Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[พี-ก้อง] ใครทำดี เราก็ชื่นชม ...... ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ แล้วกาลเวลาก็พิสูจน์คนจริงๆ !!!  

หลังจากวันนี้ที่ละครเรื่อง”พรุ่งนี้ก็รักเธอ”ได้จบลง พร้อมๆกับความรู้สึกหลายๆอย่างของผู้ชม  หลากหลายความรู้สึก ทั้งเศร้า เสียใจ สงสาร อัดอั้นตันใจ เห็นใจ เอาใจช่วยและตามลุ้นไปกับความรักของพีและก้อง   อาการเหล่านี้จะไม่สามารถเกิดชึ้นได้เลยถ้าคนดูไม่รู้สึก ”อิน” ไปกับนักแสดง


          ถึงวันนี้หลายๆคนคงต้องยอมรับว่าทั้งโอและฟลุคต่างถ่ายทอดบทบาทของพีรวิชญ์และก้องบดินทร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  บอกตามตรงเลยว่า ตอนที่ดูละครวันนี้  เราไม่ได้คิดเลยว่า ความรักของสองคนนี้เป็นความรักของผู้ชายสองคน  แต่เรากลับเห็นแต่คนสองคนที่มีความรักให้กัน   ความรัก..... ที่ไม่มีเรื่องเพศมาเกี่ยวข้อง   และเป็นความรักที่บริสุทธิ์ใจอย่างที่พีบอกจริงๆ


          ที่พูดมาทั้งหมด  ก็แค่อยากจะชื่นชมทั้งโอและฟลุคที่สามารถทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับบทของพวกคุณจริงๆ  ณ วันนี้  ฝีมือทางการแสดงของโอคงเป็นที่ยอมรับจากทุกๆคน  ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน  “ โอ-อนุชิต ” ก็เป็นนักแสดงทื่สวมบทบาทได้สมจริงในทุกๆเรื่อง ทุกๆบท ทุกๆตอน  และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าโอจะรักษาฝีมือทางการแสดงแบบนี้ไว้ได้ตลอดไป  


          ส่วน ” ฟลุค “  นาทีนี้ ฟลุคได้ทำให้ใครหลายๆคนเห็นแล้วว่า  ฟลุคไม่ได้เป็นแค่เดอะสตาร์ที่มาประกวดแล้วได้รางวัลไปงั้นๆ  แต่วันนี้ฟลุคได้โชว์ของที่มี  โชว์ความสามารถที่ทำให้ใครๆต่างต้องยอมรับในฝีมือทางการแสดงของฟลุคเช่นกัน   ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆว่า  แม้ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่ฟลุคเล่น (ไม่นับที่แสดงตอนเป็นเด็ก) ฟลุคก็เล่นได้ดี จนถึงดีมาก ทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับฟลุคทุกครั้งที่ได้เห็น  และหลังจากตอนของวันนี้  เราจะไม่สงสัยเลยถ้าฟลุคจะมีแฟนละครเพิ่มมากชึ้น นอกเหนือไปจากแฟนเพลงที่ประทับใจในเสียงของฟลุค  


          วันนี้  หลายๆคนคงเห็นแล้วว่า ฟลุคไม่ได้มีดีที่หน้าตาหรือเสียงเพียงอย่างเดียว  ความสามารถในการแสดงของฟลุคก็คงจะกลายเป็นจุดเด่นที่จะช่วยส่งเสริมฟลุคให้มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นไปอีก   หวังเป็นอย่างยิ่งว่า   ผู้จัดหรือใครหลายๆคนจะมีโอกาสได้เห็นความสามารถในตัวของฟลุค  และมอบโอกาสทางการแสดงดีๆแบบนี้ให้ฟลุคอีก  ซึ่งคงจะเห็นแล้วว่า  แม้เรื่องแรก ฟลุคจะได้รับบทที่ค่อนข้างแรงแบบนี้  และเสี่ยงที่อาจจะทำให้เกิดกระแสไม่ชอบขึ้นมาได้  แต่  ณ ตอนนี้   ทุกอย่างก็ได้พิสูจน์แล้วว่า  ฟลุคสามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีไม่แพ้ใคร และยังทำให้หลายๆคนหันมาสนใจละครเรื่องนี้เพิ่มมากชึ้น


          คู่ของพีรวิชญ์และก้องบดินทร์จะไม่เป็นที่พูดถึงแบบทุกวันนี้ได้เลย ถ้าทั้งโอและฟลุคขาดฝืมือทางการแสดง ที่จะทำให้คนดูเกิดความรู้สึกอินไปกับตัวละคร  สำหรับ “โอ”  ทุกคนล้วนรับรู้ในฝีมือของโอมานานแล้ว  และมีคนพูดถึงและชื่นชมอยู่เรื่อยๆ   รวมทั้งตัวเราเองด้วย   แต่ครั้งนี้  เราขอชื่นชมฝีมือของ “ฟลุค”บ้าง   เพราะเรารู้สึกเห็นด้วยจริงๆกับประโยคที่ว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า  กาลเวลาพิสูจน์คน”    


          ตั้งแต่การประกวดเดอะสตาร์เสร็จสิ้นลง  ก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นฟลุคตามสื่อต่างๆ  จนกระทั่งละครเรื่องนี้ออนแอร์  ถึงจะมีข่าวของฟลุคให้ได้เห็นบ้าง  และถึงแม้ในละคร  เพลงที่ฟลุคร้องจะถูกนำมาเปิดเพียงไม่กี่ครั้ง  แต่เราก็ยังเชื่อว่า  คนดูหลายๆคนคงจะรู้แล้วว่า ฟลุคร้องเพลงเพราะ  และไม่ได้มีดีแค่หน้าตา   ถึงแม้จะใช้เวลานานไปสักหน่อย  แต่เราเชื่อแน่ว่า  หลังจากนี้ไป  ความสามารถของฟลุคคงเข้าตาผู้ใหญ่ที่อาจจะมอบโอกาสให้ฟลุคได้พิสูจน์ตัวเองและความสามารถที่มีในวงการนี้อีกต่อไป


///  ขอออกตัวไว้เลยว่า  ไม่ใช่แฟนคลับฟลุค  แต่รู้สึกชื่นชมและอยากเป็นกำลังใจให้น้องมีผลงานดีๆแบบนี้ต่อไป  ///

///  ใครทำดี  เราก็ชื่นชม  เพื่อที่เค้าจะได้มีกำลังใจทำงานและมีผลงานดีๆแบบนี้ให้เราได้เห็นอีก  ///


edit :  ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกคคห.+ กิ๊ฟ และยังโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำด้วย  ^/\^

     :  ดีใจมากที่ฟลุคได้อ่านกระทู้นี้  และได้รู้ว่ามีคนที่รักและเป็นกำลังใจให้ฟลุคอีกมากมาย ......  ขอบคุณ "ฟลุค" นะคะที่เข้ามาตอบ

     :  ความเห็นของฟลุคอยู่ที่ คคห.ที่  167 และ 290 ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 52 15:44:11

แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 52 15:42:14

จากคุณ : itai_ko
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 52 00:11:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com