Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แดน ” ปลอมตัวเป็นยาม สืบคดีกิ๊ก!! อยากรู้รีบ คลิก เข้ามาเลย  

เปิดตัวเป็นครั้งแรก สำหรับสายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ ซีรี่ส์สุดหรรษา ค่าย จีทีเอช เสาร์นี้ (26 ก.ย.) ประเดิมเปิดจอในคดีแอบซุก นายยองซุก คดีแรกที่ฟังดูอินเต๊อ...อินเตอร์ เมื่อนักสืบหน้าหยก ฉลาม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) ถูกว่าจ้างจากสาวใหญ่แดนโสมที่หวั่นใจว่าสามีเกาหลีจอมเจ้าชู้ (จตุรงค์ มกจ๊ก) โค้ชเทควันโดประจำมหาวิทยาลัยจะแอบมีนอกมีในกับบรรดาลูกศิษย์สาวๆ ในชมรม
   
    งานนี้ ฉลาม (แดน) และ ขนุน (แจ็ค แฟนฉัน)   ลูกสมุนมือขวา  ต้องอุทิศตนเป็นเป้าซ้อมเตะให้กับสาวๆ เพื่อแอบถ่ายรูปมาพิสูจน์หลักฐานบางอย่าง ซึ่ง 2 นักสืบกลับต้องเจ็บตัวฟรี เพราะตัวการที่แท้จริง หาใช่หนึ่งในบรรดาลูกศิษย์ตีนระเบิดเหล่านั้น แต่ดันพลิกโผกลายเป็นนักกายภาพบำบัดแสนสวยประจำทีม (เจนสุดา ปานโต) ต่างหาก!!!

    โดยฉากนี้ แดน ปลอมตัวเป็นยาม ติดหนวด พูดเสียงเหน่อ  เพื่อเข้าถึงตัวเป้าหมาย  แต่แผนเกือบแตกเมื่อ   แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา (แอ้ม) กระโดดเข้ามาขวางไว้ แถมยังเอาเรื่องไปฟ้องโค้ช เพราะคิดว่าทั้งคู่เป็นโรคจิต ลงทุนติดหนวดขนาดนี้ เล่นเอาแดนถึงกับคันจมูกฟุดฟิดตลอดเวลา แต่เพื่อความฮา หนุ่มแดนพร้อมยอมคัน

ต่อ ด้วยบรรยากาศการถ่ายทำในโรงยิม ที่ดูคึกคักเป็นพิเศษ  เพราะมีคิวที่ แดน, แจ็ค และพี่รงค์     ต้องอยู่ในมาดนักเทควันโด้เท่ๆ  โดยรอบๆตัวมีสาวๆนักกีฬาหน้าตาจิ้มลิ้มรายล้อม ทั้ง 3 หนุ่มต้องซ้อมท่าทาง การเตะแบบรุกและรับให้ดูทะมัดทะแมง      ซึ่งฉากที่เล่นเอาฮากระจายกันไปทั้งกอง เมื่อ พี่รงค์ ปล่อยมุขพูดภาษาไทยสำเนียงเกาหลี   เล่นเอาทั้ง แดน แจ็ค ถึงกับหลุดขำ   กลั้นสติไม่อยู่ ยิ่งเห็นหน้า พี่รงค์ ก็ยิ่งฮาเบรคแตก ทำเอาเจ้าของมุขถึงขั้นทนไม่ไหว เผลอหัวเราะตามไปด้วย  นับไปนับมาฉากนี้ แต่ละคนสลับกันฮา สลับกันก๊าก จนเทคยับนับครั้งไม่ถ้วน   งานนี้ พี่สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน  ตัดสินใจให้ทีมงานพา  พี่รงค์ ไปซ่อนตัวไว้ก่อน จึงทำให้การถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้สำเร็จ สุดท้าย พี่รงค์ แอบมากระซิบว่า ทั้งแดนทั้งแจ็ค เป็นคนเส้นตื้นมาก แค่หันมายังไม่ทันจะพูดอะไร 2 คนนี้เขาก็ขำซะเบรคแตกเลยพลอยทำให้เราฮาไปด้วย

     การสืบคดีนี้จะคลี่คลายไปได้อย่างไร ร่วมพิสูจน์ความสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ  คืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552 (เสนอเป็นตอนแรก) เวลา 20.40 น. - 21.30น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  


Credit : GTH

***
เรื่องนี้ เทวดาเอ้ย ! แดน เต็มที่กะบทเล่นได้พริ้วลื่นไหลตามน้ำสุดๆ เพราะถอดแบบมาจากตัวจริง (สายลับเจ้าชู้)ใครอยากรู้ว่า ตัวตนที่แท้จริงของ แดนเป็นไง งานนี้ คุณจะรักนักสืบจอมเจ้าชู้คนนี้โดยไม่รู้ตัว
ร่วมพิสูจน์ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 26 ก.ย. นี้ 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 
 

จากคุณ : meepooh_dan
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 52 17:31:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com