Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“อ้น” หลังรู้ธาตุแท้ รีบพลิกลิ้นไม่สนิท“นาธาน” แต่สงสารแม่บ้าน  

อ้น” กลับลำ เพิ่งรู้ธาตุแท้ “นาธาน” บอกสงสารแม่บ้าน และไม่ได้สนิทกับอดีตนักร้องหนุ่มมากมาย ปัดไม่เคยคิดปกป้องคนผิด แต่เพราะไม่เคยมาทำร้ายตน และไม่ค่อยได้ดูทีวี เลยพูดไปตามเนื้อผ้า พร้อมเผยนาธานเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลิกติดต่อกันนานเป็นปีแล้ว

เคยออกโรงปกป้องอดีตนักร้องหนุ่มลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” อย่างแข็งขันว่า ไม่เชื่อเพื่อนหน้าซื่อคนนี้ จะเป็นคนร้ายกาจ หลอกลวงและทำร้ายคนอื่นได้ แถมยังฝากคำพูดแกมเหน็บไปถึงคนที่วิจารณ์เรื่อง “นาธาน” ลวงโลกว่า ถ้าใครไม่เดือดร้อน ก็อย่าไปสนใจให้มากนัก

แต่ล่าสุดหลังมีข่าว “นาธาน” แสดงความเป็น 18 มงกุฎ โกงเงินแม่บ้านกว่า 3 แสนบาท พร้อมยังมีหลักฐานแฉถึงพฤติกรรมจอมลวงโลก ทั้งทำตรายางปลอม และบัตรประชาชนที่ชี้ให้เห็นมีพ่อแม่สัญชาติไทยแท้ คราวนี้พระเอกหนุ่ม “อ้น สราวุฒิ มาตรทอง” ถึงกับยอมถอนคำพูด รีบพลิกลิ้นทันทีว่า ที่พูดไปครั้งก่อนเพราะไม่ค่อยได้ดูทีวี เลยพูดไปตามเนื้อผ้าแค่นั้น

“ข่าวใหม่ล่าสุดเลยเหรอ ก็คงไม่พูดอะไรแล้วแหละ เพราะรู้สึกว่าไม่รู้จะพูดอะไร ก็เพิ่งรู้ข่าวนี้และก็คิดว่าไอ้สิ่งดีๆ ที่รู้จักกันมันก็มี แต่ว่าสุดท้ายคนเราก็ทำตัวเอง เขาคงต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเขาเอง ผมคิดว่ามันพูดยากนะ”

“คือผมต้องบอกว่า จากคำพูดที่ผมเคยพูดไปครั้งที่แล้ว ผมกำลังพยายามให้คนดูแยกแยะว่า ถ้ามันเป็นเรื่องของคนอื่นก็แค่รับรู้ก็พอ แต่ก็ไม่ต้องไปเกลียดชัง เพราะเขาไม่ได้ทำเรา แต่ถ้ามันเกิดเหตุขึ้นกับหลายๆคน ซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยได้ดูทีวี แต่พอตอนหลังผมดูทีวีบ่อยๆ ก็เลยคิดว่าเอ๊ะจริงๆแล้วเขาเป็นใคร ผมก็ไม่รู้จริงๆ เพราะมันไม่ใช่แค่เคสเดียว แล้วเขาเจอผมตอนสึนามิ เราก็รู้จักกันเท่านั้น ก็เลยเหมือนกับคนจะคาดหวังว่า ผมต้องสนิทกับนาธาน แต่ผมว่าเขาสนิทกับอีกหลายๆ คนมากกว่า แต่ว่าก็พูดด้วยความเป็นห่วง พอเกิดเหตุอย่างนี้ขึ้นอีกแล้ว ผมคงไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ก็สงสารแม่บ้านคนนั้น”

“ส่วนเรื่องฟีดแบ็คที่กลับมา ผมไม่ได้สนใจ ถามผมก็ตอบตรงๆ ตอบตามความรู้สึกของผม ผมไม่ได้โดนมีดเสียบ ก็ไม่ได่บอกว่าผมเจ็บ ถูกต้องมั้ยครับ แต่ถ้าผมโดนเสียบโดนทำร้าย ผมก็จะบอกว่าเจ็บ ผมพูดตามเนื้อผ้าถูกต้องมั้ยครับ ผมไม่ได้คิดจะปกป้องทุกคนในโลก แต่ผมพูดตามเนื้อผ้า อย่างคราวนี้ผมก็พูดว่านาธานไม่ควรทำ และผมก็สงสารแม่บ้านคนนี้ ผมก็พูดตามเนื้อผ้าเหมือนเดิม ผมทำทุกอย่างเหมือนเดิม”

เผยรู้สึกสงสารผู้ที่ถูก “นาธาน” กระทำ พร้อมยันไม่ได้ติดต่ออดีตนักร้องหนุ่มนานเป็นปีแล้ว

“ความรู้สึกสำหรับผมจะเป็นเคสๆนะครับ ผมจะสงสารผู้ที่ถูกกระทำมากกว่า แต่ถ้ากับตัวเราเขาไม่เคยทำร้าย เราก็ไม่ได้เกลียดชังเขา ผมก็เลยให้สัมภาษณ์แบบคราวที่แล้วไป คือความเป็นห่วงว่า เฮ้ยอ้นไปให้สัมภาษณ์อะไร คือผมไม่ได้บอกว่าทุกคนดีหมด หรือทุกคนไม่ดีหมด ผมแค่บอกว่ากับผมเขาไม่เคยทำร้าย กับคนใกล้ๆ พวกเราเขาไม่เคยทำร้าย เราจึงจดจำเขาในแบบดีๆ”

“คือเหมือนพี่ทะเลาะกับเพื่อน พี่เกลียดกันแล้วผมต้องเกลียดด้วยมั้ย เขาไม่ได้ทำอะไรผม กับผมเขาโอเค ผมคิดว่าบางทีมันเป็นเรื่องที่ไม่มีเหตุผล นั่นคือสิ่งที่ผมมองในตอนนั้น แต่ตอนนี้ผมจะสงสารคนที่ถูกกระทำมากกว่า หมายถึงคนที่เป็นแม่บ้านนะครับ ก็คิดว่ามันไม่ดีล่ะนะ มันไม่ดีเลย”

“ผมไม่ได้ติดต่อนาธานมานานมากแล้ว คือเขาก็เปลี่ยนโทรศัพท์บ่อยมากๆ จนผมก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้อะไรเป็นปีๆ แล้วมั้งครับ แต่ก็จะได้ยินข่าวอย่างนี้มากกว่า เราก็จะอุ๊ย....เหรอ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวอะไรมากมาย”


http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000135174

จากคุณ : jetty
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 52 15:43:25 A:192.168.1.118 X:58.9.198.92 TicketID:241275




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com