Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฉาวไม่เลิก พัวพันยาเสพติด “เอริกะ ซาวาจิริ” ถูกบริษัทต้นสังกัดไล่ออก  

หลังจากก่อเรื่อง สร้างปัญหาไม่หยุดไม่หย่อนดาราสาวชาวญี่ปุ่น "เอริกะ ซาวาจิริ" ได้ถูกต้นสังกัดไล่ออกจากบริษัทแล้ว
     
      มีรายงานว่า สตาร์ดัสท์ โปรโมชั่น บริษัทเอเจนซี่ชื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจพิจารณาไล่ เอริกะ ซาวาจิริ ดาราสาวชื่อดังแล้วออกจากบริษัท หลังจากเธอคนนี้สร้างเรื่องปวดหัวมาโดยตลอด จนบริษัทหมดความอดทนกับเธอแล้ว
     
      แหล่งข่าวในญี่ปุ่นรายงานว่า การพิจารณาไล่นักแสดงสาวชื่อดังออก ได้เริ่มต้นตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาแล้ว แม้ว่าเธอกำลังมีกำหนดการจะเข้าคัดตัว เพื่อแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่องหนึ่งอยู่ก็ตามที แต่ในมุมมองของ สตาร์ดัสท์ ซาวาจิริ สร้างเรื่องเสียหายมามากเกินไป จนบริษัทต้องตัดสินใจยุติการร่วมงานกับเธอลง โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันหมดสัญญา ซึ่งสื่อมวลชนญี่ปุ่นได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวไปที่บริษัท แต่คงได้รับคำตอบเพียงว่า "ไม่มีความเห็น" เท่านั้น
     
      ดาราสาววัย 23 ปี เอริกะ ซาวาจิริ เกิดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 1986 ที่เมืองเนริมะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีผลงานทั้งการแสดง ถ่ายแบบ และผลงานเพลง โดยงานที่ทำให้สาวสวยคนนี้มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่สุดก็คือละครชุด 1 Litre of Tears หรือ บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร ในปี 2005 ที่เธอรับบทเป็นสาวน้อยผู้ป่วยเป็นโรคร้าย ที่เรียกน้ำตาคนได้ทั้งเมือง
     
      ในอีกด้าน ซาวาจิริ มักจะถูกจดจำเกี่ยวกับพฤติกรรมในแง่ลบอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อปี 2007 ในงานแถลงข่าวหนัง Closed Note ที่เธอร่วมแสดง ซาวาจิริ แสดงสีหน้าไม่สบอารมณ์อยู่ตลอดงาน พูดกับนักข่าวด้วยท่าทีที่ไม่เป็นมิตร ด้วยการตอบคำถามแบบขอไปที ทำให้เกิดความไม่พอใจและเป็นเรื่องที่พูดถึงกันไปทั่วประเทศญี่ปุ่น
     
      หลังจากนั้นไม่นานเมื่อต้นปี 2009 นี่เอง ซาวาจิริ ยังสร้างความฮือฮาด้วยการแต่งงานกับ ซึโยชิ ทากาชิโร่ หนุ่ม ที่อายุมากกว่าถึง 22 ปี หลังจากที่เคยคบหา และใช้ชีวิตร่วมกันที่ลอนดอนมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง ตอนที่นักแสดงสาวไปเรียนภาษาอังกฤษอยู่ที่นั่น
     
      ตลอดเวลาที่คบหากัน ชื่อของทั้งสองถูกนำไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ ปาร์ตี้ยาเสพติดที่ อิบิซ่า สเปน ที่มีข่าวว่าทั้งสองได้เข้าร่วม ระหว่างเดินทางอยู่ที่ยุโรป รวมถึงงานที่เกาะอามามิ โอชิม่าซึ่งมี โนริโกะ ซากาอิ และสามี ผู้พัวพันกับยาเสพติดเข้าร่วมอยู่ในนั้นด้วย
     
      โดยเหตุผลสำคัญของการไล่ออกครั้งนี้ก็คือ การทำผิดสัญญากับบริษัทต้นสังกัดอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อ ก.พ. ที่ผ่านมา เธอไปนิวยอร์ก และรับงานสินค้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งโดยไม่ได้ผ่านบริษัทต้นสังกัด
     
      หลังจากนี้หาก ซาวาจิริ จะเริ่มต้นกลับมารับงานโดยไม่มีสังกัด มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก เพราะข่าวของเธอในช่วงสองสามปีหลัง ล้วนเกี่ยวข้องกับความอื้อฉาว ขณะที่ผลงานมีอยู่น้อยนิด ถ้าจะนับผลงานล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น หนัง, ซีรี่ทางโทรทัศน์ และผลงานเพลง ก็ต้องย้อนหลังไปมากกว่า 2 - 3 ปีเลยทีเดียว

 
 

จากคุณ : ดาบแห่งแสง
เขียนเมื่อ : 29 ก.ย. 52 19:09:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com