Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอแฉ...ซี ศิวัฒน์  

เมื่อวันศุกร์ได้ดูวันวานยังหวานอยู่ที่มีซี ศิวัฒน์มาชวนไปเที่ยวเกาะพีพี ทำให้นึกถึงเรื่องเก่าๆ และอยากจะเอามาเปิดเผยต่อสาธารณชนค่ะ

บ้านเราเป็นร้านขายหนังสืออยู่แถวเอแบคหัวหมาก เมื่อประมาณสอง-สามปีที่แล้วมีลูกค้าขาประจำเป็น ซี ศิวัฒน์ ชอบมาซื้อหนังสือการ์ตูน

ตลอดระยะเวลาปีกว่าๆที่ซีมาเป็นลูกค้า ตอนนั้นเป็นดาราดังแล้วนะคะ แต่ทำตัวปกติมาก ทุกเช้าจะออกจากอพาร์ทเม้นท์ที่เค้าเช่ามาขึ้นมอไซค์ไปเรียน (ไม่มีรถเป็นของตัวเอง) แต่งตัวธรรมดามากกกกก รองเท้าก้อเป็นรองเท้าผ้าใบธรรมดาๆคู่เก่าๆที่เห็นมาทีไรก้อใส่แต่คู่เดิม ใครเห็นแล้วจะไม่คิดเลยว่าเป็นดาราดังที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของโรงแรมสี่แห่งในเกาะพีพี

แต่สิ่งที่สำคัญกว่าการทำตัวสมถะ คือซีเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีมากกกก ไม่ถือตัว ไม่เก๊กหล่อ แต่ก้อไม่ได้ทำตัว Friendly จ๋า ทุกครั้งที่ซีมาซื้อหนังสือจะคุยกับแม่เราอย่างเป็นกันเอง ไม่เคยขอลดราคาทั้งๆที่ซื้อเยอะ และ ซื้อประจำ ไม่เคยพาหญิงมาด้วย มาทีไรมาคนเดียว หรือไม่ก้อมากะเพื่อน แม่เราปลื้มซีมาก บอกตลอดว่าคุยแล้วรู้สึกว่าน่ารัก และไม่ใช่ผู้ชายไร้สาระ ตัวเราเองไม่ค่อยได้ไปช่วยอะไรที่ร้าน (แอบขี้เกียจ... เฮ้อ) แต่บางครั้งที่ไปก้อจะเจอบ้าง ก็รู้สึกอย่างที่แม่รู้สึก แต่ก้อนะ.. ไม่ได้อะไรมาก กลัวเค้าว่าบ้าดาราอ่ะ

หลังจากซีเรียนจบ (เก่งเนอะ จบเอแบคอ่ะ) ซีก้อมาบอกว่าเค้าจะย้ายไปที่อื่นแล้วไปซื้อบ้านของตัวเอง คงไม่ได้มาซื้อหนังสืออีกแล้ว แม่เราก้อได้แต่อวยพรให้โชคดี และจะติดตามผลงานต่อไป

ประมาณปีนึงหลังจากนั้น หนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งจัดงานปาร์ตี้ขอบคุณเอเย่นต์หนังสือทั่วประเทศ ส่งการ์ดเชิญมาให้แม่เราไปร่วมงานนี้ ซึ่งในงานจะมีดารามีนักร้องมาโชว์ตัวเยอะแยะ แม่เราก้อชวนเราไป แต่เราไม่ไปเพราะขี้เกียจ

แม่กลับมาเล่าให้ฟังว่า

ในงานระหว่างที่กำลังทานข้าวที่เค้าเลี้ยงเป็นโต๊ะๆอยู่ ก็ลุกเดินจะไปห้องน้ำ ระหว่างทางเจอปูไปรยา สวยมากกกกกกกกกกก เป็นคนที่เด่นมากก เด่นมาแต่ไกล ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนมีออร่าขนาดนี้ ... เดินไปอีกสักพักก้อเจอซี กำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวเยอะแยะไปหมดเรื่องเอมี่ แม่เราก้อไม่อะไร ยืนดูอยู่ห่างๆเพราะชอบซีอยู่แล้ว

เชื่อป่าวว่า ซีหันมาเห็น

แล้วผละจากนักข่าวอ่ะ เข้ามายกมือไหว้แม่เราถามว่าพี่เป็นไงบ้างครับ ไม่ได้ไปซื้อหนังสือเลย แม่เราก้อตกใจ ถามว่าจำได้ด้วยหรอ ..ซีก้อบอกจำได้สิพี่ ซื้อกันมาตั้งนาน แล้วก้อเฮฮาหลั่นล้า คุยกันสนุกสนาน

แม่เราเล่าให้ฟังนี่เราตกใจมากเลย เพราะเราก้อไม่คิดว่าเค้าจะจำได้ เรื่องมันผ่านมาตั้งนานแล้วเค้าก้อเจอคนมากมายในชีวิต แม่เราเป็นแค่แม่ค้าธรรมดาๆคนนึง แต่เค้าก้อใส่ใจ มีแอบจำได้

ที่วันนี้อยากเอาเรื่องนี้มาโพสก้อเพราะดูวันวานฯแล้วตกใจกับฐานะของซีมากมาย ว่าทำไมรวยเยี่ยงนี้ แต่ทำตัวติดดินมาก แล้วก้ออยากจะเล่าเรื่องนี้ให้คนทั่วไปรับรู้ ขอโทษซีด้วยที่ต้องขึ้นหัวข้อกระทู้ว่า แฉ..ฟังดูไม่ดี แต่เรามีความรู้สึกว่าถ้าตั้งหัวข้อไม่ดีๆอย่างงี้ คนจะชอบเข้ามาอ่านมากกว่าการตั้งชื่อหัวข้อดีๆ

ยังไงขอให้ซีเป็นคนดีอย่างงี้ตลอดไป เราเชื่อว่าคนอย่างซีต้องประสบความสำเร็จในชีวิตทุกๆเรื่องแน่นอน ^^

จากคุณ : เรื่องจริงนะ
เขียนเมื่อ : 13 ก.ย. 52 12:42:27 A:10.0.4.203 X:192.168.1.9, 124.122.251.197 TicketID:131064




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com