|
50 ภาพยนตร์ที่เข้าฉายในอเมริกา ตั้งแต่ต้นปีจนถึงบัดนี้ ที่ข้าพเจ้าชื่นชอบมากที่สุด ..ภาค 2{แตกประเด็นจาก A8283766}
|
|
กลับมาแล้ว
ก่อนที่เราจะไปต่อกันให้ครบ มาย้อนดูก่อนดีกว่า ว่าอันดับที่ 28 - 50 ที่ผ่านมา มีหนังเรื่องอะไรบ้าง (ใครอยากอ่านคอมเม้นท์สั้นๆของแต่ละเรื่อง ก็กระทู้ที่แตกมานะจ้ะ)
28 The Hurt Locker, Kathryn Bigelow (B+) 29 Of Time and the City, Terence Davies (B+) 30 He's Just Not That Into You, Ken Kwapis (B+) 31 Not Quite Hollywood: The Wild, Untold Story of Ozploitation!, Mark Hartley (B+) 32 State of Play, Kevin Macdonald (B+) 33 The Proposal, Anne Fletcher (B+) 34 Martyrs, Pascal Laugier (B+) 35 Confessions of a Shopaholic, P.J. Hogan (B+) 36 Coraline, Henry Selick (B) 37 Katyn, Andrzej Wajda (B) 38 In the Loop, Armando Iannucci (B) 39 Okuribito (Departures), Yojiro Takita (B) 40 The International, Tom Tykwer (B) 41 I Love You, Man, John Hamburg (B) 42 O' Horten, Bent Hamer (B-) 43 Terminator Salvation, McG (B-) 44 Etz Limon (Lemon Tree), Eran Riklis (B-) 45 Serbis, Brillante Mendoza (B-) 46 Knowing, Alex Proyas (B-) 47 The Last House on the Left (2009), Dennis Iliadis (B-) 48 Taken, Pierre Morel (B-) 49 Public Enemies, Michael Mann (B-) 50 Hannah Montana: The Movie, Peter Chelsom (B-)
ไปต่อกันเลยดีกว่า..
เพี้ยง ขอให้เนตไม่เกเรนะวันนี้
จากคุณ |
:
จูริง
|
เขียนเมื่อ |
:
10 ก.ย. 52 09:42:35
|
|
|
| |