Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++++ "ดู๋" ลุ้นผังใหม่โมเดิร์นไนน์หึ่ง "ตาสว่าง" ลาจอ ++++  

ลุ้นออกหัวออกก้อย รายการ ''ตาสว่าง'' ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ภายใต้การดูแลของ ''ดู๋-สัญญา'' จะอยู่หรือจะไป หลังมีกระแสข่าวลือว่ารายการดังกล่าวหลุดออกจากผังไตรมาสล่าสุดของช่องอย่างแน่นอน แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยทีมงานยังไม่ทราบรายละเอียด และยังไม่อยากคาดเดาจนกว่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนจากเจ้าของรายการ ''ดู๋-สัญญา''

มีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับรายการทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับรายการ ''ตาสว่าง'' ภายใต้การดูแลและดำเนินรายการโดย ''ดู๋'' สัญญา คุณากร ที่มีข่าวลือออกมาว่ารายการดังกล่าวกำลังจะถูกถอดออกจากผังรายการของโมเดิร์นไนน์ ทีวี หลังจากที่ไม่สามารถสร้างรายการให้เป็นกระแสและทำเรตติ้งได้ตามที่ทางช่องต้องการได้ จึงเป็นสาเหตุทำให้รายการต้องหลุดผังไป

โดยจากการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว แล้วก็คงต้องลุ้นแทนตัวรายการว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะจากที่ก่อนหน้านี้รายการ ''ตาสว่าง'' ค่อนข้างที่จะออกตัวแรงในผังของทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เพราะสามารถควบเวลาการออกอากาศได้ถึง 5 วันติด และนับเป็นช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของทางช่องอีกด้วย ซึ่งในตอนนั้น ''ดู๋-สัญญา'' ตัดสินใจเดินหน้าทำรายการภายใต้การผลิตของตัวเองอย่างเต็มที่ และขอถอดตัวเองออกจากรายการ ''เจาะใจ'' ทางช่อง 5 อีกด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไปรายการที่เคยฮอตฮิตก็ด้วยเหมือนกระแสจะซาลงไปพร้อมๆ กับการลดเวลาออกอากาศเหลือเพียง 3 วันต่อหนึ่งสัปดาห์ และจนเหลือเวลาออกอากาศวันเดียวต่อสัปดาห์นั้นคือวันพุธกับช่วงเวลารายการสดรวมๆ สี่ทุ่ม

และการที่มีกระแสข่าวลือออกมาดังกล่าวจึงน่าจะมีมูลไม่น้อย แต่การสอบถามจากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับบริษัท ดีทอล์ค แล้ว ได้รับการชี้แจงว่าทั้ง "ดู๋-สัญญา" และผู้ดูแล ทีมงานรายการ ''ตาสว่าง'' ยังไม่ได้แจ้งรายละเอียดหรือบอกเล่าถึงการยุบรายการแต่อย่างใด และระบุด้วยว่าทีมงานหลายคนที่ทำรายการตาสว่างและพอจะรับทราบข่าวดังกล่าวมาบ้างก็รอลุ้นอยู่ว่าผลจะออกหัวหรือออกก้อย แต่อีกหลายคนก็เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะถ้าเป็นความจริง น่าจะมีการบอกกล่าวต่อทีมงานเพื่อเตรียมตัวเตรียมใจบ้าง ส่วนบางคนก็มองว่าไม่น่าจะถึงกับต้องยุบรายการเพียงแต่อาจจะเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาและระยะเวลาที่รายการออกอากาศเพื่อความเหมาะสมกับรายการ และตามการปรับผังไตรมาส ล่าสุดของทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอยู่ในระหว่างการพูดคุยของผู้ใหญ่ทางรายการและผู้ใหญ่ของช่องมากกว่า เพราะในความเป็นจริงแล้วเรตติ้งของรายการก็ไม่ได้เลวร้ายแต่อย่างใด

ซึ่งทั้งนี้ต้องรอดูการประกาศผังอย่างเป็นทางการของโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องรอฟังคำตอบจาก ''ดู๋-สัญญา'' อีกครั้งนั้นเอง

http://www.siamdara.com/hotnews/091128_17114.html

 
 

จากคุณ : คนวงใน+นอก
เขียนเมื่อ : 28 พ.ย. 52 17:07:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com