Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++ รอง "แพน" .. "เชียร์" ปัดละคร +++++  

เป็นละครจานด่วนที่มีข่าวว่า "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์"ส่งตรงมา
      เพื่อให้ค่าย "ดีด้า"ผลิตละคร "ตะวันยอแสง"อีกครั้ง หลังจากละครพีเรียด "รอยรัก รอยบาป"สร้างเรทติ้งถล่มทลายมาแล้ว

โดยละครเรื่องนี้ลงตัวที่ พระเอก "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"และนางเอกขวัญใจมหาชน "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"ที่จะมารับบททั้งตัวแม่ "ดวงพร"และบทลูกสาว (นางเอก) ตะวัน หรือ ยอแสง

นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วๆ มาอีกว่าช่อง 7 สี ได้เตรียมดึงนางเอกสาวห้าว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"มาเป็นนางรองในบท "ใจบุญ"อีกด้วย แต่ดูเหมือนงานนี้จะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะสาวเชียร์ได้บอกปฏิเสธ ไม่ขอรับบทนี้ เนื่องจากบทเป็นรองนางเอกรุ่นน้องอย่างแพนเค้กนั่นเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวดาราเดลี่ ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของสาวเชียร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และมาทราบว่าอยู่ระหว่างเดินทางไปทำธุระที่ญี่ปุ่น ครั้นเมื่อตรวจสอบไปยังคุณแม่ของสาวเชียร์ ก็ได้คําตอบว่า

"ข่าวเรื่องนี้แม่ยังไม่เคยได้ยินมาก่อน น่าจะเป็นขั้นตอนที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจอยู่ค่ะ แต่ยังไงเรื่องงานตรงนี้ต้องสอบถามไปยังคุณเก๋ที่เค้าดูแลคิวให้น้องอยู่ ซึ่งเค้าน่าจะให้คําตอบได้ชัดเจนกว่า แต่เนื่องจากตอนนี้คุณเก๋ อยู่ต่างประเทศคงต้องรอเค้ากลับมาก่อน”

ซึ่งบางกระแสก็บอกว่า เหตุผลที่สาวเชียร์ไม่รับเล่นละคร อาจเพราะยังไม่หายเหนื่อยกับละคร "รุกฆาต"ของทางค่ายละคร "ดีด้า"ที่ถ่ายไปออนแอร์ไป มากกว่ากรณีที่ไม่อยากร่วมงานกับสาวแพนเค้ก อย่างไรก็ตามในที่สุดบท "ใจบุญ"เลยตกมาเป็นของนางเอกหน้าใหม่อย่าง "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์"ที่จะมาประกบกับหนุ่ม "เขตต์-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส"พร้อมทั้งดาราชื่อดังอีกคับจอ อาทิ ต้อม-รชนีกร, แซมมี่-ปัณฑิตา

สําหรับละคร "ตะวันยอแสง"เคยถูกนำมาสร้างโดยค่ายละคร "ทีวีซีน"เมื่อ 10 ปีก่อน ออกอากาศทางช่อง 3 โดยนำบทประพันธ์ของ "เสนีย์ บุษปะเกศ"มาถ่ายทอดเป็นละคร นักแสดงสมัยนั้นคือ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, พิม-ซอนย่า คูลิ่ง, มยุรา เศวตศิลา, อนุสรณ์ เดชะปัญญา, ปวีณา ชารีฟสกุล, จารุณี สุขสวัสดิ์, อภิชาติ พัววิมล, ศรัณย์ สาครสินธ์ุ, จุฑามาศ จันทศร, ขวัญฤดี กลมกล่อม ฯลฯ ส่วนผู้กํากับฯ นั้นได้ผู้กํากับชั้นครู อย่าง "พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต”

ส่วนความคืบหน้าของเวอร์ชั่นช่อง 7 สี จะเป็นอย่างไร ทางทีมข่าวดาราเดลี่จะนํามาเสนอในคราวต่อไป

http://www.daradaily.com/news/17540/รอง"แพน".."เชียร์"ปัดละคร/

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 14 ต.ค. 52 19:39:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com