Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลากหลายความรู้สึกกับเพลิงและตะเภา  

รู้สึกอมยิ้ม ไปกับความน่ารักของพี่กว้างกับน้องหมวย ตั้งแต่พี่กว้างเริ่มจีบน้องหมวยในคมแฝก เรื่อยมาจนถึงเป็นแฟนกัน ก็ยังหวานกันไม่เลิก คู่นี้ช่วยให้ละครลดความเครียดลงไปเยอะเลย

รู้สึกเขินจัง ก็พี่กว้างเล่นเดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอม เดี๋ยวจุ๊บน้องหมวย ไม่เกรงใจแฟนคลับเลย หอมแต่ละครั้งหลายฟอดติด ๆ กัน
เดี๋ยวนี้พี่เพลิงจุ๊บน้องตะเภาก็ไม่เป็นลมแล้วนะ สงสัยจะชิน 555

รู้สึกหึงแทนน้องหมวย ก็พี่เพลิงเล่นสนใจแต่กิ๊กเก่า บอกให้เชื่อใจตลอด แต่ใครจะทำใจได้นะ กลัวถ่านไฟเก่าจะลุกโชนจัง แต่สุดท้าย พี่เพลิงรักตะเภาคนเดียว จริง ๆ ด้วยนะ

รู้สึกหดหู่เศร้าสะเทือนใจ ไปกับเคราะห์กรรมของครอบครัวตะเภา ที่ต้องเผชิญชะตากรรมในคุกทั้ง ๆ ที่ไม่มีความผิด สงสารตะเภาโดนซ้อมซะน่วมเชียว เนื้อตัวเขียวช้ำไปหมดเลย (อย่าลืมทายานะจ๊ะน้องหมวย) แถมพี่เพลิงต้องยิงตะเภาคนรักอีกนะ เศร้ากันไปทั้งบ้านเลยทีเดียว แต่สุดท้ายน้องหมวยก็รอดแบบเนื้อตัวมอมแมมเชียว

รู้สึกว่าเพลิงคือคนที่ใช่ เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ หล่อ ฉลาด ความสามารถรอบตัว ตามทันความคิดของนายแสนได้ตลอด แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นเลิศ รักประเทศ และ รักตะเภาคนเดียวจริง ๆ

รู้สึกว่าตะเภาครบรสจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ๊กกิ๊กน่ารัก แง่งอน หึงหวง ตามแบบฉบับหญิงสาวทั่วไป แต่มุมแข็งแรงกับบทบู๊ที่มีท่วงท่างดงาม สมจริง ก็มีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ แถมบทดราม่ากับอารมณ์โกรธแค้นในซีนพ่อแม่ถูกทำร้ายก็เล่นเอาน้ำตาซึม หรือบทดราม่ากับฉากที่เจอกับเพลิงบนสะพานรักหลังจากถูกเพลิงยิง น้ำตาแห่งความปิติ อ้อมกอดแห่งรัก
ก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกยินดีที่คนทั้งคู่ได้เจอกัน

รู้สึกว่า น้องซี-น้องเชียร์ ถ่ายทอดความรู้สึกในทุกอารมณ์ของเพลิงกับตะเภาได้ยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกผูกพันและเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ผ่านพ้นอุปสรรค (ที่คุณครามวางไว้) ไปได้อย่างปลอดภัย ยอดเยี่ยมกับการแสดงของทั้งน้องซีและน้องเชียร์

สำหรับน้องซีรู้สึกชอบในการแสดงและมาหลงรักจริงจังก็ตอนเป็นผู้กำกับกว้างนี่แหละ กับน้องเชียร์ ฝีมือการแสดงพัฒนาไปมากเลย เมื่อครั้งคมแฝกว่าแสดงดีแล้วนะ มาถึงรุกฆาต เป็นเลิศในทุกบทที่ได้รับจริง ๆ บู๊ไม่ห่วงสวย แข็งแรง สมจริง ดราม่าก็เป็นเลิศทำน้ำตาซึมไปหลายซีนเลยทีเดียว

ขอบคุณคุณครามและทีมงาน ที่ทำให้รู้ว่าการรอคอยให้ถึงวันจันทร์-อังคารในแต่ละสัปดาห์ มันนานแค่ไหน ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าตัวเองรักและผูกพันกับตัวละครเพลิงกับตะเภามากแค่ไหน ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าการหักมุมของเรื่องราวในละครมันชวนให้น่าติดตามมากแค่ไหน

เป็นกำลังใจให้คุณครามและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกท่าน ที่ทำให้ รุกฆาต "แซ่บ" ได้ถึงขนาดนี้ สู้สู้นะคะ เรตติ้งกำลังพุ่งทะลุฟ้าเลยค่ะ

พี่รี

จากคุณ : พี่รี
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 52 10:08:08 A:124.121.182.187 X: TicketID:232623




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com