Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รวมพลคนรัก Hwangbo Hye Jung(The Idol Killer ) # 52 หนึ่งวันหลังจากวันมีทติ้ง ว่ะ ฮ่ะ ฮ่า{แตกประเด็นจาก A8491973}  

Meet and Eat  ครั้งแรกของบ้าน คน  Hwangbo Hye Jung

เมื่อ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค 52   เวลา 11.00 - 20.00 น.

สถานที่  Central World  ร้าน Mos Berger  and Star buck  

ถึงแม้ว่าจะเป็นงานเล็กๆ แต่ก็อบอุ่นที่สุด  และมิตติ้งครั้งก็ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ พี่ๆ  เพื่อนๆ  น้องๆ  ที่ไปร่วมจิ้นด้วยกันอย่างสูง  อุตาส่าห์มานั่งจิ้น กันตั้งแต่เช้ายันเย็นยันค่ำ   เปลี่ยนร้านนั่งจิ้นไปหลายร้าน (เนื่องจากจิ้นกันอย่างเมามันส์เสียงดังมาก 5555)

ขอบคุณ

1. พี่แฟน  ( มิตติ้งคราวหน้าจะให้พี่แฟนเป็นเจ้ามือ เพราะพี่แฟนอาวุโสที่สุด555  พูดเล่นนะค่ะ  พี่แฟนน่ารักมั๊กๆ )
2.  พี่อุ๋ย+คุณอุ๋ย+น้องอุ๋ย  ของทุกๆคน ( พี่สาวคนสวย+ น่ารัก  คนนี้ แอบแบ๊วได้เนียนมั๊กๆ 555 )
3. พี่ชล น้องชล  ของทุกๆคน   สาวสวย ( 555 ) ที่ทำเอาทุกๆ คน Surpise + Shock  
4. พี่เปิ้ลที่แสนจะน่ารัก  ถึงแม้งานจะยุ่งขนาดไหน  พี่คนนี้ก็มาได้เสมอ  จิ้นเดี๋ยวไมโครไฟนสดๆ  สนุกมาๆ ( คราวหน้าพี่เปิ้ล น่าจะไปแสดงแข่งกับโน๊ตอุดมได้ นะค่ะพี่ )
5. พี่โบว์  ( It's Free ) พี่คนนี้ต้องขอบคุณมากๆ  ที่ช่วยเป็น:-)านให้บ้านของเราในงานมิตติ้งครั้งนี้  อุตส่าห์มาแต่เช้าเพื่อมาเปิดงาน  และรอจนงานเลิกเพื่อปิดงานอีก  ( ขอบคุณพี่โบว์มากๆ นะค่ะ  จุ๊บๆๆ 1 ที )
6. พี่เบิร์ด  พี่สาวที่สุดแสนจะน่ารัก  จิ้นบรรเจิดได้ตลอดเวลา  (ขอบคุณที่ทำให้บ้านโบของเราสนุกสนานนะค่ะ )
7. พี่ Tikky คุณTikky  น้อง Tikky  ( ฝาแฝดของโบที่พลัดพรากจากกันมานานแสนนาน )  พี่Tikky สาวสวยประจำบ้านของเรา เธอเป็น ฝาแฝดของโบ ค่ะ  ทั้งสไตล์การแต่งตัว ท่าเต้น เหมือนมั๊ก ๆ  กะว่าปีหน้าจะส่งไป Debut ที่เกาหลีเหมือนกัน
8. น้องขนุนนุ้ย  ( ถึงพี่จะจำชื่อไม่ได้ในครั้งแรก แต่พี่ก็จำน้องได้เสมอนะค่ะ น้องที่แสนจะน่ารัก  ไปไหนไปกัน ตลอด ) เจ้าแม่เกมทายภาพประจำบ้าน + ขาเฮ้วประจำบ้าน  ถึงน้องจะพูดน้อยอาจจะเพราะเกรงๆ ผู้ใหญ่ในนี้ ( 555 ) แต่พี่ก็รู้ว่าน้องรักโบมาก
9. น้องอิ๋ว  น้องเล็กสุดที่รัก+ น่ารัก  ของพวกเรา   น้องเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ความสามารถเพียบ  ขนาดเรียน+ จะสอบ ยังจะอุตส่าห์ไปทำแบบเสื้อมาให้ดู + รับอาสา ทำเสื้อให้ด้วย  ความฝันของน้องอิ๋ว คืออยากเป็นนักเขียน+ นัก  แต่ง Fic ประจำบ้าน ( พี่ว่าน้องอิ๋วของพี่ทำได้อยู่ แล้วพี่ขอเอาใจช่วยนะค่ะ ไม่ต้องกดดันนะค่ะ ค่อยๆ ทำ  )
10. น้องตูน  ที่พี่ปิ๊กไม่ได้เห็นหน้า  อยากบอกว่าน้องน่ารักที่สุด  ที่อุตส่าห์มาร่วมจิ้นกับพวกพี่ๆ
11.  และตัวข้าพเจ้าเอง  น้องปิ๊กของพี่ๆ และพี่ปิ๊กของน้องๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแป๊ปเดียว แต่ปิ๊กต้องขอขอบพระคุณพี่ๆน้องๆ ที่อุตส่าห์รอปิ๊ก   การได้มาเจอกันครั้งนี้  ทำให้ปิ๊กมีความสุขมาก  ทุกคนในบ้านน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆ  ไม่มีอะไรจะพูด ตื้นตันใจ อยากจะบอกว่า รักทุกคนนะค่ะ
12. ที่ขาดไม่ได้ คือสาวๆ ในบ้านนี้ทุกคน ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงาน  แต่ก็ส่งกำลังมาร่วมจิ้นกันอย่างสม่ำเสมอ   งานมิตติ้งครั้ง หน้าห้ามพลาดนะค่ะ  

ปล.เรื่องรูปงานต้องขอประทานโทษที่ไม่สามารถเปิดเผยได้  ( เพราะพี่เปิ้ลกลัวเจ้าหนี้รู้  ( พูดเล่นนะค่ะ ) แต่ทุกคนสวยๆ และน่ารักกันทั้งนั้น  หากใครอยากเห็นภาพส่วนตัวก็ ส่ง mail มาหาปิ๊กได้นะค่ะ เดี๋ยวปิ๊กส่งมาให้ดู )


สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ Hwangbo Hye Jung ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน ขอให้พวกเราเป็นกำลังให้เธอตลอดไปนะค่ะ

BOlove BOlove BOlove BOlove BOlove BOlove BO

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 52 18:55:24

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 52 18:53:01

 
 

จากคุณ : แสงสีน้ำเงิน
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 52 17:54:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com