Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วาทะเอกชัยป้องนาธาน.... อยากถามทุกคนว่าจะรีบไปหาหอกอะไร....  

วาทะเอกชัยป้องนาธาน "อยากถามทุกคนว่าจะรีบไปหาหอกอะไร"


กรณีจับผิดเล่นหนังฮอลลีวู้ด

เมื่อ 16 ก.ย. "เอกชัย ศรีวิชัย" นักร้องลูกทุ่งคนดีง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ แถมย่านนวมินทร์ ถึงกรณีที่เป็นคนให้กำลังใจและ

สนับสนุนนาธาน โอมาน นักแสดงที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องเล่นหนังฮอลลีวู้ดและถูกฟ้องร้องหลายคดี ว่า


“มีหลายๆคนถามผมเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องออกมาปกป้องนาธาน จริงๆ แล้วผมไม่ได้ปกป้อง แต่พูดตามเนื้อผ้า ผมพูดอยู่ตลอดเวลาว่า

สิ่งที่เขาทำเขารู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป อย่างถ้าเกิดนาธานทำสิ่งไม่ดี ก็ต้องได้รับสิ่งไม่ดีแน่นอน เราคุยกับสื่อ สื่อก็เลยออกมาบอกว่า ผมออกมาปก

ป้องนาธาน ซึ่งอย่างคนที่เขามีเรื่องกับเขาเป็นเพื่อนกันมา 6-8 ปี คุณไม่รู้เลยหรือว่าคุณคบคนชั่วอยู่ ทำไมเมื่อก่อนถึงจูบปากกันและเดี๋ยวนี้กลับมา

ร้ายกัน พอร้ายกันแล้วกลับมาแฉเอาในสิ่งที่ไม่ดีแต่ละคนออกมา"

"อย่างเรื่องหนังฮอลลีวู้ด ผมไม่ชอบมากที่คนตั้งข้อสังเกตว่าเขาเล่นจริงหรือไม่จริง ผมคิดว่าทำไมไม่รอเวลาสักนิด ถ้าเรารออีก 3-5 ปีแล้ว

หนังเรื่องนี้ไม่มา ถ้าเขาโกหก รออีกหน่อยดีมั้ยแล้วค่อยประณามเขา อยากฝากบอกทุกคนที่ออกมาพูดว่าถ้าเกิดมันเป็นจริงขึ้นมา คุณจะเอาดอกไม้ธูป

เทียนไปขอขมาน้องเขามั้ย ถ้าเรื่องไม่จริง คุณไม่ต้องไปกระทืบเขาหรอก มันขุดหลุมฝังตัวเองอยู่แล้ว อยากจะถามทุกคนว่าจะรีบกันไปหาหอกอะไร

ผมพูดในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ ผมไม่ได้ปกป้องแต่ออกมาพูดในฐานะที่นาธานเป็นคนใต้เหมือนกัน ส่วนพ่อของมันและแม่ของมันจะเป็นใคร ผมว่านา

ธานไม่ได้มาเป็นนายกฯเมืองไทย ที่จะต้องไปล้วงลึกรู้ให้ได้ขนาดนั้น มันจะเป็นใครไม่เห็นจำเป็นเลย


ที่มา ข่าวสด

ไม่ไหวจะเคลียร์ โดยเฉพาะเรื่องแขวะ เพื่อนๆ ของนาธานที่โดนโกง เขาถึงขั้นแจ้งความแล้ว กระบวนการยุติธรรมจะตัดสินเอง ไม่ต้องมาวิเคราะห์ว่าเขาคบกันมา 7 - 8 ปี ทำไมไม่รุ้ ถ้าเขากล้าแจ้งตำรวจแสดงว่าคดีมีมูล ถ้าเขาไม่ผิดจริง ทำไมต้องพยายามส่งคนไปนัดเคลียร์เรื่องเงิน (แต่ผิดนัดเขาตามเคย) นี่ยังไม่นับรวมเรื่องโกงลูกทัวร์ ซึ่งเคลียร์จบไปแล้วโดยยืมเงินของคุณ

เรื่องหนังคงไม่ต้องรอถึง 3 - 5 ปีหรอก ถ้าหนังเริ่มถ่ายทำจริงที่บอก เต็มที่เลยนะให้ 2 ปีก็เสร็จสำหรับ 1 ภาค อย่าง Lord of The Rings 3 ภาค ใช้เวลา ยังไม่ถึง 5 ปีเลย 2001, 2002 และ 2003

จากคุณ : นาธาริณี
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 52 10:53:06 A:117.47.106.167 X: TicketID:202705




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com