Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
T-Ser ตัวใหม่ "สายลับเดอะซีรีย์ส" อย่างฮาครับ  

http://www.youtube.com/watch?v=Z1uesGgsIgE


นับ สืบหนุ่มรูปหล่อที่ใช้ร้านตัดขนหมาเป็นฉากบังหน้าอาชีพนักสืบกิ๊ก นิสัยชอบแกล้ง ชอบอำ ปล่อยมุขหน้าตาย แต่เมื่อไหร่ที่เจอผู้หญิงสวยๆ หัวใจจะอ่อนระทวย เสียอาการทันที แม้ภายนอกจะดูเป็นคนธรรมดาๆ ไม่น่านับถือแต่จริงๆแล้วฉลามมีสัญชาตญาณ และไหวพริบปฏิภาณที่เฉียบคมในการสังเกตสิ่งที่คนทั่วไปมักมองข้าม นอกจากนี้ในเกือบทุกคดีที่สืบ ฉลามยังหลงใหลการปลอมตัวเพื่อแฝงกายไม่ให้เป้าหมายจับได้ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ยาม คนกวาดขยะ ..หรือ กะรกระทั่งดีเจฮิปฮอป นายฉลามก็เป็นมาแล้วทั้งนั้น ...


ในเมื่อความรักที่ไม่เข้าใคร ออกใคร ปัญหาผัวเมียละเหี่ยใจจึงเกิดขึ้นได้ทุกหย่อมหญ้า อาชีพนักสืบตามล่าเมียน้อยจึงยังคงเป็นที่ต้องการอย่างสูงในตลาดมืด ... นอกจากไอ้จ็อก สายลับจับบ้านเล็ก ที่เคยสร้างกระแสฮิตเกียวกราวไปบนจอเงินเมื่อกลางปีที่แล้ว ในมุมเล็กๆ อีกแห่งของกรุงเทพฯ ก็ยังมี
“ฉลาม” (แดน วรเวช ดานุวงศ์) นับสืบหนุ่มรูปหล่อ ที่ใช้ร้านตัดขนหมาเป็นฉากบังหน้ารับอาชีพนักสืบกิ๊กอยู่อีกคน
งานนี้ฉลามมี”ขนุน” (แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) เด็ก แว้น ลูกเสี่ยเจ้าของร้านมอเตอร์ไซค์ที่อยู่บ้านติดกัน เป็นผู้ช่วยที่คอยทั้งผลักทั้งดันงานนักสืบ แต่ด้วยอุดมการณ์ที่มีมากจนล้น ประกอบกับระดับไอคิวที่กระพร่องกระแพร่ง
ทำให้หลายครั้งความหวังดีต่อลูกพี่กลับกลายเป็นเรื่องปั่นป่วนชวนวุ่นวายยิ่งไปกว่า
เดิม แถมซ้ำร้าย .. นายฉลามดันเป็นโรคแพ้ผู้หญิงสวย อยู่ใกล้ทีไร หัวใจอ่อนระทวยเป็นช็อกโกแลตตากแดด ทำให้เกือบจะละเมิดกฎเหล็กของนักสืบไปตกหลุมรักเป้าหมายหลายต่อหลายครั้ง


จนกระทั่งวันดีคืนดี ฟ้าก็ส่ง “แอ้ม (แพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) เด็ก สาวบ้านนา หน้าใสกิ๊งเข้ามาอยู่ที่ร้านมินิมาร์ทข้างๆบ้าน เธอคนนี้อินเลิฟในมาดเท่ห์ยียวนกวนประสาทของนายฉลามตั้งแต่แรกเห็น และขอติดตามพี่ฉลามแบบไปไหนไปด้วย เพราะอยากเป็นผู้ช่วยทั้งเรื่องงาน และหัวใจ แต่ในสายตาฉลาม แอ้มดูเปนภาระ มากกว่า ยาบำรุงหัวใจ เพราะความใสแบบเด็กกะโปโลที่ไม่เข้าตา แถมงานที่ควรจะเป็นความลับก็เกือบจะไม่ลับเอาง่ายๆ เมื่อแอ้มดันไปพ่วงเอา
“หมวดโอภาส” (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เข้ามาพัวพันในชีวิต เมื่อนายตำรวจหนุ่มรายนี้ดันมาตามติดแอ้มต้อยๆ ด้วยความหลงใหล จนกลายเป็นก้างชิ้นใหญ่สำหรับงานลับๆของนักสืบฉลาม


แต่ ถึงแม้จะมีเรื่องวุ่นวายมากแค่ไหน สำนักงานนักสืบของนายฉลามก็ยังมีลูกค้าผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาไม่ซ้ำ หน้า นำพาให้นักสืบหนุ่มของเราต้องเข้าไปพัวพันกับคดีเมียๆผัวๆ ซึ่งแต่ละคดีก็สร้างความมึนหัวให้ฉลามไม่น้อย


อาทิ .. คดีลูกใครหว่า หน้าไม่เหมือนพ่อที่สามีสงสัยว่าภรรยาลูกครึ่งของตัวเอง (พอลล่า เทย์เลอร์) จะ แอบมีชู้ เพราะลูกที่คลอดออกมาหน้าตาขี้เหร่ ไม่ละม้ายคล้ายคลึงทั้งพ่อและแม่เลยซักนิด หรืออย่าง คดีอินเต๊อ .. อินเตอร์ จากสาวใหญ่ชาวเกาหลีที่หวั่นใจว่าสามีที่เป็นโค้ชเทควันโด (จตุรงค์ มกจ๊ก) ในมหาวิทยาลัยจะแอบมีนอกมีในกับบรรดาลูกศิษย์สาวๆในชมรม ฉลามกับขนุนเลยเลยต้องอุทิสตนไปเป็นเป้าซ้อมเตะให้กับสาวๆเหล่านั้น แต่แล้วกลับพบว่าผู้ต้องสงสัยหลักกลับกลายเป็นคุณพยาบาลประจำทีม (เจนสุดา ปานโต) หรือ สุดยอดเคสหักมุม ที่ผู้ว่าจ้างกลายเป็นฝ่ายเมียน้อยที่สงสัยว่าเมียหลวง(มาช่า วัฒนพานิช) กระทำการฆาตกรรมสามีตัวเองเพื่อหวังเงินประกันก้อนโต หรือกระทั่ง สาวพริตตี้ (คริส หอวัง) ที่ดันทำรถสปอร์ตราคา 1 ล้าน ที่ได้เป็นของขวัญจากเสี่ยหาย ก็เลยต้องใช้บริการนับสืบฉลามเป็นที่พึ่ง เพื่อตามหารถกลับคืนมารวมไปถึง คดี(เกือบ)โรแมนติก เมื่อฉลามรับ 2 คดีซ้อนในวันเดียวกัน ที่ฝ่ายหนึ่ง เป็นเจ้าบ่าว มาขอให้ตามหาตัวเจ้าสาว (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) และอีกฝ่ายเป็นเจ้าสาวที่มาขอตามหาตัวเจ้าบ่าว (โบ ธนากร ชินกูล) เรื่องชักวุ่นวาย เมื่อคนหายทั้งคู่ดันหนีไปพร้อมกัน เพราะต่างก็มาตกหลุ่มรักกันในวันจองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงาน

แก้ไขเมื่อ 23 ก.ย. 52 18:07:12

แก้ไขเมื่อ 23 ก.ย. 52 18:06:45

แก้ไขเมื่อ 23 ก.ย. 52 18:05:57

แก้ไขเมื่อ 23 ก.ย. 52 18:05:23

จากคุณ : prokenshin
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 52 18:04:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com