Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ “คริส” หน้าบาน เรทติ้งกระฉูด เล่นหนังประกบ “เคน” +++  

ชิ้มลางงานแสดงโชว์ฝีมือให้เห็นกันแล้วในหนัง อีติ๋มตายแน่ แต่นั้นมันก็แค่เรียกน้ำจิ้มแค่บทรองๆ ของนักแสดงหน้าหมวยที่ชื่อ “คริส หอหวัง” พอมาเจอบทนางเอกในหนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ถูกจับประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต “เคน ธีรเดช” ทำให้สาวคริส ถึงกับเกิดอาการ ดี๊ด๊า หน้าบาทที่ได้เล่นคู่กับพระเอกที่สาวๆ กรี๊ดดด....จนเรทติ้งกระฉูด ไปไหนมาไหนมีแต่คนทัก

          เล่นหนังคู่พี่เคน ได้ข่าวว่าทำให้เรทติ้งดีมีแต่คนทัก? “คริสว่าผู้หญิงประเทศไทยลืมไปแล้วว่าพี่เคนแต่งงาน (หัวเราะ) คือทุกคนยังกรี๊ดพี่เคน เหมือนว่าพี่เคนยังไม่มีลูก แล้วแบบสนุกมากถ่ายหนังคู่กับพี่เคน คริสไม่เคยเจอประสบการณ์อย่างนี้ คริสเป็นดีเจคริสจะอยู่แต่กับนักร้อง อยู่กับแต่คอนเสิร์ต เวลาคนกรี๊ด เค้าก็จะกรี๊ดเพราะว่าเขาชอบเพลงนั้น เขาชอบศิลปินคนนี้ ศิลปินหล่ออะไรอย่างนี้

           แต่พี่เคน วันนั้นที่ไปถ่ายกับคริสวันนั้นเค้าต้องเป็นแบบไปทำงานมาโทรมๆ คือเป็นซีนแบบโทรมๆ แล้วก็ถ่ายข้างถนน คนก็กรี๊ดออกมาทำให้รถติดทั้งถนน ถนนจันทร์ค่ะ ติด 4 เลนเลยพี่ รถไปไหนไม่ได้ ปรากฎว่าที่กองเค้าก็ต้องขนคริสกับพี่เคนมาพัก คือที่พักของเราอยู่ในปั้มน้ำมัน ปรากฎว่าก็นั่งหันหลังอยู่ หนูกับพี่เคน  หันกลับไปคนเต็มปั๊มเลยพี่ พยายามจะเข้ามาตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงคุณยาย ตระโกน เคน ธีรเดชๆ พี่เคนดังมาก เล่นกับพี่เคนแล้วทำให้คริสมีประสบการณ์ดีๆ เยอะค่ะ พี่เคนเค้าก็สอนคริสเพราะเค้าผ่านการแสดงมาเยอะมาก เค้าเคยเล่นหนัง เล่นละคร ละครเวที เคยเล่นมาหมดและ เค้าก็สอนตลอดว่ามันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ซีนนี้ต้องร้องไห้คริสค่อยๆ บิว ไม่เป็นไรพี่รอได้ ส่งอารมณ์ให้เรา เก่งค่ะ เก่งมาก”

          ในเรื่องมีฉากเลิฟซีนกันไหม? “เลิฟซีนไม่มีค่ะ แอบเสียดายแต่ไม่เป็นไร เค้ามีลูกแล้วแต่งงานแล้ว ชอบพี่หน่อยด้วยค่ะ ไม่มีเลิฟซีนแบบจูบกันหรืออะไรอย่างนี้ แต่มีแบบเลิฟซีนแบบกุ๊กกิ๊กอย่างฉากเหมือนกันค่ะ”

