Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครดู You're beautiful บ้างครับ? ขอถามอะไรหน่อย....  

ตอนนี้เพิ่งดู EP 9-10 เพิ่งจบไปครับ เลยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับหนังและนักแสดงนิดหน่อย(ยาวซักหน่อย ทำใจก่อนอ่านด้วยนะครับ เหอๆ)

ขอเกริ่นซักเล็กน้อยนะครับ พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรดู เลยหาอะไรตามบิตดูเรื่อยเปื่อย พอดีไปเจอเรื่องนี้เข้าเลยโหลดมาดู บอกตรงๆ ดูไป 2 ตอนแรกไม่ชอบเล๊ย~~ย

สงสัยผมคงจะเบื่อมุขผู้หญิงปลอมเป็นผู้ชาย รักสามเส้า อะไรเถือกๆ นี้แล้วมั้งครับ เพราะดูมาก็หลายเรื่องแล้ว สงสัยจะเอียนเหอะๆ แต่พอดูไปเรื่อยๆ ก็เออเว้ย มันก็สนุกดีนี่นา ถึงพล๊อตมันจะหลวมไปหน่อย แต่ก็ถือว่าได้เรื่อยๆ แก้เบื่อแก้เซ็งได้ในระดับนึง

ประกอบกับนางเอกนี่ผมว่า เล่นได้น่ารักสุดๆ เลยนะ แต่ก่อนผมไม่ชอบเธอเอาซะเลย จำได้ว่ารู้จักเธอเรื่องแรกคือเรื่อง Goongs ที่เล่นกับ Se7en น่ะครับ เอาความจริงจากดาร์คไซด์ในก้นบึ้งเลยนะ อยากจะเธอว่า"ขี้เหร่มาก!!"

แต่พอมาดูเธอเรื่องนี้ โอ้ว~~ว น่ารักได้ใจผมมากจริงๆ ชอบตั้งแต่ตอนเป็นแม่ชีแล้ว(จะผิดศีลธรรมมั้ยนิ๊?) แล้วยิ่งได้รู้ว่าเธอร้องเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วย ยิ่งชอบเธอไปใหญ่เลยครับ เล่นหนังเก่งแล้วยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เจ๋งจริงๆ รักเลยนะนิ๊

ส่วนพระเอกผมว่าเล่นได้โคตรดี เล่นแล้วเออว่ะ มันคือ มันเหมือนแท้ อะไรทำนองนี้เลย ร้องเพลงก็ถือว่าใช้ได้ ผมว่าเค้าคิดถูกจริงๆ ที่ให้จางกึกซอก(ชื่อนี้ป่ะครับ)เล่นบทนี้ ส่วนเจเรอมีนี่ชอบเป็นการส่วนตัว มันมาทีไรฮาทุกที มาน้อยแต่มาแล้วฮา เล่นได้ปัญญาอ่อนสมใจผมมาก

เอาล่ะ... เกริ่นมากไปแระ มาถึงคำถามกันดีกว่า(ก่อนจะออกอ่าวไปมากกว่านี้)

อยากรู้ว่าทำยูเฮอีถึงอยากให้นางเอกบอกทุกๆ คนว่าตัวเองเป็นผู้หญิงนักล่ะครับ?
อันที่จริง ถ้าจะถามให้ถูกก็คือ ทำไมนางเอกต้องทำตามที่ยูเฮอีบอกซะขนาดนั้นด้วย? มีความจำเป็นอะไร?
ถึงจะบอกว่าไม่อยากให้พระเอกซวย แต่ถ้าบอกทุกคนว่าตัวเองเป็นผู้หญิง พระเอกก็ซวยอยู่ดีนี่ครับ อันงงๆ แฮะ ใครก็ได้ช่วยอธิบายตรงนี้ให้ผมที

ผมไปเจอในเวบมาว่า ช่อง 7 ซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาแล้วเหรอครับ? อันนี้ใครมีข้อมูลช่วยมาแบ่งกันหน่อยนะครับ

ปล.อ่อ ใครเป็นแฟนกึนซอกช่วยอธิบายผมหน่อย
คือผมดูหนังที่เค้าแสดงหลายเรื่องนะ แต่ผมดูแต่ล่ะเรื่องทำไมมันช่างแตกต่างกันสิ้นดี?
ผมหมายถึงหน้าตา ลักษณะท่าทางน่ะครับ เล่นฮงกิลดงหน้าลักษณะนึง(หน้าสวยมาเลย) เล่น Beethoven virus หน้าก็อีกแบบ(อันนี้เถื่อนเลย) พอมาเล่นเรื่องนี้ หน้าก็เปลี่ยนอีกแล้ว(เรื่องนี้หน้าขาววอกเชียว) หรือว่าเมคอัพเกาหลีนี่เค้าขั้นเทพ แต่งหน้าให้เข้ากับบทได้คือมากๆ
ผมเพิ่งได้ดู Beethoven virus มาไม่นานนี่(ดูต่อจากโนดาเมะเลย) ทำไมกึนซอกดูตัวสูงล่ำมาก ในขณะที่มาดู You're beautiful ตัวหดเลยกระจึ๋งนึงเอง ใน You're beautiful รู้สึกจะตัวเล็กเอาเสียมากๆ ดูยังไงก็ไม่น่าจะสูงถึง 180 แต่ที่ดูไหน Beethoven virus ตัวสูงใหญ่กว่ามากๆ ประมาณ 180 กว่าได้ อันนี้ผมงงมากเลย ดูเหมือนมันไม่ใช่คนๆ เดียวกันเลยอ่ะครับ ใครรู้ช่วยอธิบายตรงนี้ให้ผมที

ปปล.ยาวหน่อย ทำใจอ่านหน่อยนะครับ แฮะๆ

จากคุณ : ไร้ซึ่งถ่าน...
เขียนเมื่อ : 16 พ.ย. 52 13:51:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com