาะอ่ะแล้วกลับมา พระเอกปฏิเสธความรักนางเอกบอกให้ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่เกาะเพราะคิดว่านางเอกมีสามีแล้วไม่ควรทำร้ายครอบครัวคนอื่นเหมือนหรอกตัวเองอ่ะอินกับฉากนี้อ่ะเชียร์เล่นได้แบบหน้าสงสาร
5 เพียงผืนฟ้า ดราม่านะแต่ดูไปก็มันส์ดีเราชอบคู่นี้ที่สุด ซี แดนนี่ เจ้าชู้  เพลย์บอย กระล่อน ไม่เคยจริงจังกับใคร เชียร์ ไพลิน สาวที่มีความมุ่งมั่น รักครอบครัว ฐานะต่ำต้อย เชียร์เด่นนะเรื่องนี้ เราว่าเรื่องนี้เชียร์แต่งหวานขึ้นดูสวยดี ถ้าใครอยากดูคู่นี้หวานกันแนะนำเรื่องนี้เลยหวานมากยิ่งตอนแกล้งบอกพ่อพระเอกว่าเชียร์ท้องแล้วต้องอยู่ด้วยกันน่ารักโคตร
6 คมแฝก เพลิงกับตะเภา ทุกคนคงรู้จักกันดี เราว่าเรื่องนี้มันเน้นแนวน่ารักของเขาทั้งคู่แล้วเขาก็แสดงออกมาได้ดีด้วยซิเข้าขากันอ่ะ
7 รุกฆาต  ปัจจุบัน ไม่คิดว่าจะทำให้อินขนาดนี้มันต่างจากคแฝกตรงที่มันเน้นฉากอารมณ์สุดๆดูแบบบีบหัวใจว่าคู่นี้มันจะยังไง ต้องยอมรับว่าซีเชียร์เรื่องนี้ได้อินจริงๆ
มีใครจำเรื่องไหนกันได้บ้างเนี่ย
ใครเคยดูเรื่องไหนแล้วชอบเป็นพิเศษลองมาแชร์กันดูแล้วกัน ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูถ้าว่างๆยากดูก็ลองไปหาดูแล้วกัน

จากคุณ : เอ่มเอ้มสีเทา
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 20:37:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com