|
ความคิดเห็นที่ 23 |
|
ของผม 1.The sixth sense, stir of echo, end of days, stigmata, เปนชู้กับผี, เด็กหอ 2.Die hard ไตรภาค (4.0สุดเยียม) 3.คนเหล็ก2029 ทุกภาค 4.Cars, kung fu panda, the ant bully, wallace & gromit, etc. 5.Kung fu hustler 6.Hard target, kiss of the dragon, hitman, the condemp, shooter, shoot'em up, last man standing,mercury rising etc 7.Red eye, enough, lipstic, etc 8.Home alone ทุกภาค (ภาค3เยี่ยมยุทธ), parent trap 9.Con air,the rock,face off,I D 4,armageddon,transformers,the jackal,true lies,predater etc 10.Spider-man
จากคุณ |
:
Lek
|
เขียนเมื่อ |
:
5 ก.ย. 52 20:54:55
A:115.67.120.173 X:64.255.180.128 TicketID:179057
|
|
|
|
|