Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไคจิ กลโกงมรณะ เล่มใหม่ออกแล้ว ไชโย แต่....เอ่อ....แม่มเอ้ย (ชอระบายอารมณ์หน่อยครับ)  

บทนำ
   ไคจิ กลโกงมรณะเป็นการ์ตูนของ TMCX ซึ่งคนที่ติดตามการ์ตูนของค่ายนี้ คงจะรู้ว่าเป็นการ์ตูนที่หาซื้อยาก และออกช้ามาก เรียกว่ากว่าจะออกเล่มใหม่นี่นานจนลืมไปเลย หรือจะเรียกว่าการ์ตูนรายปีก็ว่าได้
   ไคจิ เป็นการ์ตูนที่ผมชอบมาก ถึงลายเส้นจะเข้าขั้นแย่ แต่เนื้อเรื่องขั้นยอดเยี่ยม ผมชอบเรื่องนี้มากและติดตามมานานนนนนนนมากแล้ว พอออกเล่มใหม่อ่านจบก็ร้อรอรอ เล่มใหม่ที่จะออกมาจากไห จนในที่สุดมันก็กออกเล่มใหม่มาจนได้ เหอ เหอ เหอ

เนื้อเรื่อง
    เมื่อสามวันก่อนผมไปร้านหยินหยางฟอร์จูนเห็นไคจิ เล่มใหม่ เล่มที่ 7 ออกก็ปรี่เข้าไปซื้อด้วยความดีใจว่า โหรอมาตั้งนาน ได้อ่านต่อเสียที เอากลับไปอ่านที่บ้านด้วยความดีใจ แต่เมื่อแกะถุงและหยิบมาอ่านก็พบว่า....
เอ่อ... ที่ตูอ่านตอนโน้นมันไม่ได้ต่อกับเล่มนี้ เหมือนเรื่องมันเลยไปไกลจากที่เคยอ่านแล้ว นั่นหมายความว่า แม่มเอ้ย..."ตูยังไม่ได้ซื้อเล่ม 6 มาอ่านนี่หว่า" จากนั้นก็เก็บไคจิไว้บนหัวนอนรอซื้อเล่ม 6 มาอ่านก่อน
    วันรุ่งขึ้นกลับไปที่ร้านหยินหยางเพื่อพบว่า "ไม่มีเล่ม 6 เหลืออยู่" และทั้งชั้นเหลือไคจิ อยู่เล่มเดียวคือเล่ม 4 กลับบ้านมาดูไคจิเล่ม7 บนหัวนอนด้วยความเซ็ง
    เมื่อวานสอบเสร็จดั้นด้นไปสยามเพื่อหาไคจิเล่ม 6 แล้วก็เจอจนได้ที่ร้านการ์ตูนหน้าร้านดอกหญ้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไคจิเล่ม 6 อยู่ในมือ ได้อ่านต่อเสียที แต่เมื่อแกะถุงและหยิบมาอ่านก็พบว่า....
เอ่อ... ที่ตูอ่านตอนโน้นมันไม่ได้ต่อกับเล่มนี้ เหมือนเรื่องมันเลยไปไกลจากที่เคยอ่านแล้ว นั่นหมายความว่า แม่มเอ้ย..."ตูยังไม่ได้ซื้อเล่ม 5 มาอ่านนี่หว่า"
   เดินกลับไปร้านการ์ตูนหน้าร้านดอกหญ้าอีกครั้ง เพื่อพบว่า "ไม่มีเล่ม 5 เหลืออยู่" และทั้งชั้นเหลือไคจิ อยู่เล่มเดียวคือเล่ม 4 กลับบ้านเอาไคจิเล่ม6 มาวางทับไคจิเล่ม7 บนหัวนอนด้วยความเซ็ง

สรุป
   ไคจิ เล่ม 5 เล่ม 6 มันออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมตูถึงไม่รู้เรื่อง - -" อ่านถึงตอนล่าสุดที่จำได้ มันยังเล่นไพ่เป่ายิ้งฉุบกันบนเรืออยู่เลย ส่วนสาเหตุที่ผมพลาดไปถึง 2 เล่มเนื่องจาก
1. การ์ตูนค่ายนี้นานน้านนนนนน มันจะออกสักเล่ม
2. การ์ตูนค่ายนี้มันหาซื้อยากจริงๆ
ดังนั้นใครเห็นไคจิ เล่ม 5 ยังวางขายในกรุงเทพ ช่วยบอกผมทีเถอะครับ อย่าปล่อยให้ผมนอนมองไคจิเล่ม 6 กับ เล่ม 7 นอนยิ้มบนหัวนอนนานนักเลย

ปล.ผมไม่เข้าใจว่า ทำไม ทั้งร้านหยินหยางที่ฟอร์จูน และ ร้านการ์ตูนหน้าดอกหญ้าที่สยาม ถึงเหลือไคจิ เล่ม 4 อยู่แค่เล่มเดียว ไม่เข้าใจจริงๆเล่มอื่นไปไหนหมด ทำไมถึงทิ้งให้เล่ม 4 อยู่เดียวดาย เฮ้อ

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ย. 52 10:54:26

จากคุณ : Supermanjang
เขียนเมื่อ : 26 ก.ย. 52 10:53:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com