Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถามจริงเหอะ แค่เทรลเลอร์รถไฟฟ้ามาหานะเธอ โดนกันไปคนละกี่ดอกล่ะ สาวโสดทั้งหลายมาแชร์กันเหอะ  

       โอ้โห แม่เจ้า (คำอุทานโบราณมาก!!)  โดนดอกแรกไปตอนเหมยลี่ เอากระเป๋าที่เคน(ชื่อไรวะ) ทิ้ง มากอดแล้วทำสีหน้ามีความสุข บร๊ะเจ้า น้ำตาร่วงเลยค่ะท่าน แล้วเธอยิ้มไปตลอดทางที่ทำงาน เห็นแล้วย้อนมามองสมเพชตัวเองยังไงก็ไม่รู้ นึกถึงตอนที่ตัวเองบ้าไปคนเดียว มีความสุขไปคนเดียว ยิ้มไปทั้งวันคนเดียว แค่จ้องที่คั่นหนังสือ ที่เค้าส่งให้ตามมารยาท รู้สึกหวานไปคนเดียวทั้งที่เค้าไม่รู้สึกอะไรเลย

        ดอกที่สอง ตอนแม่พามาดูตัว เพิ่งเจอไปสดๆร้อนๆ ปีที่แล้วตอนเรียนปีสี่ มีหนุ่มตี๋ กินกงสี บ้านรวย มาขอ เพียงเพราะเราดวงเสริมสามี (ทั้งที่เรานี่แจ๊คแฟนฉัน ใส่วิกอะ) แล้วแม่รีบยกให้เขา โดยที่ไม่คิดจะสืบว่ามันมีเมียมาแล้วกี่คน เป็นตุ๊ดรึเปล่า  เพราะสงสารเราที่หาผัวไม่ได้

            (จริงๆค่ะเหตุผลนี้แหละ เพราะในที่สุดแม่ก็พูดออกมาว่า ในชีวิตคนเรา ยังไงก็ต้องมีความต้องการด้านนี้ แล้วเราก็ไม่มีแฟนซะที แม่เห็นว่า… คือ เรารู้ว่าจะพูดอะไรแต่ฟังไม่ได้ เลยหนีมาร้องไห้ เรานี่น่าสมเพชเวทนาขนาดนี้เลยเหรอ) แต่ดีที่เรียนไม่จบติดเอฟหนึ่งตัวเลยรอดไป ไม่งั้นป่านนี้แต่งงานแล้ว


                 ดอกที่สาม ตอนเล่นสงกรานต์แล้วเหมยลี่ ยืนมองเซ็งๆ ที่เคนกับน้องแพ็ตตี้(ในเรื่องไม่รู้ชื่ออะไร) เล่นสงกรานต์กันสนุกสนาน อันนี้น้ำตาร่วงอีกแหละ นึกถึงตัวเอง ตอนปีสี่ เรากับเพื่อนสนิทอยู่หอในด้วยกัน แล้วหอสมุดกลางมีหุ่นโจหลุยส์มาเล่น ก็เลยไปดู แล้วบังเอิ๊ญ พ่อหนุ่มที่เราปิ๊ง ก็ไปดูด้วย เราก็แอบมองเค้าอยู่ห่างๆ อย่างมีความสุข หวังว่าเขาจะหันมาเห็นเราซักนิด แต่ไม่ทันไร หุ่นหนุมานก็มาขโมยกระเป๋าเพื่อนคนงามเราไป ให้เพื่อนเราไปเอาบนเวที คนทั้งงานมองเพื่อนเรา(สวยมาก) บรรยากาศสนุกสนาน แต่เราคนเดียวกับหงอย เพราะหันไปเห็น คนที่เราชอบ มองตามเพื่อนเราขึ้นไปบนเวที สีหน้ามีความสุข ความรู้สึกตอนนั้น จากสุขๆอยู่ที่ได้มองคนที่เรารัก กลายเป็นรู้สึกหมดทางสู้แทน

“แค่ให้หันมามอง  กูก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้แล้ว มันสวยขนาดนี้ ไม่แปลกที่ไม่เห็นกู”

             คิดแล้วน้ำตาก็ร่วงลงมาเลยโดยไม่ทันกลั้น แล้วก็เดินออกไปเงียบๆ ทั้งที่ตอนแรกอยากไปทักตอนงานเลิกก็ไม่อยากจะทักแล้ว เพราะไม่รู้จะทำไปทำไม มันดูเปล่าประโยชน์ไปหมด เครื่องในหัวใจตับที่มีก็รู้สึกว่าหายไปไหนก็ไม่รู้ เลยเดินกลับไปแบบตัวงอๆ

               ถ้าพระเจ้าไม่ให้ความสวยเรามา ให้หัวใจเรามาทำไมอะ

หนังบ้าไรมันตรงกับชีวิตเรา อย่างนี้เนี่ย  นี่ถ้าให้แจ็คเป็นนางเอก ก็โดนไปห้าดอกแล้ว แต่พอดีเป็นคริส เลยตรงแค่ เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์  


อย่าค่ะ อย่าเป็นตุ๊กแกเอาแต่เกาะอยู่บนคาน ลงมาแชร์ด่วน

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 52 21:58:28

แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 52 10:03:02

จากคุณ : ผีทะเลที่รัก
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 52 10:01:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com