Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เอกชัย” แค้นแทน“นาธาน” บอกไม่ใช่นายกฯ ไม่ต้องรู้พ่อแม่ได้กันตอนไหน ส่วนเล่นหนังหรือไม่ มันไปหนักหัวใคร  

ขออนุญาตนำมาลงที่นี่นะคะ

ที่มาค่ะ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000108663


“เอกชัย” ยื่นมือช่วย “นาธาน” หนีคดีฉาวมาพักผ่อนที่บ้าน เพราะเห็นเป็นคนใต้บ้านเดียวกัน พร้อมใจกว้างยินดีชำระหนี้แทนให้ เหน็บคนตามขุดคุ้ยอดีตนักร้องหนุ่ม ควรไปเป็น ส.ส. แฉในวงการมีแต่คนพูดโกหก แขวะอีกฝ่ายไม่ได้เป็นนายกฯ พ่อจะเป็นคนที่ไหนก็ช่าง ส่วนเรื่องหนังฮอลลีวู้ดจะเล่นจริงหรือไม่ มันไปหนักหัวใคร ด่า “เจเจ” เป็นคนชั่ว ไม่รู้นาธานคบไปได้ยังไง บอกให้รอ 1-2 ปีถ้าอดีตนักร้องหนุ่มโกหก ก็จะโดนสังคมพิพากษาเอง
     
      หลังถูกสังคมพิพากษาเป็นจอมลวงโลก....18 มงกุฎ....ฉ้อโกง.....สร้างภาพเมคประวัติตัวเอง อดีตนักร้องหนุ่ม “นาธาน โอร์มาน” ก็หายตัวเข้ากลีบเมฆ ไม่เคยโผล่หน้าออกมาสู้ความจริงสักครั้ง ซึ่งจากคำสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่ลงในนิตยสารฉบับหนึ่งบอกว่า ได้หลบหนีไปต่างจังหวัด และได้ไปขออาศัยพักพิงซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของนักร้องแดนสะตอ “เอกชัย ศรีวิชัย” เมื่อผู้สื่อข่าวไปสอบถามเอกชัยก็ได้รับคำยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเห็นว่าเป็นคนใต้เหมือนกัน และตนก็เอ็นดูนาธานเหมือนน้องชายคนหนึ่ง
     
      “คือจริงๆแล้วน้องไม่ได้มาอยู่กับพี่ เพียงแต่ว่าในช่วงที่มีข่าวแรกๆ เห็นว่าเขาไปอยู่คอนโดคนเดียว ตัวพี่เอกเองก็ล่องขึ้นล่องลงอยู่ที่ใต้ ซึ่งตัวพี่เองค่อนข้างที่จะกว้างขวางในกรุงเทพฯ พี่ก็เลยบอกกับน้องเขาไปว่า ถ้าเกิดอยู่ตรงอื่นแล้วน้องกลัวอันตราย ก็ให้มาพักที่บ้านพี่ก็ได้ ห้องมันเยอะ คือเราในฐานะที่เป็นพี่ก็ต้องดูแลน้องเป็นเรื่องปกติธรรมดา ของคนปักษ์ใต้ก็เท่านั้นเอง”
     
      “เขาเองก็ไปๆมาๆ พี่ไม่ค่อยได้เจอกับเขา แต่พี่ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเขาแย่นะ มันเป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่พี่มีข่าวอะไรเยอะๆพี่ก็เครียด แล้วตอนนี้นาธานเองก็ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 อยู่ ถูกเหมือนกันแต่ถูกคนละแจ็คพ็อตกัน พี่เห็นเขาก็สงสาร เห็นเขานั่งหน้าซีด หน้าโทรมๆเลย พี่เลยเข้าไปปลอบใจว่าให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวอะไรมันก็ดีขึ้นเองแหละ พี่เองก็พูดได้เท่านี้ แล้วพี่ก็ไปทำงานของพี่ ตัวพี่ไม่เคยอยากรู้ว่านาธานนุ่งกางเกงในสีอะไร มันเป็นเรื่องของเขา แต่เรารู้ว่านาธานทั้งตัว มันเป็นน้องพี่”
     
      “พี่ก็ไม่ได้เข้าไปขลุกอะไรกับมันมาก แต่ถ้าเกิดเขาเดือดร้อนอะไรมา เขาก็จะเข้ามาหาพี่ เป้าหมายเดียวของพี่คือพูดภาษาใต้เท่านั้นเอง คือไม่ใช่จะต้องเป็นนาธาน ใครก็ได้ที่เป็นนักร้อง นักแสดงหรือคนในวงการบันเทิงที่เป็นคนใต้ พี่มีความรู้สึกว่ามันใกล้ชิดกว่าคนภาคอื่น แต่ไม่ได้หมายความว่าคนภาคอื่นไม่สำคัญนะ แต่ความใกล้ชิดของคนปักษ์ใต้ ถ้าพูดภาษาปักษ์ใต้ด้วยกัน ในความรู้สึกมันเหมือนเรายืนมองน้องที่เขาโดนถูกเตะอยู่ แล้วเรามองไม่ได้ อย่างน้อยเราทำอะไรไม่ได้ ก็อย่าให้ใครมาเตะน้องซ้ำ และเราก็ไม่กระทืบน้องเอง”

จากคุณ : +++นัทจัง+++
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 52 21:53:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com