|
ความคิดเห็นที่ 16 |
Bad Education (Pedro Almodovar, 2004) Beautiful Thing (Hettie Macdonald, 1996) Brokeback Mountain (Ang Lee, 2005) Farewell My Concubine (Kaige Chen, 1993) Far From Heaven (Todd Haynes, 2002) Happy Together (Wong Ka Wai, 1997) In & Out (Frank OZ, 1997) Lan Yu (Stanley Kwan, 2001) Maurice (James Ivory, 1987) Mulholand Dr. (David Lynch, 2001) My Beautiful Laundrette (Stephen Fears, 1985) Mysterious Skin (Gregg Araki, 2004) No Regret (Hee-il Leesong, 2006) The Hours (Stephen Daldry, 2002) The King and the Clown (Jun-ik Lee, 2005) The Talented Mr. Ripley (Anthony Minghella, 1999) The Wedding Banquet (Ang Lee, 1993) Transamerica (Duncan Tucker, 2005) สัตว์ประหลาด (อภิชาติพงษ์ วีระเศรษฐกุล, 2004) รักแห่งสยาม (ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, 2007)
ไม่ค่อยสันทัดนักนะครับ และคิดว่าหนังฝั่งยุโรปคงมีอีกเยอะ ปล. ตัวเอียง กล่าวถึง lesbian ครับ
แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 52 00:36:39
แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 52 00:35:35
จากคุณ |
:
รังสีไอฟ่า
|
เขียนเมื่อ |
:
27 ก.ย. 52 00:11:20
|
|
|
|
|