Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พจน์ + ตุ๊กกี่ VS ลีน่า จัง คุณคิดว่าจริงหรือหลอก ถ้าจริงคุณดันใคร!!!!  

  พจน์ (1 คน)
  ตุ๊กกี้ (17 คน)
  ลีน่า จัง (20 คน)
  ไม่ดันใครซักคน! (18 คน)
  จัดฉากแน่ๆ (52 คน)

 0.93%
  พจน์ (1 คน)
 15.74%
  ตุ๊กกี้ (17 คน)
 18.52%
  ลีน่า จัง (20 คน)
 16.67%
  ไม่ดันใครซักคน! (18 คน)
 48.15%
  จัดฉากแน่ๆ (52 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 108 คน


ข่าวประกอบ

งานเข้าผู้กำกับคนเก่ง พจน์ อานนท์ อีกแล้ว เพราะขยันเป็นข่าวเกาเหลากับชาวบ้านชาวช่องเขาซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น เกาเหลานักปั้น กับ เจ๊อุ๊บ วิริยะ  กับ สาวเทียม ปอย ตรี ชฎา  และล่าสุดกับการเปิดศึกเกาเหลา กับอดีตนักการเมืองสุดเดิ้น ลีน่า จัง ที่ฝ่ายหลังออกมาแฉบนเวทีว่าโดน พจน์ กับ สาวตุ๊กกี้หยิ่งใส่ซะงั้น
“คือเหตุการณ์วันนั้นมั-นเครียดจริงๆวันนั้นลูกน้องเขาเป็นคนเชิญพี่มางานเอง จริงๆพี่ก็ไม่อยากไป แต่เขาโทรมาบอกพี่พจน์ให้โทรมาเชิญ เราก็เลยไป เขานัด 5 โมงเราก็ไปถึง 6 โมงกว่าๆ เพราะไม่อยากไปนั่งเสนอ-หน้านาน เดี๋ยวเขาจะมองเราไม่มีคุณค่า แต่พอไปถึงก็ยังต้องรออีก พี่ก็เข้าไปยกมือไหว้ทุกคนที่ห้องอาหารสีฟ้า ช่างแต่งหน้าก็ไล่พี่บอกไปนั่งตรงโน้น หนูจะแต่งหน้า ทั้งที่มั-นยังไม่มีใครมาแต่ง มั-นยังนั่งเล่นอยู่"

       
"อ้าว...ไม่งั้นพี่ก็ไม่ได้ออกทีวีสิ ถ้าพี่ไปก็ต้องได้ออกทีวี เพราะฉันก็ได้แสดง ฉันด้อยกว่าคนที่แสดงพวกนั้นตรงไหน ศักดิ์ศรีมั-นเท่ากัน ตุ๊กกี้ตอนนี้อาจจะดัง โชคดีเป็นดวงของมั-น มีรายการให้เป็นพิธีกร มีหนังให้เล่นเยอะแยะ ถือว่าเป็นดวงของเด็กมั-น แต่ว่าคุณต้องให้เกียรติฉัน ไม่ใช่เชิญฉันมาแล้วให้ฉันเก้ๆกังๆให้ทุกคนมองฉันว่า ฉันเป็นส่วน-เกิน ไม่งั้นพี่ก็อยู่บ้านดูทีวีดูเว็บไซด์ไปเรื่อยๆ ยังมีความสุขกว่า ไปอย่างนี้มั-นขมขื่น”
     

"คือโวยวายจนเสียงแหบเลย ตอนนั้นจาตุรงค์ก็ส่งไมค์ให้ พี่เลยพูดบอกเชิญฉันมาทำไม :-)...มาหาฉันถึงร้านกับลูกน้องเป็นโขลงบอก พี่ลีน่า...พจน์จะเชิญพี่ไปเล่น หอแต๋วแตกภาค 2 พี่เคลียร์คิวให้พจน์ด้วยนะ พี่เป็นคนไม่จู้จี้ไม่ขอดูบทด้วย คิดว่าเขาให้เราทำอะไรเราก็ทำ เราเป็นนักแสดงที่ดี ผู้กำกับคือเจ้านายของเรา เขาเรียกพี่ไปก็ไป เขาให้แสดงอะไรก็ทำ เราก็นึกว่าโห...ได้เล่น หอแต๋วแตกฯ หนังดัง ฉันได้เกิดแน่ แต่ตายแล้วเอาฉันมาฆ่า ให้แสดงแค่ตอนเดียว แล้วจะมีใครมาจ้างพี่ไปแสดงต่อไหม เพราะเขาดูว่าพี่ไร้ค่า”


