Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<ช่วยตอบหน่อยค่า..คาใจเหลือเกินกับแพร่งที่4(รถมือสอง)อ่ะ.ใครดูแล้วเข้าใจรบกวนเข้ามาชี้แจงแถลงไขหน่อยค่า(สปอยส์เต็ม ๆ)>>  

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะว่าปกติเป็นคนกลัวผีมาก ๆ  ไม่เคยคิดว่าจะไปดูหนังเรื่อง 5 แพร่งที่โรงภาพยนตร์เลยค่ะ กะว่าเดี๋ยวค่อยรอดูตอนที่ออกเป็นแผ่นDVD แล้ว   (เผื่อว่ามีฉากหน้ากลัวจะได้ซุกหน้าลงใต้ผ้าห่มได้)  แต่ในที่สุดก็หลวมตัวไปดูหนังเรื่องนี้ที่โรงภาพยนตร์จนได้  สาเหตุเพราะว่า กระแสแรงใช้ได้ และที่สำคัญเพราะว่าซ้อเห็นเพื่อน ๆ ในเฉลิมไทยตั้งกระทู้หลายกระทู้มาก และกระทู้ส่วนมากก็จะบอกว่าหนังน่าดูและออกแนวขำ ๆ ฮาๆ  แต่ไม่ค่อยจะเห็นกระทู้ใหนบอกว่าน่ากลัวหรือสยองเลย(อาจจะเป็นเพราะว่าซ้อไม่ได้อ่านทุกกระทู้อ่ะนะ ซ้อผิดเองล่ะ)  และแล้วซ้อก็หลวมตัวไปดูเพราะเข้าใจว่าขำ ๆ  ฮา ๆ นี่หละ แต่ในใจก็แอบคิดว่าคงจะมีน่ากลัวแค่นิดหน่อย เพราะไม่มีใครพูดถึงเรื่องความน่ากลัวกันซักเท่าไหร่  

  แต่เท่าที่ดูรู้สึกโอเคกับหนังนะค่ะ มีครบทุกรสชาติ มีทั้งสุข ทุกข์ โศกเศร้า ขำขัน สนุก ตื่นเต้น  ถึงแม้ว่ามีบางฉากทีต้องเบือนหน้าหนีเพราะใจไม่ถึงจริง ๆ   ...เช่นฉากงูฉกเข้าปากตุ๊กแก เณรกระทืบตุ๊กแก และเณรโดนก้อนหินปากลับ(แอร๊ยย!นึกแล้วยังสยองอยู่เลยค่ะ) ยังมีอีกหลายฉากของแพร่งที่2,แพร่งที่3,แพร่งที่4 แต่แพร่งที่5นี่ละที่ช่วยทำให้ซ้ออารมณ์ดี กลับบ้านแบบไม่ขนลุก (ถึงแม้จะปวดชิ้งฉ่องก็ตาม555++)  สงสัยที่เพื่อน ๆ คนที่ตั้งกระทู้ว่า ขำ ๆ ฮา ๆ  คงจะหมายถึงแพร่งที่2กับแพร่งที่5 นี่ละมั้ง  (แต่ขอชมนักแสดงทุกคนว่าเล่นได้ใจมาก ๆ ค่ะ)  

      แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ซ้อคาใจและอยากจะขอคำตอบจากผู้ที่ดูแล้วเข้าใจ มาช่วยตอบให้ซ้อหายคาใจก็คือ แพร่งที่ 4 รถมือสอง  มีคำถามดังนี้

   1.ทำไมลูกค้าคนที่เอารถมาคืนแล้วปากุญแจใส่นิโคลถึงรู้ว่ารถที่นิโคลเอามาขายเป็นรถที่ผ่านการชนมาแล้วอย่างหนัก  (ตามความเข้าใจของซ้อ...  คงเพราะว่าลูกค้าเค้าเจอผีในรถเหมือนที่นิโคลเจอในเต๊นท์รถรึป่าวนะ)
   2.สงสัยว่าทำไมลูกของนิโคลถึงไปอยู่ที่กระโปรงหน้ารถได้  

     

        คาใจจริง ๆ รบกวนผู้รู้ตอบด้วยค่ะ ...และที่สำคัญขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ตั้งกระทู้จนทำให้ซ้ออยากไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้และก็ได้ไปดูในที่สุด ขอบคุณค่ะ




     ปล.เห็นกระทู้ชื่นชมการแสดงของคุณมาช่ามาเยอะแล้ว แต่สำหรับซ้อขอชื่นชมนักแสดงทุกคนใน...แพร่งที่ 5 ...ย้ำว่าทุกคน  เพราะซ้อรู้สึกว่าแพร่งที่5นี้ที่ทำให้ขำได้ก็เพราะนักแสดงทุกคนจริง ๆ  ไม่ใช่เฉพาะคุณมาช่า (แต่ยอมรับว่าSheแสดงได้รั่วสุด ๆ) และขอชื่นชมผู้เขียนบท+ผู้กำกับและทีมงานทุกคนนะค่ะ หักมุมได้ใจมากเลยค่ะ


      ใครตอบให้ซ้อหายคาใจได้มีใจ(กิ๊ฟ)ให้เป็นรางวัล คนละ 1 ดวงนะค่ะ

 
 

จากคุณ : ซ้อซัง
เขียนเมื่อ : 12 ก.ย. 52 18:33:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com