Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"JOE-เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.207 ~: โปรดส่งโจมาไทย...ซักที FC รออยู่ทางนี้ มันหนาวเกินไป:{แตกประเด็นจาก A8405353}  

flowerflowerflower ต้าเจี่ยห่าว น้องๆ และพลพรรครักโจทุกคนflowerflowerflower


leaf วันนี้...มาแตกบ้านเย็นย่ำค่ำแล้ว  หลังจากหายไปหมกหมุ่นเร่งอ่าน Twilight New Moon!!! (ก็นะ...วันละ 15 บาทคร้าบบพี่น้อง ไม่รีบค่าเช่าหนังสือมันจะ...++ ไปตามวันจนเท่ากับราคาหนังสือ  ซึ่งก็นะ...เอาเงินไปซื้อหนังสือเลยดีกว่ามั้ย  เพราะฉะนั้นเลยต้องรีบๆอ่าน จ้า 555)

leaf กลับไปดูที่บ้านโจหลังเดิม รู้สึกว่า น้องยุ และ น้องเอื้อย (แม่ชื่น) จะพาข่าวโจมาให้ เรื่องโจเปลี่ยนผมลุคใหม่ และอัลบั้มโจที่ญี่ปุ่นมีเพิ่มเพลงอีก 1 เพลง เหอๆ โจช่างขยันทำมาหาเงิน (เอา) กับ FC จริงๆ อย่าง FC ญี่ปุ่นก็นะ เงินเค้า “เยน” (เย็นๆ ชิ้วๆ ค่าเงินเยนเค้าสูงกว่าไต้หวันอยู่แล้ว หุๆๆ)  

leaf แต่...FC ไทยแลนด์อย่างเรา ค่าเงิน “บาท” มันก็เลย บาดลึก ก๊ากก...อุดหนุนอัลบั้มของแท้ ต้องเบิ้ล 2 เอิ๊กๆ เพราะจำนนด้วยของแถม 5555 ไหนจะค่าส่ง ภาษี โอ๊ย ค่าเงินบาทเราก็บาดกันเลือดซิบๆ 5555 FC ไทยตาดำๆ ก็หาเงินกัน...เออ แทบไม่ทัน

leaf นอกจากนี้....ท่านโจที่เป็น ผู้ขยัน ชอบความอัพเดทอินเทรนเสมอ อะไรที่เค้าเล่นกัน ท่านโจก็ไม่มีเอ้าท์กันเลย  ทำให้เหล่า FC ไทยไม่เป็นอันทำการทำงาน เพราะต้องคอยเฝ้าทั้ง Plurk และ Facebook แล้วยังงี้...เราจะเก็บตังค์ไปทันเหรอ 5555

leaf หัวบ้านโจวันนี้...ด้วยความทีพี่เกริ่นไปตั้งแต่บ้านเดิมว่าอยากดูเรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ซึ่งฉายวันนี้เป็นวันแรก  เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจพี่อย่างแรง 5555 “โปรดส่งใครมารักฉันที”  ก็เลยเปิดหัวบ้านโดยแปลงเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ ที่พี่ว่า ทำนองเพลงฟังแล้วเร้าใจอีกต่างหาก อิๆๆ

leaf นอกจากนี้....พรุ่งนี้วันที่ 16 แล้วจ้า 555 เข้าสู่โหมด ”ไม่เชื่ออย่าลบหลู่” 555 พี่เพิ่งไปสังเกตเลขกระทู้บ้านเดิมคือ 8405353 อิๆๆ ส่วนเลขกระทู้บ้านนี้เป็นอย่างไรคงต้องรอลุ้นกันหลังจากที่พี่โพสไปแล้ว เหอๆ

leaf คำเตือน เนื้อหาบางเรื่องในกระทู้บ้านโจเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลและบางเรื่องก็เป็นเพียงเรื่องขำๆ กันในบ้าน ไม่มีเจตนาจะชักจูงบุคคลใดหรือเยาวชนมาให้หลงงมงายในการเล่นการพนันแต่อย่างใด  ผู้ที่ผ่านมาอ่านผู้ใดบรรลุนิติภาวะควรพิจารณา เด็ก สตรีและเยาวชนไม่ควรเอาอย่างนะจ๊ะ (น้องๆที่อ่านเจอคงบอกว่า ป้าดด พิโธ่ แล้วเจ้จะเขียนชี้นำทำไมเนี่ยย 555 น้านนะซิ หุๆๆ)

leaf เปิดบ้านโจหลังใหม่ตามสัญญาที่ให้ไว้ว่า พี่จะทยอย Scan Joe’s Photobook ที่แถมมากับอัลบั้มให้ได้ดูกัน และเหมือนเดิมสำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบโจ  อยากติดตามผลงานของโจ ก็ขอเชิญทุกคนได้ที่ http://www.joesthaifamily.com นะจ๊ะ

flower flowerflower  ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูล ทุกหนังสือ ทุกนิตยสาร ทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา และจากน้องๆ ไปหามา  โดยเฉพาะ www.asianfanatic.com และ ขอบคุณน้องๆ และเพื่อนพ้องๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิปด้วยนะค่ะflowerflowerflower

flower flowerflower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. Special Credit asianfanatics (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของพี่ด้วยจ้า) flower flowerflower

แก้ไขเมื่อ 15 ต.ค. 52 18:55:07

 
 

จากคุณ : natnamo
เขียนเมื่อ : 15 ต.ค. 52 18:51:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com