Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Living with Michael Jackson Take Two: ความจริงที่สมควรถูกเปิดเผย  

เทียน เดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2002 มาร์ติน บาเชียร์ (Martin Bashir) ผู้สื่อข่าวชาวอังกฤษได้ทำการสัมภาษณ์ ไมเคิล แจ๊คสัน เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวในแง่มุมต่าง ๆ ของเขา โดยนายมาร์ตินได้พยายามนำเสนอต่อแจ๊คสันว่า การสัมภาษณ์ดังกล่าวจะเป็นการแสดงตัวตนที่แท้จริงของเขาให้โลกได้รับรู้ และจะไม่มี "สิ่งใดที่เกินเลยขอบเขตที่เหมาะสม" ในรายการสัมภาษณ์นี้อย่างแน่นอน แจ๊คสันจึงตัดสินใจให้สัมภาษณ์ต่อนายบาเชียร์ โดยยอมเปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวต่าง ๆ และข่าวลืออีกมากมายเกี่ยวกับเขา การสัมภาษณ์และการถ่ายทำรายการนี้กินเวลานานถึง 8 เดือน และสิ้นสุดลงในเดือนมกราคม ค.ศ. 2003

อย่างไรก็ตาม เมื่อนายมาร์ตินได้นำเทปการสัมภาษณ์ดังกล่าวกลับไปตัดต่อ และนำออกฉายทางช่องโทรทัศน์ ITV (ช่วง Tonight Special) ของประเทศอังกฤษ และช่องโทรทัศน์ ABC ของสหรัฐอเมริกาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2003 ในชื่อรายการว่า Living with Michael Jackson เขาได้ตัดทอนเนื้อหาสำคัญ ๆ ออกไปเป็นจำนวนมาก และได้พยายามตัดต่อและบิดเบือนเนื้อหาไปจากความเป็นจริง ทำให้ภาพลักษณ์ของไมเคิล แจ๊คสันที่ถูกแสดงออกมาทางรายการเป็นไปในเชิงเสียหาย และทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

เพื่อแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง และนำเสนอข้อเท็จจริงที่ถูกตัดทอนออกไปจากรายการของนายบาเชียร์ แจ๊คสันจึงเสนอรายการสัมภาษณ์ที่ตัดต่อใหม่อีกครั้ง ในชื่อว่า Take Two: The Footage You Were Never Meant to See นำเสนอโดย เมารี โพวิช (Maury Povich) โดยรายการดังกล่าวได้แสดงบันทึกภาพการสัมภาษณ์ต่าง ๆ ที่นายบาเชียร์ตัดทิ้งไป และได้รวบรวมบทสัมภาษณ์จากบุคคลที่ใกล้ชิดกับแจ๊คสัน เช่น นางเด็บบี้ โรว์ อดีตภรรยาของเขา และครอบครัวของแจ๊คสันเอาไว้ด้วย

บันทึกภาพดังกล่าวถูกบันทึกไว้โดย ฮามิด โมสเลฮี (Hamid Moslehi) ซึ่งเป็นตากล้องส่วนตัวของไมเคิล แจ๊คสัน โดยนายบาเชียร์และทีมงานเองก็รับรู้ถึงการบันทึกภาพส่วนตัวนี้

-----------------------------------------------------------------------------

เทียน หลาย ๆ คนอาจเคยได้ดูรายการ Living with Michael Jackson ของนาย Martin Bashir ที่ว่ามานี้แล้ว และอาจเคยนึกสงสัยและไม่เข้าใจกับพฤติกรรมแปลกประหลาดของไมเคิลที่สื่อพยายามนำเสนอ ... แต่เมื่อคุณได้ดูรายการ Take Two: The Footage You Were Never Meant to See นี้ คุณจะเข้าใจว่าเรื่องราวที่แท้จริงนั้นถูกบิดเบือนไปเพียงไร และใครกันแน่ที่สมควรถูกประณาม ... ไมเคิล แจ๊คสัน หรือนักข่าวไร้จรรยาบรรณที่คอยเกาะกินหาผลประโยชน์จากความทุกข์ร้อนของคนอื่น?

สมาชิกคลับ Michael Jackson ขอนำเสนอเรื่องราวความจริง ผ่านคลิปวิดีโอ Living with Michael Jackson Take Two พร้อม sub Thai ที่ได้รวบรวมและเรียบเรียงกันเอง มาให้ทุกท่านที่สนใจได้ชมกันก่อนที่ท่านจะตัดสินเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยตนเองนะคะ

ขอขอบคุณทีมแปล sub Thai: แอร์ริโกะ, MyMike, habibe, catky, I 'm the River Jordan, Better Off, และ P.S.T. (Pretty Small Thing) และทีมงานใส่ sub Thai ในไฟล์วิดีโอ: ลาช่า

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าที่ให้ความสนใจนะคะ ^^

เลิฟ

 
 

จากคุณ : Pretty Small Thing
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 52 01:17:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com