Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอน+เคน.....ดันสูตรเสน่หาเปรี้ยงสุดๆหน้าอ...ช่อง3  



ถือเป็นคู่ขวัญร้อนแรงสุดๆ ของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว เมื่อยามที่เจ้าหญิงวงการมายา “แอน ทองประสม” จับคู่กับพระเอกแถวหน้า “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” เมื่อไหร่ การันตีได้ถึงเรทติ้งทุกครั้ง วัดได้จากปรากฏการณ์ “สวรรค์เบี่ยง ฟีเว่อร์” ที่แฟนๆ ติดกันงอมแงมเมื่อปีก่อน

และทันทีที่ละครเรื่องใหม่ของ 2 คู่ขวัญ “สูตรเสน่หา” ลงจอเพียงแค่ตอนแรกก็สามารถดึงเรทติ้งคนดูมาออหน้าจอช่อง 3 อย่างท่วมท้น

“สูตรเสน่หา” เป็นบทประพันธ์ของ “กิ่งฉัตร” โดยได้ผู้กำกับมือรางวัล “แอ๊ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง” มานั่งแท่น ก็เชื่อมั่นได้ว่าสนุกแน่!

ละครเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของ “อลิน” นางเอกพันหน้าของวงการฯ ที่ไปตกหลุมรัก “อนุชา” นักธุรกิจหนุ่ม อนาคตไกล โดยมี “พสุ” เชฟหนุ่ม ผู้สอนเธอทำอาหาร พร้อมกับเป็นที่ปรึกษาหัวใจเป็นผู้ช่วยในครั้งนี้ เรื่องราวความรักของ “อลิน” เกือบจะลงตัวแล้ว ถ้าเธอไม่รู้เสียก่อนว่า “อนุชา” มีภรรยาและลูกแล้ว พร้อมๆ กับรู้หัวใจตัวเอง จึงพยายามตามง้อ “พสุ”

ถ้าจะโฟกัสในเรื่องฝีมือการแสดงของ “แอน-เคน” นั้น ไม่ต้องสาธยายอะไรกันมาก เพราะผลงานทุกเรื่องที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทั้งคู่เป็นเบอร์หนึ่งตัวจริง ดังนั้นส่วนที่จะมาโฟกัสก็คือคาแรคเตอร์ที่แตกต่างไปจากเดิมนั่นเอง

“แอน” กับบท “อลิน” นางเอกสาวไฮโซฯ ฐานะดี ขี้วีน เป็นบทที่เราไม่ค่อยเห็นกันนัก ซึ่งเจ้าตัวก็อวดฝีมือออกมาได้อย่างน่ารักน่าหยิก น่าหมั่นไส้ไม่เบา ยิ่งกับการแสดงที่โอเว่อร์แอ็คติ้งมากกว่าปกติ ทำให้ตัวละครตัวนี้ดูมีสีสันจี๊ดจ๊าด จัดจ้านถูกใจคอละครยิ่งนัก

ส่วน “เคน” ต้องมารับบทเป็นเชฟสอนทำอาหาร ดูแคล่วคล่องดีเหลือเกิน เห็นแล้วก็เพลิน และเสน่ห์ที่สำคัญของหนุ่มคนนี้ก็คือ ความอบ อุ่นในดวงตาและรอยยิ้มบนใบหน้าที่แฟนๆ เห็นทีไรใจละลายทุกที

และไม่เพียงแค่แม่เหล็กชั้นดีทั้งสองคนเท่านั้น ละครเรื่องนี้ยังรวบรวมดารามากฝีมือไว้คับคั่ง อาทิ พระเอกรุ่นพี่ “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ห่างจอแก้วไปนาน รวมถึง “พิม-ซอนย่า คูลิ่ง, เจ๊ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, เจ๊ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” หรือแม้แต่ “เกรียงไกร อุณหะนันทน์” ที่ฝีไม้ลายมือกินกันไม่ลง

แม้จะเป็นละครกุ๊กกิ๊กธรรมด๊า ธรรมดา แต่ทว่าได้ฝีมือดาราระดับไม่ธรรมดา ก็เลยทำให้ “สูตรเสน่หา” มีดีเกินตัว และโปรยเสน่ห์มัดใจคนดูไว้หน้าจอเรียบร้อย ไม่แปลกใจทำไมเรทติ้งทิ้งคู่แข่งไม่เห็นฝุ่น


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1016 SOAP-STATI

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 52 23:35:40

จากคุณ : คนคิดอะไรไม่ออก
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 52 23:34:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com