กับตุ๊กกี้
“สำหรับตุ๊กกี้ก็เหมือนกัน วันนั้นมั-นไม่มองหน้าพี่ ทำเป็นไม่รู้จักเชิดใส่เลย สวัสดีก็ไม่ทำ กับคนอื่นมั-นยกมือไว้หมด พี่โก๊ะตี๋สวัสดี เสียงดังเลยนะเพราะมั-นเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว พี่เอกชัยสวัสดี อ.ยิ่งศักดิ์สวัสดี แต่กับพี่มั-นทำเป็นเชิด ทำเป็นไม่รู้จัก ไม่มองหน้าพี่ทั้งๆที่ตอนถ่ายหนังก็เป็นปกติ"
       
"ตอนพี่ไปถ่ายหนังมั-นยังเข้ามาทัก พี่ลีน่า สวัสดีค่ะ (ทำเสียงสูง) มั-นยกมือไหว้ เพราะพี่เอาครีมไปฝากมั-นอยู่เรื่อย เพราะหน้ามั-นเป็นฝ้า เราก็เอาสบู่แก้ฝ้าไปให้มั-นล้างหน้า ตอนที่ตลกคนหนึ่งตาย ตุ๊กกี้มั-นเอาเสื้อมาขายช่วยเขา พี่ยังช่วยมั-นซื้อไปตั้ง5พันบาท ตัวละ200 พี่ซื้อมั-นไปตั้ง25 ตัว แล้วพี่ก็ให้ของตุ๊กกี้ตลอด แต่ทำไมวันนั้นเขาถึงมีปฏิกิริยาแบบนี้ พี่ก็ไม่เข้าใจ เหมือนกับดังแล้วลืมตัว มั-นดังแล้วมั-นลืมตัวไง”
     
“พี่ก็น้อยใจที่มั-นดังแล้วลืมเรา พี่ถึงขึ้นไปด่ามั-นบนเวทีไง สะใจมากด่ามั-นต่อหน้าเวทีเลย (หัวเราะ) แต่พี่อยากบอกให้มั-นรู้ไว้ว่า ถ้าวันหนึ่งมั-นไม่ดังแล้ว มั-นก็คงโดนพี่พจน์ทำเหมือนอย่างที่เขาทำกับพี่ มั-นจะเหลือเหรอ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆเราคงไม่ไปสมน้ำหน้าอะไรเขาหรอก"
       
"เพราะกว่าจะถึงวันนั้นตุ๊กกี้ก็คงรวยมีเงินเก็บเยอะแล้ว เพียงแต่พี่อยากให้เด็กมั-นมีสัมมาคารวะว่า อย่างน้อยๆ ฉันก็เคยเล่นหนังกับคุณมาก่อน อย่างน้อยๆฉันก็เคยให้สบู่คุณไปล้างหน้า ช่วยคุณซื้อเสื้อทีตั้ง 5 พันบาท คุณก็ควรจะมีสัมมาคารวะยกมือไหว้ทักทายฉันบ้าง ไม่ใช่เชิดดังแล้วลืมตัว ศิลปินที่ดังแล้วลืมตัวมั-นอยู่ได้ไม่นานหรอก” ลีน่ากล่าว

เครดิตข่าว http://entertain.teenee.com/thaistar/41462.html
เครดิตภาพ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000115958



ปล.มีการแก้คำบางคำ แต่สื่อเหมือนเดิมนะครับ เพราะบางคำไม่สามารถพิมพ์ได้เพราะไม่สุภาพ
ปล2.ตัดข่าวออกบางท่อนนะครับ เพราะมันไม่ผ่านเซ็นเซอร์อะครับ ยังไงถ้าอยากอ่านให้ครบก็ตามลิ้งค์เครดิตไปนะครับ หรือในพันทิปนี่ก็มี

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 52 21:04:49

 
 

จากคุณ : วารีสีเพลิง
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 52 21:01:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com