Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้เตือนภัย ยิ่งกว่าในหนัง เมื่อน้องสาวผมโดนแทง  

ขอเตือนภัยในห้องนี้กับห้องศุภละกันเพราะเข้า สองห้องนี้บ่อย

คือเรื่องมันเกิดเมื่อคืนครับ (28 กันยา)  ตอนนั้นผมยังนั่งโหลดคลิปจาก youtube คอมพ์เครื่องนี้ที่กำลังพิมพ์อยู่ ตอน 4 ทุ่ม  คุณพ่อมาเรียกผม ในร้านเน็ต  แล้วบอกว่า  น้องสาวคนเล็กโดนแทง     พอได้สอบถามเรื่องอย่างละเอียดภายหลังแล้วเรื่องมันเป็นอย่างนี้    คือหลังจากน้องสาวผมเรียนกวดวิชาเสร็จ  ก็เดินมาแถว วัดหัวลำโพง  เข้าใจว่าประมาณ 3 ทุ่ม  คนก็เยอะครับ ไม่ได้เดินในที่เปลี่ยวสักหน่อย   มีเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 14-16  2คนตัวดำๆ  วิ่งเข้ามาประชิดตัวน้องสาวผม   ใช้มีดแทงมือน้องสาวผมและกรีดเอากระเป๋าหิ้วไป  (เข้าใจว่ามีมีดทั้งสองคน)  น้องสาวผมโดนมีดแทงทั้งมือซ้ายและขวา   ถ้าจำข้างไม่ผิดคือมือซ้ายโดนแทงทะลุ (ถึงอีกฝั่งเลยครับ) เคราะห์ดีที่น้องสาวเล่าให้ฟังว่าตอนทำแผล  คุณหมอที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ลองให้กระดิกแขนปรากฏว่ายังกระดิกได้  หลังจากโดนแทงก็ได้สามล้อพลเมืองดี  ไปส่งให้ที่ รพ.กรุงเทพคริสเตียน  โดยไม่คิดตังค์แต่อย่างใด (เพราะกระเป๋าถูกมันเอาไปแล้ว ขอบคุณสามล้อมา ณ ที่นี้ด้วย)   เมื่อเช้านี้ก็มีคนโทรมาที่บริษัทของน้องสาวว่าพบกระเป๋าหิ้วอยู่ใต้รถเบนซ์ ของตัวเอง แถวเยาวราช  เข้าใจว่าไอ้เด็กบ้านั่นเป็นขี้ยา

ตอนประมาณ 5 ทุ่ม  หลังจากได้ทราบข่าวและรวบรวมสติสตังค์ได้แล้ว  ผมซึ่งอยู่ที่บ้านกับพ่อและแม่  ส่วนน้องชายไป รพ.  ผมพยายาม จะโทรไป 191  เพื่อสอบถามว่าถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นควรจะแจ้งความที่ สน.ใด  และควรปฏิบัติตัวอย่างไร   เพราะตอนนั้นมึนครับ  ความรู้กฏหมายที่ท่องมาเยอะแยะ ดันไม่ทำงาน   โทรไป 4 ครั้งแรก ไม่มีคนรับครับ เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติประมาณว่า  ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่.......บลา บลา
ในใจก็นึกว่าอะไรฟะ  ขนาดบ้านตรูอยู่กลางกทม. นะเฟ้ย   ถ้าตอนนี้บ้านไฟไหม้  หรือว่า  โจรขึ้นจะทำอย่างไร....
ครั้งที่ 5 มันก็เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติเช่นเคย แต่...สักพักมีคนรับปลายสาย   เอ่อ สถานีตำรวจเหรอครับ ผมจะสอบถามว่า....  ฉับพลันมันก็วางหูใส่ "แกร็ก"   ตอนนั้นทั้งกล้วย ทั้ง ตัวอาเฮีย  ก็หลุดออกมาจากปากผมแล้ว

น้องสาวกลับมาบ้าน พร้อมกับน้องชาย และพ่อ ที่ตามไปสมทบทีหลัง   สภาพที่ผมเห็นก็คือ เลือดฮะ  เลือด   เต็มๆ    และก็ผ้าก๊อซที่มือซ้ายและขวา   แม่ร้องไห้ แล้วก็บอกว่ามันเป็นเวรเป็นกรรม    เคราะห์ดีที่มือยังใช้ได้  บริษัทน้องสาวพอทราบข่าวก็ให้หยุดทำงานได้   ตอนนี้ก็เตรียมไปแจ้งความ(เพื่อเป็นหลักฐาน)  กับพักรักษาตัว

ภาพที่เจ็บที่สุดคือ  ผมหลับเป็นคนสุดท้ายในบ้าน  กำลังจะอาบน้ำ  ผมเจอคราบเลือดของน้องสาวในห้องน้ำ  ผมต้องตามมาเช็ดเลือด น้องสาวในห้องน้ำอีกที   ตอนตี 3 กว่าๆ

ทำไมสังคมเราเป็นแบบนี้ล่ะครับกลางกรุงเทพแท้ๆ   ผมคุยกับพ่อไว้ว่า  หลังจากนี้ผมจะเล่นปืน   เอาแบบให้ถูกกฏหมาย  ความรู้กฏหมายก็มีเต็มหัวอยู่แล้ว   สังคมเราทุกวันนี้คนดีๆ กับคนทำมาหากินสุจริตอยู่ยากขึ้นทุกที

ถ้าสัตว์ 2 ตัวนั้นถูกจับได้  กฎหมายเราก็จะบอกว่าเออ  มันยังเด็ก  ต้องแบบนี้ แบบนี้ แบบนี้   พอมันออกมาจากสถานพินิจ   เราก็จะได้โจรเต็มรูปแบบ มาอีก 2 ตัว   อืม.......แล้วมันก็จะทำเรื่องอย่างนี้  หรือไม่ก็ไปปาหินต่อไป   ทุยส์ส์   เคยมีคนบอกว่า กฏหมายไทยมันใช้ได้กับคนโง่ และคนจนมันก็จริงแฮะ

ก่อนหน้านี้ผมเคยนึกตำหนิอาจารย์ผมคนนึง   แกเป็นครูสอนศาสนา  มีโจรขึ้นบ้านแกกลางดึกครับ  มันกำลังปีนขึ้นบ้าน  ปรากฎว่าแกเอาปืนยิงสวนเลย  ปรากฎว่าสภาพมันปางตาย  โจรยังเด็กและอายุยังน้อย   ผมนึกตำหนิว่าขนาดเป็นคนสอนศาสนาทำไมถึงทำแบบนี้   แต่วันนี้ผมเข้าใจแล้วครับ  ว่าความปลอดภัยของเรา กับ คนในครอบครัว มันสำคัญกว่า

จากคุณ : ยิงแสกหน้า
เขียนเมื่อ : 29 ก.ย. 52 10:55:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com