Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้ไปดู District 9 มาครับเจอคนนั่งข้างๆเพื่อนผมแทบจะกินหัวมันอยู่แล้ว  

วันนี้มีโอกาสได้ไปดูหนังกับเพื่อนครับ เรื่อง District 9 แล้วก็เจอเข้ากับตัวจนได้ครับคนประเภทที่ไม่ยืนเคารพเพลง สรรเสริญพระบารมี

    คือ ไปดูหนังเรื่องนี้ที่เมเจอร์รังสิตครับวันที่ 22/9/09 เวลา13.30ครับ โรง11 คนไม่เยอะมากครับผมนั่งแถว D 8-9 กับเพื่อนครับเข้าไปนั่งก่อนแล้วผู้ชายคนดังกล่าวก็เข้ามานั่งข้างๆที่ๆนั่ง D 7 ครับก็ไม่มีอะไรที่ผิดปกตินะครับตอนแรกแต่ก็นะถ้าเป็นสาวๆน่าจะดีกว่าเนอะ หุหุ ก็คิดว่าสงสัยพี่ทั่นคงมาดูคนเดียวเลือกซะชิดเราเชียวที่ว่างตั้งเยอะสงสัยแอบหวังแบบเดียวกัน
นั่งไปซักพักดูหนังตัวอย่างและโฆษณาอันแสนยาวนานก็มีผู้หญิงอีกคนเดินตามเข้ามานั่งข้างๆผู้ชายคนนั้น
    จนขณะที่เพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้นทุกคนในโรงหนังก็ลุกขึ้นยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีตามปกติ แต่แล้วชายผู้นี้กลับนั่งเฉยกินป๊อปคอร์น ดูน้ำเฉยๆผมและเพื่อนจึงหันไปมองรวมถึงคนอื่นซึ่งเห็นเหตุการณ์ด้วยในแถวเดียวกันเพราะแถวผมเป็นแถวสุดท้ายที่มี่คนนั่งแล้วแถวก่อนๆจึงไม่ได้เห็นพฤติกรรมดังกล่าวของผู้ชายคนนี้ ยอมรับเลยครับว่าผมและเพื่อนรู้สึกโมโหเลยครับถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิทธิส่วนบุคคลก็ตามเพื่อนผมก็มาเล่าให้ฟังทีหลังว่าคนที่นั่งแถวเดียวกันถัดไปก็มองจ้องมาเลยครับแต่ก็ไม่ทำให้ชายผู้นี้รู้สึกอะไรได้ผู้หญิงที่มาด้วยกันผมก็ไม่เห็นว่าเค้าจะพูดบอกหรือว่าอะไรเลย เพื่อนผมเลยดูหนังเรื่องนี้ด้วยความเซงครับตอนหนังจบคนสองคนนีก็ออกทีหลังสุดครับเพื่อนผมก็บอกว่าสงสัยจะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาพวกผมและคนที่เห็นขนาดว่าหนังจบผมกับเพื่อนและคนที่เห็นยังจ้องไปทางผู้ชายคนนี้ด้วยว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ถึงแม้ว่าเพื่อนในนี้จะเคยเล่ามาหลายรอบแล้วก็ตาม  ออกมาจากโรงหนังเพื่อนผมก็คาใจผมก็คาใจนะอยากจะเห็นหน้าว่าหน้าตายังไง(แก่แล้วแต่ยังใจร้อนทำเหมือนวัยรุ่นเคืองโต๊ะข้างๆอะไรประมานนั้น) พอสองคนนั้นออกมาเพื่อนผมเดินตามเลยครับบอกจะไปจำทะเบียนรถมันเซงจริงๆครับดูจากอาการเพื่อนผมบอกจะไปขูดสีรถเค้า  ซึ่งก็แค่พูดด้วยความโมโหน่ะครับมันไม่ใช่คนก้าวร้าวอะไรแบบนั้นเพียงแต่มันรับไม่ค่อยได้กรณีนี้น่ะครับ  ก็เลยเดินตามไปดูทะเบียนรถ
ครับ เป็นรถ Honda Jazz สีดำ  (อาฆาตน่าดู)

ผมเลยสงสัยน่ะครับว่าเดี๋ยวนี้เกิดแบบนี้ขึ้นบ่อยๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ
แล้วเราควรเฉยๆกับเหตุการณ์ลักษณะนี้หรอครับ แค่อยากรู้ (โพสครั้งแรกเลยครับถ้าผิดพลาดประการใดหรือท่านใดไม่ชอบใจขออภัยด้วยนะครับ)

ลบทะเบียนแล้วครับเริ่มเสียวใจ

แก้ไขเมื่อ 22 ก.ย. 52 20:10:14

จากคุณ : Ball look like King Kong
เขียนเมื่อ : 22 ก.ย. 52 19:28:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com