Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“กระเต็น” สละคานหมั้นนักธุรกิจรุ่นน้อง ขอของขวัญนายลาฮันนีมูนยุโรป ไม่คิดมีลูกหยอดมีสามีถือได้โบนัสแล้ว  

“กระเต็น” ชื่นมื่นควงแฟนนักธุรกิจวัยละอ่อน “ภณธนิน” ที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี เข้าพิธีหมั้นหมายอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางครอบครัวและญาติสนิทร่วมแสดงความยินดี อุบสินสอดและแหวนหมั้น เผยประทับใจฝ่ายชายเป็นคนจิตใจดี เสมอต้นเสมอปลาย ถึงวัยห่างกัน 5 ปีไม่ใช่ปัญหา ส่วนงานวิวาห์จะมีขึ้นวันที่ 31 ต.ค.นี้ที่รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ พร้อมแพลนฮันนีมูนยุโรปปีหน้า เป็นของขวัญจากบอสใหญ่วิก 3 ที่ยอมให้ลาพักร้อนยาว
     
      เป็นอีกรายที่ยอมสละคานทองนิเวศน์แล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวช่อง 3 และพิธีกรรายการ “30 ยังแจ๋ว” วัย 36 ปี “กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์” ที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 ต.ค.) ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนอกวงการ นักธุรกิจเจ้าของโรงงานรีไซเคิลวัย 31 ปี “ภณ ภณธนิน ตรีสวัสดิ์วิทย์” ที่หมู่บ้านมัณฑนา ย่านบางนาไปเรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี โดยพิธีหมั้นหมายของผู้ประกาศข่าวสาวเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน ซึ่งหลังจากสวมแหวนหมั้น และฝ่ายชายนำพานสินสอดทองหมั้นมอบให้กับแม่ฝ่ายหญิงแล้ว ก็เป็นอันเสร็จพิธี
     
      ต่อมาทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยกระเต็นเผยว่ารู้จักกับฝ่ายชายผ่านเพื่อนที่จะซื้อรถ ซึ่งขณะนั้นตนไปดูรถของภณกับเพื่อนด้วย เลยทำให้ได้เจอกัน หลังจากนั้นก็มีนัดเที่ยวและเจอกันบ่อยๆ จากความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็เริ่มพัฒนากลายมาเป็นแฟนกันในที่สุด แม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 5 ปีแต่ไม่ใช่อุปสรรค เพราะฝ่ายชายเป็นคนปรับตัวง่าย และทั้งสองฝ่ายเข้ากับแก๊งเพื่อนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี
     
      “ถึงเขาจะเป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน แต่เขาสร้างโรงงานด้วยมือของเขาเอง เขาดูแลตัวเอง และไม่เป็นภาระกับใครเลย ทุกคนรักเขา เขาเป็นคนใจดี เสมอต้นเสมอปลาย เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง และปรับตัวง่าย เราสองคนเข้ากันได้ มันเป็นสิ่งที่เราคาดหมายว่าจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีสักคน ซึ่งกับระยะเวลา 2 ปีกว่าคิดว่า เราเรียนรู้ใจกันมาพร้อมแล้วสำหรับการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน”
     
      ด้านฝ่ายชายกล่าวว่าครั้งแรกที่เจอกระเต็น ไม่ได้รู้สึกปิ๊งปั๊งอะไร กระทั่งมีโอกาสเจอเรื่อยๆ เห็นว่าเป็นคนดีเลยเริ่มจีบ แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่าก็ไม่มีปัญหา เพราะเวลาอยู่ด้วยกันจะเหมือนคนรุ่นเดียวกัน ซึ่งตนชอบทุกอย่างที่อยู่ในตัวของกระเต็น
     
      ในส่วนของสินสอดทองหมั้นทั้งคู่ขออุบเงียบ ไม่ยอมเผยรายละเอียด บอกแต่เพียงว่าฤกษ์วิวาห์และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส จะมีขึ้นวันที่ 31 ต.ค.นี้ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ส่วนแพลนฮันนีมูนที่ยุโรปคงเป็นปีหน้า เนื่องจากได้ขอของขวัญจากนายประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่วิก 3 เรียบร้อยแล้วว่า ขอเป็นการลาพักร้อนยาวเพื่อไปฮันนีมูน เรื่องทายาทไม่ได้คาดหวังว่าจะมี โดยฝ่ายหญิงหยอดคำหวาน แค่ได้แต่งงานกับฝ่ายชายก็ถือเป็นโบนัสสำหรับชีวิตแล้ว


http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000116571

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 52 19:42:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com