Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตำรวจเคลียร์ด่วน "มะลิ" ห้าว ! ยันอายุ 18 ก็เข้าผับได้ บอกใช้สองขานี่แหละเดินเข้าไป  

“มะลิ” แรง ! โต้ข่าว “บอย-เต้ บรม” ต่อยกันแย่งตนในผับ ยันทั้งคู่พูดไม่เข้าหูก็เลยต่อยกันเอง ฉุนโดนถามอายุ 18 เข้าผับได้อย่างไร เจ้าตัวซัดก็ใช้ขาสองข้างซ้ายขวาเดินเข้าไปในผับนี่แหละ!!
     
      หลังจากที่มีข่าวว่าสองหนุ่ม “บอย ภานุศักดิ์ เดชธีรศิริ” และ “เต้ บรม พิจารณ์จิตร” ทายาทเซ็นทรัลเปิดศึกต่อยกันแย่งนางแบบ “มะลิ มาลินี โคทส์” คาผับ “Demo ย่านทองหล่อซ.10” ทั้งคู่กรณีและสาวต้นปัญหาก็หายเงียบไม่มีใครออกมาให้ความกระจ่างแต่อย่างใด มีเพียง "ณัฐพล สารสาส" เท่านั้นที่ออกมายอมรับว่าทั้งคู่ต่อยกันจริง แต่ต่อยกันเรื่องอะไรนั้นโบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง
     
      แต่ล่าสุดมะลิก็ได้เดินทางมาร่วมงานแห่งหนึ่ง ผู้สื่อข่าวก็เลยขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเหตุการณ์ทะเลาะกันดังกล่าวไม่เกี่ยวกับตน แต่เป็นเรื่องที่พูดไม่เข้าหูกันมากกว่า ยันไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่อ้ำอึ้งไม่ตอบว่าคบกับ บอย หรือไม่ แถมยังออกอาการไม่พอใจเมื่อถูกถามว่า อายุพึ่งจะ 18 เข้าผับไปได้อย่างไร งานนี้เจ้าตัวสวนกลับแบบอารมณ์เสียว่า "ก็ใช้ขาซ้ายขวาสองข้างเดินเข้าไปนี่แหละ"
     
      “เรื่องราวอะไรมันไม่เกี่ยวกับหนูเลยคะ มันเป็นเรื่องของเขาสองคนหนูพูดไม่ได้ แต่หนูไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูถึงไปเกี่ยวด้วย หนูไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้อะไรทำไมถึงเอาหนูไปเกี่ยวด้วย หนูไม่ใช่ต้นเหตุ ทำไมถึงต้องเอาหนูไปอ้าง ที่เขาทะเลาะกันคงเป็นเพราะว่าเขาคงพูดไม่เข้าหูกันอะไรประมาณนี้คะ แค่นั้นแหละ และวันนั้นหนูแวะไปไม่นานก็กลับบ้านค่ะ ซึ่งหลังจากนั้นหนูก็ทราบข่าวว่าเขาทะเลาะกันแต่หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลย และหลังจากนั้นหนูก็ได้คุยกับเขา”
     
      “สำหรับพี่เต้เข้ามาจีบไหม เขาไม่ได้เข้ามาจีบเลยค่ะ ไม่เลยค่ะไม่เลย แล้วหนูก็ไม่ได้สนิทอะไร จริงๆ แล้วนะ หนูรู้จักพี่เต้ก่อนพี่บอยอีก หนูรู้จักเขามานานแล้ว ซึ่งตอนนี้กับทั้งคู่หนูก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรค่ะ”
     
      แจงไม่ได้เขียนระบายในเฟชบุ๊คของตัวเองว่า "อย่าแย่งหนู" แต่เขียนว่า "ไม่มีใครมาแย่งหนู" ซึ่งคงเป็นการเข้าใจผิด
      “ไม่ใช่คะ คือคงเป็นการเข้าใจผิดเพราะว่าจริงๆ แล้วในเฟชบุคเขียนไว้ว่าไม่มีใครมาแย่งหนู แต่ถ้าอ่านผิดก็จะเข้าใจว่าอย่าอย่าแย่งหนูเลย คนอ่านอาจจะเข้าใจผิดมากกว่าเพราะว่าหนูมาแก้ตัวหนูเองมากกว่า ซึ่งหนูก็ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร เพราะว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับหนู ทุกคนก็รู้ว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับหนูก็พูดได้แค่นี้ว่ามันไม่เกี่ยวกัน”
     
      เคลียร์กรณีมีภาพหลุดถ่ายคู่กับ "บอย" บนเตียง แถไม่ได้มีตนคนเดียวไปกันหลายคน
      “ก็เป็นภาพที่ถ่ายค่ะ เอามือถือมาถ่าย ก็ถ่ายตอนที่ไปกันหลายคน คงเป็นช่วงที่ไปเที่ยวทะเลค่ะ คือหนูก็ไม่ได้สนิทมากอะไร จริงๆ แล้วไปกันหลายคน มีเพื่อนๆ หลายคนเป็นสิบคนเลยคะ แต่หนูรู้สึกกลัวนะที่มีข่าวว่ามีภาพออกมาแบบนั้นเพราะว่าหนูยังไม่รู้เลยว่าภาพไหน"
     
      "ส่วนภาพที่ถ่ายไปเที่ยวทะเลกับบอยเห็นหน้าก็คือมันมีรูปที่เพื่อนๆ ถ่ายกันซึ่งมันมีเยอะอยู่แล้วคะ มันก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่หนูยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แต่รูปมันจะออกมายังไงหนูก็ไม่รู้ เพราะว่าคนจะคิดยังไงหนูก็ไปห้ามเขาไม่ได้ค่ะ”
     
      คราวก่อนก็มีข่าวว่าไปหาเรื่องพี่สาวของนักแสดงวัยรุ่นคนหนึ่งโทษฐานที่ไปวุ่นวายกับ "บอย" ในผับแห่งหนึ่ง คราวนี้ก็เรื่องในผับอีกทั้งที่ "มะลิ" อายุแค่ 18 ปีไม่น่าจะเข้าผับได้ พอถูกถามถึงเรื่องนี้เล่นเอาเจ้าตัวอารมณ์เสีย
      “อายุ 18 คะ ก็เดินเข้าไปค่ะ ใช้ขาสองข้างซ้ายขวา ซ้ายขวาเดินเข้าไปค่ะ ก็เดินเข้าไปได้แล้วคะ แต่ถ้าถามว่ากลัวปัญหาตามมาที่หลังไหม อันนี้หนูตอบไม่ได้ค่ะ”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000122899

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 52 19:00:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com