Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องย่อสามแพร่งอย่างนี้ จะดีไหม?  

3 แพร่ง

ความกลัว... ยังไม่จบ



แพร่งที่ 1 บ้านหลังสุดท้าย

ชมพู่ สาวน้อยวัยสิบแปดปีอนาคตไกล เธอเป็นคนฉลาดและเป็นที่รักของทุกคน แต่เธอมีปมด้อยที่ว่า... แม่ของเธอถูกรถชนตายตั้งแต่อายุสามขวบ และในเวลานี้ บ้านหลังนี้คือบ้านหลังที่สามของเธอ ชมพู่หวังว่านี้คงจะเป็นบ้านสุดท้าย และในคืนนั่น วันแรกในบ้านใหม่ของเธอ... ชมพู่เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกอย่างกำลังค่อยๆ น่ากลัวขึ้น จนในที่สุดปริศนาทุกอย่างก็เปิดขึ้นมา โดยที่เธออาจต้องแลกด้วยความตาย!



แพร่งที่ 2 หนังผีเรื่องสุดท้าย

น้อยหน่า สาววัย 28 ที่รักการดูหนังผีเป็นที่สุด เธอโปรดปรานและรักมัน แต่เธอดันได้ทุนแลกเปลี่ยนไปเรียนเกี่ยวกับการทำหนังที่ต่างประเทศ เธอจึงตัดสินใจดูหนังผีที่เธอรักมากที่สุด 'ห้าแพร่ง' และในคืนฝนตกก่อนวันที่เธอจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ เธอก็ต้องเผชิญกับ 'อะไรบางอย่าง' ที่กำลังคืบคลานมาหาเธอช้าๆ จนสุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่หนังผีธรรมดาๆ แน่นอน!



แพร่งที่ 3 ทัศนะศึกษาครั้งสุดท้าย

โรงเรียนโสมาภา ได้จัดทำการพานักเรียนชั้นประถมหกไปทัศนะศึกษาครั้งสุดท้ายที่เขาใหญ่ ซึ่งทางโรงเรียนได้เตรียมรสบัสเอาไว้แล้ว แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่ารถคันนั่นถูกชนยับเยินตรงบริเวณด้านหน้า ทำให้เขาต้องเปลี่ยนแผนเป็นรถบัสคันสุดท้ายของวันนี้ ขณะที่ทุกอย่างกำลังราบรื่นดี บลู เด็กหนุ่มขี้สงสัยก็ได้เดินไปหาคนขับรถอย่างเงียบๆ แต่เขากลับพบว่าคนขับได้หายตัวไป! แต่รถยังคงขับต่อไป! และในขณะนั่นเอง ก็มีนักเรียนสาวคนนึงมีอาการเหมือนคนถูกสิง เอาล่ะสิ! คราวนี้ทุกคนบนรถคงต้องหนีกันจ้าละหวั่น เพราะปริศนายังคงไม่จบ!





(อีกหลายแพร่งที่คิดเอาไว้เผื่อ)

แพร่งที่ 4 เวลาสุดท้าย

ในค่ำคืนที่เงียบสงบพร้อมกับเสียงของนาฬิกาเรือนใหม่ที่ดังก้องไปทั่วห้อง ไลลา หญิงวัยทำงานยังคงนอนไม่หลับในวันที่ฝนตกกระหน่ำ เธอกำลังรอสามีแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาจนจะถึงตีสองอยู่แล้ว ไลลา จึงตัดสินใจเปิดคอมทำงานที่เหลือให้เสร็จเพื่อฆ่าเวลา เวลาผ่านมาเกือบสิบนาที ไลลาเริ่มรู้สึกว่าเธอกำลังรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เธอต้องรีบหนีออกจากห้องนอนห้องนี้ให้ได้ ก่อนที่มันจะเป็นไปตามอีเมลล์ที่ส่งมาหาเธอว่า 'เหลือเวลาอีก 1 ชั่วโมง'



แพร่งที่ 5 แว่นตาอันสุดท้าย

หลังจากได้ล่ำลาเพื่อนรักที่ต้องรีบกลับไปรอสามีในวันครบรอบงานแต่งงานแล้ว มนทิศ ชายหนุ่มหน้าตาดีจึงรีบไปที่ร้านแว่นตาเพื่อนไปตัดแว่นที่ตอนนี้เหมือนสายตาจะสั้นขึ้นเรื่อยๆ เขาเลือกหาแว่นอยู่นานจนสุดท้ายก็มาพอกับแว่นสีดำแสนเท่ เขาจึงตัดสินใจซื้อมันและใส่ในวันถัดมา มนทิศ ใช้ชีวิตตามปรกติอย่างที่เคยทำ แต่มันเริ่มผิดปรกติเมื่อสายตาของเขากำลังเหลือบเห็นใครบางคนกำลังอยู่ใกล้ๆ เขาตลอดเวลา!

แพร่งที่ 6 Msn สุดท้าย
หลังจากอกหักรักคุดจากแฟนหนุ่ม ใจรัตน์ หญิงสาววัยเบญจเพศพอดิบพอดีก็ผันตัวมาเล่น Msn ที่ฮิตอยู่ในขณะนี้ ในขณะที่กำลังหาเพื่อนในร้านคอมอยู่นั่นเอง ก็มีเมลล์หนึ่งส่งมาถึงเธอ และเริ่มคุยกับเธอตามประสาผู้หญิง ในคินนั่น ใจรัตน์ เล่นกับคนคนนั่นจนถึงเที่ยงคืนกว่า จนเธอเริ่มรู้สึกตัวว่าทำไมร้านนี้ถึงยังไม่ปิด เมื่อมองไปตรงโต๊ะของเจ้่าของร้าน เธอก็ต้องตกใจ เมื่อเธอกำลังเล่นกับเจ้าของร้านที่ไม่ใช่คน!

แพร่งที่ 7 ความกลัวครั้งสุดท้าย
รัตนะ หนุ่มน้อยน่ารักแห่งวงการมายา ไม่มีใครรู้ว่าเขามีซิกเซนส์เกี่ยวกับผีๆ ทั้งหลาย จนในวันหนึ่ง ขณะที่เขากำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่แกะกล่องอยู่นั่นเอง เขาเริ่มรู้สึกถึงกลิ่นอายวิญญาณ และ 'อะไรบางอย่าง' ที่เคลื่อนตัวมาหาเขาจากทุกทาง เขาต้องพยายามค้นหาสิ่งที่กำลังคืบคลานมาใกล้เขามันคืออะไร จนเขาได้รู้ว่าหนังเรื่องนี้ทำมาจากเรื่องจริง!

(ไว้คิดได้อีกจะมาเขียนนะครับ)

จากคุณ : runny113
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 52 18:15:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com