Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((((( รวมข่าว รวมมิตร A&K ))))) #246 สูตรเสน่หา - บทที่ 36 (ต่อ){แตกประเด็นจาก A8625206}  

Ann Thongprasom & Theeradej Wongpuapan club@pantip.com
(Established on 15 July 08)

Combined wih KA (KenAnn) fan club in China and Ann's fan club in Taiwan

http://kenann.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fkenann.5d6d.com

http://annethongprasom.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fannethongprasom.5d6d.com

************************************************
ไทยทีวีสีช่อง 3 ภูมิใจเสนอ "สูตรเสน่หา"
บทประพันธ์: "กิ่งฉัตร"

ดำเนินการผลิต: ค่ายละครไท โดย หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์
บทโทรทัศน์: ณัฐิยา ศิรกรวิไล
กำกับการแสดง: อำไพพร จิตต์ไม่งง
นำแสดงโดย แอน-เคน
************************************************
คัดลอกบางส่วนจากบทประพันธ์...........

“ตาทราบค่ะ คุณลินไม่ได้มองดินเป็นอื่น เลยไม่ทันได้สังเกต ไม่รู้ตัวว่าเขาห่วงคุณมาก ดินเป็นคนปากแข็ง แต่ใจจริงไม่แข็งเท่าปากหรือการกระทำหรอกค่ะ เขาตัดใจเลิกสอนคุณ แต่ก็ตัดไม่ขาดยังห่วงอยู่ กลัวคุณจะไม่มีความรู้ไปออกรายการ ความห่วงของเขาคุณลินคงพอทราบ…”

“ก็เดาได้อยู่บ้างค่ะ” หล่อนอ้อมแอ้ม ไม่ได้โง่นี่นา ถึงจะเดาไม่ได้ว่าทำไมจู่ๆแม่หนูปูเป้ถึงได้โทร.ไปหาหล่อนได้

“คุณเป็นคนโชคดีนะคะ…” โสภิตาเอ่ยเศร้าๆ “ตาอิจฉาคุณลินจริงๆค่ะ อิจฉาสุดหัวใจเลย เพราะมีผู้หญิงไม่กี่คนหรอกนะคะที่จะได้รับความรักโดยไม่หวังผลตอบแทนจากผู้ชายสักคน”

“จริงๆคุณตาอาจจะเข้าใจผิดนะคะ ครูกุ๊กอาจไม่ได้รักฉันเขาแค่ห่วงประสาครูกับลูกศิษย์เท่านั้น” อลินรีบบอก ไม่รู้ว่าบอกคนตรงหน้าหรือบอกตัวเอง จริงอยู่ที่หล่อนรู้ตัวว่าตัวเองเสน่ห์แรง ใครๆก็รัก แต่หล่อนมีอนุชาอยู่แล้ว ไม่อยากให้ใคร…โดยเฉพาะผู้ขายหน้าดำท่าทางเครียดเคร่งคนนั้นเจ็บ จากใจจริงเลยนะ…อลินไม่อยากให้พสุเจ็บปวด เอ่อ…แล้วไม่ใช่ว่าหล่อนแคร์เขานะ…ไม่แคร์…ไม่แคร์เลยจริงๆ แต่หล่อนเป็นคนดี ไม่อยากเห็นเขาเจ็บ มันก็เท่านั้นเอง…
………………………………….

หลังจากได้ครูใหม่ประมาณสองอาทิตย์ ปฏิคมก็ร่างสัญญา “ซื้อ” หุ้นสามสิบเปอร์เซ็นต์ของบริษัทอวตาร รวมทั้งการลงทุนในรายการใหม่อีกห้าสิบเปอร์เซ็นต์เรียบร้อย ยังไม่ทันที่หมึกลายเซ็นของอลินและอนุชาในกระดาษจะแห้งดี ฝ่ายหลังก็ขอหมั้นนักแสดงสาว โดยกำหนดวันหมั้นเดือนหน้าสวมแหวนกันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ชายหนุ่มขอไว้ว่า วันหมั้นอยากจะจัดเรียบๆ เชิญแขกเฉพาะญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทจริงๆ กำหนดแขกไว้ไม่เกินร้อยคน

อลินผิดหวังนิดหน่อย หล่อยเคยคิดเสมอว่า เมื่อถึงวันสำคัญจะต้องหมั้นหรู แต่งเริด หากประหลาดที่ความผิดหวังเกิดขึ้นแค่วินาทีสั้นๆ ก่อนจะเลือนไป กลายเป็นคล้อยตาม ก็ดีเหมือนกัน…หมั้นเล็กๆ แต่ให้หรู ไว้งานแต่งค่อยเอาให้อภิมหามหึมางานยักษ์ขนิดต้องปิดโรงแรมห้าดาวเลี้ยงแขก…

การวางแผนเรื่องงาน อนุชาให้อลินมีสิทธิ์ขาดตามใจชอบ และหญิงสาวก็เลือกทุกอย่างชนิดเกรดเอบวก…บวก…บวก (ถ้าบวกน้อยกว่าสามถือว่ายังไม่นิ้งพอ) โรงแรมชั้นหนึ่ง อาหารเลิศสุด นักดนตรีก็ต้องเชิญนักไวโอลินฝีมือเยี่ยมจากเยอรมนีมาบรรเลงขับกล่อมแขกหล่อนคิดแผน แต่คนที่วิ่งวุ่นติดต่อโรงแรม ติดต่อหานักดนตรีตามที่นักแสดงสาวระบุคือปฏิคม

“แหม…หมอนี่ พอคุณลินเข้าไปถือหุ้นในบริษัทปุ๊บก็รีบจองตัวขอหมั้นปั๊บ ไม่รู้เกิดพิศวาสจี๋ขึ้นมาหรือห่วงว่าหุ้นบริษัทจะหลุดมือกันแน่”

“เขารักฉันย่ะ” นักแสดงสาวว่า หากน้ำเสียงไม่ได้เชื่อมั่นสุดๆอย่างที่เป็น ก็หล่อนไม่ได้โง่นี่…เรื่องแค่นี้ถึงจะมองไม่ออก แต่อลินไม่สนต่างหาก หญิงสาวเชื่อว่าตอนนี้อนุชาอาจจะชอบหล่อนนิดหน่อยไว้แต่งกันไป เขาก็รักไปเอง ผู้หญิงแสนดีแสนเก่งเหมาะสมกับเขาทุกประการราวกิ่งทองร้อยไข่มุกเซาท์ซีกับใบหยกฝังเพชรอย่างหล่อนเขาไม่รักก็บ้าแล้ว…

 
 

จากคุณ : INERTIA
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 52 12:43:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com