Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอโทษชาวการ์ตูนค่ะ  

ไปเจอกระทู้นี้มาค่ะ
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A8380442/A8380442.html
จากที่ดูๆแล้วกว่าครึ่งของกระทู้ตีความมาเป็นเราหมดเลย ไม่ขัดค่ะ คนเอ่ยถึงเราเยอะขนาดนี้แสดงว่ามีมูลจริงๆ และตราบใดที่จขกท.ไม่ได้เอ่ยนาม เราก็จะมองอย่างเป็นกลางค่ะ

เท่าที่เล่นพันทิปมาก็ยอมรับค่ะว่าทำตัวเป็นเด็กเอามาก จากคำพูดคำจา ยอมรับค่ะว่าตั้งกระทู้แต่ละครั้งของเรามันใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล แต่อารมณ์ที่เราใช้ไม่ใช่การเบียดเบียนใคร และไม่ได้หยาบคาย แค่ต้องการความชัดเจนเท่านั้น ^^' ส่วนใหญ่ตั้งๆเรื่องเบาๆสมองมากกว่า ไหงขรึมซะงั้น *0*

ตอนมาตั้งใหม่ๆเรายังเด็กและค่อนข้างอ่อนประสบการณ์ พูดแบบเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่มาก แต่ไม่เคยขัดความคิดใคร เพราะถ้าเราเจออะไรที่ไม่ชอบจริงๆก็ปล่อยค่ะ ไม่หยิบมาคิดให้ทานข้าวไม่อร่อย

สาเหตุที่มาตั้งกระทู้ที่ห้องนี้เพราะ
1. หลายคนหัวอกเดียวกัน
2. คนที่นี่ส่วนใหญ่ฮาเฮ
3. ส่วนตัวเราชอบห้องนี้มากๆค่ะ เพราะเหมือนบ้าน
4. (อันนี้สำคัญที่สุด) เพราะไม่มีคนรอบกายที่จะคุยเรื่องพวกนี้ด้วยได้  
5. ในกระทู้ที่เราตั้ง เวลาเห็นคห.แนว "5555+" แล้วมีความสุขค่ะ ^^

กระทู้ใหม่ๆเราที่ออกมา การ์ที่ได้เป็นกท.แนะนำ ไม่ใช่เพราะเราคนเดียวค่ะที่เป็นคนทำให้ได้ขึ้นแนะนำ และการได้ขึ้นแนะนำนี่ ถือว่าเป็นกำลังใจอย่างนึงของเรา

เรารู้ว่าคนเกลียดเราเยอะมากกกกกก เพราะคนเมล์มาด่าก็มี ก็ขอบคุณค่ะเพราะถือเป็นการสั่งสอน เราเรียนรู้อะไรใหม่ๆเยอะมาก เช่น
1. เวลาจะตั้งกระทู้แล้วสะกดคำไม่เป็น เราจะหาคำนั้นบนgoogleก่อนตั้ง รู้สึกอายตัวเองนะ แต่ให้คนอื่นมาบอกว่าสะกดยังไงมันน่าอายกว่า
2. คนบ่นเรื่องเราบ่อย เราก็เลือกที่จะเพลาๆกระทู้ลง หายไปเป็นเดือนก็มี เพราะเข้าใจว่า ถึงแม้จะไม่ได้บังคับให้เข้ามาอ่าน การตั้งเยอะๆก็เป็นการยัดเยียดเหมือนกัน  

กระทู้ใหม่ๆเราเลยมาอย่างน้อย3-5กระทู้ต่อเดือนและอยู่ในหมวดๆนั้นมากขึ้น ต้องขอบคุณทุกคนที่ติแบบตรงๆค่ะ เพราะไม่ว่าจะมาร้ายมาดี การติก็ทำให้ได้แก้เยอะเหมือนกัน

บางทีเราก็ตั้งกระทู้เพราะเบื่อและเพราะอยากให้คนอื่นหายเบื่อ ก็มานึกขึ้นได้อีกทีว่า การแก้เซ็งของตัวเองมันทำให้คนอื่นเซ็งได้ เราก็หยุด

บางทีกระทู้ธรรมดาๆของคนอื่นก็กลายเป็นกระทู้ต่อต้านเรา เพราะว่ามีคนเอ่ยชื่อshioramenขึ้นมา (จำได้ลางๆว่ามีคนไปpostว่าตัวเองเพิ่งรู้ความหมายของshio ramen) แล้วมีคนเข้าไปแขวะเรา ขณะนั้นเป็นเดือนที่เราไม่ได้โพสต์/ตั้งกระทู้อะไรด้วย (เพราะเราอยากให้ชื่อเราหายๆไปบ้าง) การเอ่ยถึงเราในทางลบนั้นเราก็ไม่ถือค่ะ ^^

ต้องขอโทษทุกๆคนนะคะที่บางทีทำให้รำคาญ รู้และพยายามปรับปรุงตัวแล้วค่ะ เพื่อความสงบสุข ของทุกคน (เคยระบุไว้หลายกระทู้เหมือนกันว่า ไม่ชอบอย่ากด) อันนี้ไม่ได้เขียนให้ตัวเองคนเดียวนะคะ รวมถึงสาววาย (Yaoi) หลายคนที่ตั้งหัวข้อไว้แล้วว่าY แต่ก็ยังมีคนกดไปด่าว่าเบื่อพวกยัดเยียด  เราโพสต์กระทู้น้อยลงมากแล้วนะคะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันที่ยังมีชื่อตัวเองผุดๆขึ้นมาอีก อาจจะตั้งมากไปอยู่ดี ก็จะพยายามโพสต์น้อยลงหรือไม่โพสต์เลย ยกเว้นโพสต์PantipManค่ะ แล้วก็ขอโทษอีกทีค่ะที่มาตั้งกระทู้อีกแล้ว(ตอนแรกกะไว้แล้วว่าจะไม่ตั้ง เพราะแอบคิดเหมือนกันว่าตั้งก็จะโดนหาว่าอยากเด่น) ฺเราไม่อยากทำตัวเป็นเด็กอีกแล้ว จะพยายามคิดแบบผู้ใหญ่และยอมรับคนอื่นค่ะ ถ้าคนนึกถึงชื่อเราก่อนอย่างนี้ เราก็จะพยายามทำให้ชื่อจางๆลงค่ะ ^^'

ป.ล. (หาการจุด"ป ล"มาจากgoogleเช่นกัน) ไม่ได้หาว่าคุณBlue_Windเขียนบ่นถึงเรานะคะ แค่อ่านcommentแล้วเห็นว่าคนเอ่ยถึงเราเยอะ แสดงว่าเราน่ารำคาญจริงๆ ^^" ต้องมีมูล
ป.ล.2 อย่าvoteกระทู้นี้นะคะ ไม่อยากให้ขึ้นแนะนำ
ป.ล.3 เขียนด้วยเหตุผลค่ะ ^^ ไม่ได้ใช้อารมณ์ และไม่น้อยใจค่ะ
ป.ล.4 ออกความเห็นตามสบายค่ะ ^^ เรามองคำด่าเป็นคำสอน คำชมเป็นกำลังใจ อยู่แล้ว ^^ web-board เป็นศูนย์รวมความคิดค่ะ
ป.ล.5 สุดท้ายนี้อยากให้รู้ค่ะว่า อยากเรียกเสียงหัวเราะ กับ อยากเด่น มันต่างกัน

จากคุณ : ShioRamen
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 52 09:10:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com