Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครดู 2012 แล้วเสียดายเงินบ้างครับ? (SPOIL)  

คือดูแล้วแบบ...ไม่เกิดอารมณ์ร่วมอย่างร้ายกาจ ปกติหนังแบบนี้ นิสัยอินกับหนังเกินลิมิตอย่างผมแล้วเนี่ยต้องออกมาแล้วหลอนๆ ไม่ว่าจะเป็นการกลัวนั่นกลัวนี่ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงในชีวิต แต่สำหรับ 2012 นี้ออกมาแล้วพูดได้คำเดียวว่า เสียเวลา 3 ชม.ในชีวิตอย่างร้ายกาจ

แค่ฉากขับรถทะลุเข้าตึกที่กำลังถล่มอย่างรุนแรงแล้วก็พุ่งทะยานออกมาขับต่อได้ก็หมดอารมณ์ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว, พระเอกตกลงไปในร่องแผ่นดินแยกระเบิดประทุแล้วก็ปีนออกมาได้แถมไม่พอวิ่งตามเครื่องบินจับมือเมียตัวเองขึ้นเครื่องไปได้ เหงื่อไม่มีสักหยด.... ทำไปได้คุณ....,

เอาเครื่องบินใหญ่ยักษ์ลงกลางเทือกเขาหิมะ.... หาทางลงได้เพราะเจอธารน้ำแข็งพอดี (คิดได้เนอะ) แถมยังเป็นทางยาวมากขนาดที่ว่าเครื่องบินสามารถวิ่งนานพอที่จะรอให้พวกพระเอกเอารถวิ่งออกจากเครื่องไปได้.... เกินจริงมากๆอันนี้ งงไปเลยเหอะ..,,

เรือลี้ภัยใหญ่โตมโหฬารไซส์เท่าภูเขาขนาดนั้น ระบบปฏิบัติการไฮเทคสุดยอด ฟันเฟืองอันใหญ่บิ๊กเบ้งหลายตัวแต่ปิดประตูไม่ได้เพราะเครื่องหมุนน๊อตติดอยู่ที่เฟือง... เจริญ! สมกับที่เป็นเรือ made in China จริงๆเว้ยเฮ้ย, ถ้าเฟืองมันใหญ่ขนาดนั้น กับอีแค่เครื่องหมุนน๊อตไซส์นั้น บดละเอียดไม่มีเหลือแล้วพี่!!!

คนติดอยู่ในน้ำในตัวเรือ สาบานได้ว่าไม่หนาวกันเลย ทุกคนอยู่ในน้ำได้เหมือนเป็นน้ำจากสระว่ายน้ำแถวพัฒนาการ ไม่มีควันออกมาจากปากเหมือนในไททานิค (เราคิดมาไปป่าวเนี่ย??) น้ำทะเลที่พึ่งไหลผ่านกองหิมะยาวหลายร้อยไมล์แล้วไม่เย็นยะเยือกเนี่ยนะ?? โอเวอร์มากมาย,

เด็กกับพระเอกดิ่งลงไปหาเครื่องหมุนน๊อตได้นานมากๆ จริงๆควรสลบน๊อคเอาท์ไปละนะพ่อแม่พี่น้อง ขาดอากาศซะขนาดนั้นน่ะ แต่ก็ยังคงรอดตายออกมา คิดได้.... พระเอกตายยากจริงๆ

กล้องในตัวเรืออะไรจะไปส่องในฉากที่พระเอกกำลังดึงเครื่องหมุนน๊อตได้พอดี เพอร์เฟคเรียกเสียงตบมือได้เหมาะเจาะเยี่ยงนั้น!!?? คือ...ไม่ใช่อ่ะ มุมกล้องที่ถ่ายหน้าพระเอกในห้องฟันเฟืองนั้นต้องเป็นผนังห้องแล้ว แล้วใครจะพิเรนทร์ไปผลิดกล้องให้ไปติดกับฟันเฟืองขนาดนั้น???? มันไม่น่าจะติดได้เสียด้วยซ้ำไปเหอะ แปลกมากๆ

บลาๆๆ อีกหลายจุดที่ไม่รู้จะหาคำไหนมาบอกว่า .... ไม่ชอบเลย กับหนังเรื่องนี้ ผิดหวังอย่างร้ายกาจ ผมงคคิดมากๆไปเองล่ะครับ แต่อย่างว่าจ่ายเงินทั้งทีก็อยากได้อารมณ์ร่วมหน่อย,,, ขอบคุณครับที่สละเวลาอ่านสิ่งที่ผมคิด ใครไม่เห็นด้วยก็ไม่ว่านะ คนเรามุมมองในเรื่องการเสพหนังแตกต่างกัน

จากคุณ : สามเหมียว
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 52 02:43:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com