Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((((( รวมข่าว รวมมิตร A&K ))))) #237 สูตรเสน่หา - บทที่ 23 (ต่อ){แตกประเด็นจาก A8588548}  

Ann Thongprasom & Theeradej Wongpuapan club@pantip.com
(Established on 15 July 08)

Combined wih KA (KenAnn) fan club in China and Ann's fan club in Taiwan

http://kenann.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fkenann.5d6d.com

http://annethongprasom.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fannethongprasom.5d6d.com

************************************************
ไทยทีวีสีช่อง 3 ภูมิใจเสนอ "สูตรเสน่หา"
บทประพันธ์: "กิ่งฉัตร"

ดำเนินการผลิต: ค่ายละครไท โดย หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์
บทโทรทัศน์: ณัฐิยา ศิรกรวิไล
กำกับการแสดง: อำไพพร จิตต์ไม่งง
นำแสดงโดย แอน-เคน
************************************************
คัดลอกบางส่วนจากบทประพันธ์...........

“หนูก็รักคุณเล็กเขาอย่างนั้นแหละค่ะ แรกเจอเขาก็ทำให้หัวใจหนูละลายไปตั้งสองห้อง หนูรักเขาเพราะเขาเป็นคนดี เท่าที่ทำงานร่วมกันมาก็ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย และหนูเชื่อนะคะพ่อ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา คุณเล็กไม่ทิ้งหนูเพียงลำพังหรอกค่ะ เขาต้องก้าวเดินไปกับหนูแน่” ก็ลองดูสิ...ถ้าแต่งไปแล้วทำมาทิ้งขว้าง อลินจะแสดงเดชให้ดู
.
วางสายจากบิดา...อารมณ์ที่ดีๆอยู่ของอลินก็เปลี่ยนเป็นหงุดหงิดอย่างหาสาเหตุไม่ได้ หญิงสาวคว้าบทขึ้นมาท่องจำ แต่สมองตื้อไม่รับบทบาทของเพชรฟ้าเสียแล้ว ในใจนั้นคิดแต่ว่า เกลียดนายตัวเปี๊ยก ขี้ฟ้องนัก คิดว่าพ่อรักล่ะสิ ถึงได้รีบคาบเรื่องของหล่อนไปเพ็ดทูล หน็อยแน่ ทำเป็นพูดกับพ่อว่าห่วงฉัน นายเป็นใครกัน ถึงกล้าพูดว่าห่วงคุณลินที่แสนดีแสนเก่ง

โกรธ...โมโห...หงุดหงิด เห็นทีจะต้องสั่งสอนผู้ชายนกกะปูดคนนี้สักหน่อย
คิดแล้วนักแสดงสาวก็วางบทในมือลง เปิดสมุดโทรศัพท์หน้าเหลือง คว้าหูโทรศัพท์ขึ้นมาโทร.ไปยังร้านขายดอกไม้ที่รับส่งดอกไม้ทั่วราชอาณาจักร หล่อนดัดเสียงให้ห้าวนิดหนึ่ง บอกว่า

“คืออย่างนี้นะฮ้า...ผม เอ๊ย...ฉันอยากจะส่งดอกไม้ไปขอบคุณแฟนฉันฮ่ะ อยากจะเซอร์ไพร้ส์ คุณช่วยส่งดอกไม้ช่อใหญ่ๆ จัดให้เลิศสุดๆนะฮ้า ส่งวันจันทร์นี้แล้วกัน ให้เด็กไปส่งที่ออฟฟิศเขาแต่เช้าเลยนะฮ้า อ้อ...ฝากเขียนโน้ตใส่การ์ดรูปหัวใจแดงแจ๋ให้สะดุดตามั่กๆไปด้วยนะฮ้า เขียนว่า...พ่อหนุ่มน้อยแสนหวานของตั้ม ขอบคุณสำหรับคืนอันแสนสุขของเรา หวังว่าสุดสัปดาห์นี้เราคงได้ไป...อันนี้เขียนในเครื่องหมายคำพูดนะฮ้า...ต่างจังหวัด เครื่องหมายคำพูดปิด เขียนต่อนะฮ้า...เขียนว่า ด้วยกันอีกนะฮ้า ตั้มจะเปิดประตูหลังบ้านคอยคุณอยู่...ลงชื่อนะฮ้า ตั้มฮ่า...เขียนว่า จากตั้มยอดชายสุดที่รักของคุณ ฮ่า ไหนอ่านทวนสิฮ้า อุ๊ยว้าย เลิศสะแมนแตนฮ่ะ สุดยอดไม่มีที่เปรียบ ส่งไปให้แต่เช้าตรู่เลยนะฮ้า ให้ดอกไม้ไปนั่งรอนอนรอแทนใจอะฮั้น...เอ๊ย...ฉันแต่เช้า แล้วทีนี้ก็ช่อที่สอง คราวนี้ส่งตอนเที่ยงนะฮ้า เขียนว่า...”

อลินหยุดคิดนิดหนึ่ง ก่อนบรรเลงเสียหวานหยด ประมาณว่าทำงานไม่ได้ เพราะระลึกอยู่แต่ค่ำคืนอันแสนอบอวลไปด้วยความรัก คราวนี้ลงท้ายชื่อว่า ตั้ม...พ่อยอดชู้เจ้าเสน่ห์ของคุณ ส่วนช่อสุดท้ายหล่อนให้ส่งตอนก่อนเลิกงาน เนื้อหาแบบ...รอเวลาไปเล่นกล้ามงัดข้อด้วยกัน อะไรทำนองนี้ แล้วลงท้ายชื่อว่า ตั้ม...สุดยอดปรารถนาของคุณ

ส่วนเรื่องค่าดอกไม้นั้น หล่อนให้ทางร้านคำนวณมา แล้วบอกว่าเดี๋ยวหล่อนจะให้คนส่งเงินสดตามจำนวนไปให้

เมื่อได้จ่ายเงินแล้ว อลินรู้สึกสบายใจขึ้น หญิงสาวกลับมานั่งหัวเราะกิ๊กกั๊กคนเดียวเมื่อจินตนาการถึงสีหน้าของปฏิคมยามได้รับดอกไม้ ดี...สม...อยากปากโป้งเหมือนผู้หญิงดีนัก ทำให้ใครๆเขาคิดว่าเป็น ‘แอบ’ ไปเสียจริงๆเลย
หัวเราะจนพอใจแล้วหล่อนก็หยิบบทขึ้นมาท่องด้วยความแจ่มใสมั่กๆฮ้า เอ๊ย...มากๆค่ะ!

Credit calendar picture: 'Wylanne' from KA Chinese fan club in the main land of China

แก้ไขเมื่อ 26 พ.ย. 52 16:47:15

 
 

จากคุณ : INERTIA
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 52 16:18:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com