Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนเหวี่ยง...‘นก-สินจัย’ ลั่นไม่ขอร่วมงานกับ ‘บอย-ถกลเกียรติ’ อีก  

ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องความวีนแอนด์เหวี่ยงว่าถ้าไม่ได้ดั่งใจมีเรื่อง สำหรับผู้กำกับและบิ๊กบอสใหญ่ “คุณหนูบอย-ถกลเกียรติ” แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ

แต่ใครจะคิดละคะว่าขนาดนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง พี่นก-สินจัย ยังเจอฤทธิ์มาแล้ว ถึงขั้นมีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวประกาศไม่ขอร่วมงานกับ คุณหนูบอย อีกต่อไป โดย พี่นก เปิดใจในรายการ ที่นี่หมอชิต ว่า...

จริงคะ คือตอนนั้นซ้อมละครเวที บัลลังค์เมฆ เดอะ มิวสิเคิล ตอนกลับมาล่าสุดนี่เองคะ ปกติก็จะเห็นทีมงาน น้องๆ โดนระเบิด (โดนคุณบอยดุมากๆ) บ่อยๆ แต่ไม่เคยโดนเองจะข้ามหัวเราไปวืดๆไปโดนคนอื่น (บี้เสริมแทรกว่า ข้ามพี่นกมาโดนผมแบบเต็มๆครับ ประจำ ) ตัวนกไม่เคยโดนมาก่อน แล้วมีอยู่วันนึงโดนเอง โดนแค่หางๆ นะ ตอนที่โดนนั้น เสียใจมาก เงียบและเครียด คนไม่เคยโดนมากก่อน ตอนโดนไม่ร้อง ไปร้องไห้ในห้องแต่งตัว ก็จะมีบรรดาสามีที่เล่นในละครทั้งสามคน (กบ ทรงสิทธิ์, หมู กลศ,ดุ๊ก ภาณุเดช) มานั่งเล่นตลกให้ดูให้หายเศร้า หลังจากที่โดนวันนั้นก็คิดเลยว่า พอแล้วจบละครเรื่องนี้ จะไม่ร่วมงานกับคนชื่อ บอย ถกลเกียรติ อีกต่อไปพอกันที

แล้วทำไมถึงกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ใครง้อใครด้วยวิธีไหน ติดตามได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้ ทางช่อง7 นะจ๊ะ

อ้อ... นอกจาก พี่นก แล้วเหล่านักแสดงลูกศิษย์ คุณบอย ได้แก่ สาวอ้อม-พิยดา, หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ และลูกรักอย่าง หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ ยังมารวมตัวกันในบ้าน คุณบอย ย่านสุขุมวิทโดยเป้าหมายของบรรดานักแสดงที่มากันวันนี้ นอกจากมาพบปะปาตี้ส์สังสรรค์กันแล้ว วันนี้ทุกคนยังมาเพื่อนินทา บอส บอย กันเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องความดุ โหด ในการทำงาน ที่ทุกคนเรียกกันว่า เวลาระเบิดลง ซึ่งทุกคนโดนกันมาแล้วถ้วนหน้า เริ่มต้นเม้าท์คนแรกโดย คุณปริม ภรรยา ที่ทุกคนยกให้เป็นหน่วยกู้ระเบิด ซึ่งหน่วยกู้ระเบิดยังต้องออกปากว่าบางครั้งกู้ไม่ไหวก็ต้องเอาตัวรอด ส่วนนักแสดงแต่ละคนก็มีเรื่องเม้าท์กันไม่น้อยหน้า อาทิ

คุณพ่อพิศาล ของนางเอกสาวอ้อม พิยดา อัครเศรณี ที่บอกว่าโหดแล้วแต่อ้อมไม่เคยกลัว แต่เรื่องแต่งงาน คนที่อ้อมไม่กล้าบอกคือ บอย ถกลเกียรติ จริงหรือไม่ เพราะอะไร? จริงคะ กับพ่อไม่มีอะไรก็คุยกันปกติ แต่อ้อมไม่กล้าบอกพี่บอย ไม่รู้จะบอกว่าอย่างไรดี กลัวโดนดุ คือคิดไปเอง ก่อนจะโทรมาบอกก็โทรศัพท์หาพี่ปริม ก่อนเลยว่า จะบอกยังไงดี แล้วตอนไหนดี ตอนนี้อารมณ์ดีหรือเปล่า ก็ไม่รู้ทำไมว่าต้องกลัว เพราะพอบอกแล้ว พี่บอยก็บอกดีดี ยินดีด้วย ซึ่งที่เป็นอย่างนี้มีคนเคยบอกว่า ในชีวิตเราจะมีใครสักคนที่เราเกรงใจ ซึ่งของอ้อมก็จะเป็นพี่บอยคะ

นอกจากนี้ยังมีเม้าท์เรื่องของหนุ่มป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่กว่าจะได้เป็นพระเอกทุกวัน เคยโดนบอย ถกลเกียรติ ปลดกลางอากาศเพราะเล่นละครไม่ได้ไล่ให้ไปลงเรียนการแสดงกว่า 8 ปี กว่าจะมาเป็น ป้อง ณวัฒน์ อย่างทุกวันนี้ และยังมีเรื่องของหนุ่มบี้ เดอะ สตาร์ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ที่ดังได้เพราะดวงจริงๆ ซึ่งงานนี้บอสบอยขอเล่าเอง ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร และยังมีอีกหลายเรื่องราวเม้าท์ ฮากระจาย โดยเฉพาะจากพิธีกรดู๋ในฐานะศิษย์แอ็กแซ็กท์รุ่นแรกเลยเม้าท์หนักด้วยการทำ ท่ากระทืบเท้าล้อเลียนบอสบอยตอนโกรธมากๆ ให้ทุกคนดู




http://entertainment.th.msn.com/news/gossip/article.aspx?cp-documentid=3599795




เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าพี่บอยเป็นคนเหวี่ยงขั้นนั้น เห็นเป็นนักจัดละครเวทีมือโปร น่าจะอารมณ์ศิลปินใจเย็นมากซะอีก

จากคุณ : Case Closed
เขียนเมื่อ : 22 ก.ย. 52 18:37:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com