          มีเกร็ง มีเขินไหมเวลาเล่นด้วยกัน? “คือตอนที่คริสเล่น คริสเล่นแบบทุกอย่างที่คริสรู้สึกค่ะ ทุกอย่างที่คริสแสดงออกไป คือคริสรู้สึกจริงๆ ถามว่าเขินไหม คือพอ 5 4 3 2 1 ปุ๊บพี่เคนคือไม่ใช่พี่เคน ธีรเดชแล้ว คือพี่เคนเป็นตัวละครตัวนั้น แล้วคริสก็เป็นตัวละครตัวนั้น พอเหมือนคนมันจีบกันแล้วแบบในเรื่อง คนมาจีบกันแล้วพอเริ่มกุ๊กกิ๊กหนูเขินเองไปโดยปริยาย แต่ไม่ได้เขินเคน ธีรเดชนะ เขินในตัวละครเวลาที่เรามีแฟนใหม่ กำลังจะได้เป็นแฟนกัน เขินแบบนั้น”

          แสดงว่าค่อนข้างอินกับตัวละคร? “อินค่ะ ค่อนข้างอินมากเลย ช่วงนั้นกลายเป็นตัวละครตัวนั้นไปเลย”

          คาดหวังกับหนังเรื่องนี้มากน้อยขนาดไหน? “แค่คาดหวังว่าอยากให้คนไปดูกันเยอะค่ะ เพราะคริสว่ามันเป็นหนังที่สนุก  และก็น่ารัก แล้วก็ถ้ายิ่งพวกเราทำงานกันแบบนี้ อยู่ในอาชีพ ทำงานออฟฟิตหรือว่าอยู่กรุงเทพ เรื่องนี้จะเหมาะกับผู้หญิงทุกคนมาก เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวชีวิตของคนกรุงเทพที่เกิดขึ้นจริงๆ คาดหวังไหมคริสบ่อยให้ GTH คาดหวังดีกว่าค่ะ เพราะว่าเราทำพาสของเราเสร็จแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าพยายามที่ดีที่สุดของเราแล้วต่อไปก็เป็นของเรื่องที่คนไปดูกันเยอะๆ ต้องภาวนา ให้หนังทำเงินเยอะๆค่ะ”

          ดูเหมือนคริสจะเน้นออกไปทางหนัง แล้วละครจะมีให้เห็นบ้างไหม? “คริสว่าตัวคริสเองยังแข็งแกร่งไม่พอทางเรื่องการแสดงที่จะไปถึงละคร ก็มีคนติดต่อมาเหมือนกัน แต่เพราะเราทำหลายอย่างด้วยมั่ง เลยแบบทำหนังก่อนดีกว่า เพราะหนังมันเป็นล็อกๆ ล็อกไว้สองเดือนนี้นะ แล้วก็จบ แต่ละครนี้เดี๋ยวมีเพิ่ม เรทติ้งดีเดี๋ยวมีเพิ่ม คือคริสไม่ได้ทำอาชีพนี้อาชีพเดียวไง”

         มองว่าละครไม่ใช่ตัวเราหรือเปล่าหรือว่าไม่พร้อม? “ยังค่ะ คือคริสไม่ได้มองว่าละครไม่ใช่ตัวเรา หรือเป็นตัวเรา คือเราไม่เคยเบียดไปถึงตรงนั้นด้วยซ้ำ ก็โฟกัสไม่ได้ เพราะคริสก็อยากทำไปทีละอย่างให้มันดีก่อนค่ะ เพราะคริสก็พึ่งจะเล่นหนังเป็นเรื่องที่สองเอง เรื่องแรกมันก็แบบนิดหนึ่ง เหมือนชิ้มราง เรื่องที่สองก็แบบเต็มๆ ก็มันส์มาก ละครก็มีโทรมาถามๆ ไม่ได้เยอะมาก ถามว่าอย่างเล่นบทอะไร อยากเล่นเป็นตัวร้ายไหม  คริสยังไม่พร้อมคือร้ายแล้วหน้ามันไม่ร้ายขนาดนั้นพี่ เป็นนางเอกก็คงต้องเป็นนางเอกเบิ่นๆ โก๊ะๆ ให้เป็นนางเอกแล้วร้องไห้ๆ ตลอดเวลาก็ไม่ได้ เค้าก็บอกว่าพยายามหาบทดีๆ ที่เข้ากับคริสก่อน คือเรายังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วมีบทที่เหมาะกับคริสจริงๆ ก็คงจะได้เห็นกันค่ะ”


http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/23388

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 52 16:05:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com