Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
( พี + ก้อง) กับจำนวนกระทู้ที่ลดลงแบบผิดปกติ  

หายไป 1วัน เข้ามางงว่าทำไมอยู่ๆกระทู้พีก้องถึงน้อยลงแบบผิดปกติ  พอไล่หาอ่านเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าสาวกพีก้องเขาพยายามลดจำนวนกระทู้ โดยตั้งกระทู้เดียวแล้วค่อยแตกกระทู้เอาทีหลัง

    ขอชื่นชมกับความใจกว้างของคนกลุ่มนี้  ที่ยอมถอยหลังมา1 ก้าวเพื่อลดการกระทบกระทั่งกันในบอร์ด  ถือว่าเป็นเรื่องน่าชมเชย แต่ก็ไม่เห็นมีใครออกมาแสดงไมตรีจิตรกับสิ่งที่กลุ่มคนเหล่านี้ทำเลย

    เราก็เห็นด้วยกับวิธีการนี้ แต่ไม่ค่อยถูกใจนัก เพราะเราอยากอ่านกระทู้ที่หลากหลายกว่านี้  พอสาวกพีก้องมารวมกันอยู่ในกระทู้เดียว แล้วใครมีอะไรก็โพส เรื่องมันเลยไม่ต่อเนื่อง เหมือนหนังตัดต่อกลับไปกลับมา   อยากได้บรรยากาศแบบเก่าๆที่นั่งอ่านกระทู้พีก้องแล้วมีความสุข ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดแบบนี้  ไหนๆละครก็จะจบแล้ว ขอเถอะ  ขอความยุติธรรมและความเสมอภาค   อย่าไปต่อว่าใครเลย เราดูละครเพื่อความบันเทิง ไม่ได้ต้องการสาระอะไรมากมาย   ที่คนมาตั้งกระทู้เยอะ ก็เพราะความนิยม ไม่ใช่เพราะแฟนคลับมาสร้างกระแส

    เราไม่สนว่าการตั้งกระทู้ของเราจะทำให้ใครบางคนเคืองที่ทำให้บอร์ดดูรกขึ้นอีก  เพราะเราไม่ใช่คนที่ตั้งกระทู้พร่ำเพรื่อ  ถ้าไม่อึดอัดจริงๆก็คงไม่มานั่งเสียเวลาพิมพ์หรอก  ทุกคนมี log in มีสิทธิ์มีเสียงเท่าเทียมกันตามกฏของพันทิป แต่ทำไมคนบางกลุ่มถึงต้องออกมาโวยว่ากระทู้พีก้องเยอะไป  ไม่ยอมเปิดใจให้กว้างและยอมรับความจริง  เดี๋ยวละครก็จะจบอยู่แล้ว แค่มองข้ามกระทู้ไปบ้างไม่ได้เหรอ  ต่อว่าไม่พอแถมยังพาลไปถึงกลุ่มแฟนคลับ  หนักหน่อยก็ลามปามไปถึงตัวศิลปิน  จนทำให้กลุ่มสาวกพีก้องต้องอยู่กันแบบเจียมตัวในพื้นที่เล็กๆเท่านั้น    จะโพสอะไรก็ต้องระวังทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้ทำผิดกติกาอะไร  มาห้องเฉลิมไทยก็ต้องพูดถึงหนังละครซิ แล้วการที่มีคนมาชื่นชอบละครเรื่องเดียวพร้อมกันโดยไม่นัดหมายเนี่ย  มันผิกกฏตรงไหน

    เราเข้ามาห้องนี้เพราะละครเรื่องพรุ่งนี้ก็รักเธอ  พอละครจบเราก็ไป อาจแค่แวะผ่านมาอ่านบ้าง  แต่จากการที่เราเข้ามาสิงอยู่ห้องนี้ชั่วคราวก็ทำให้เราพบว่ามิตรภาพไร้พรมแดนมันมีอยู่จริง  เห็นความร่วมมือร่วมใจกันของกลุ่มสาวกพีก้องก็อดยิ้มไม่ได้  โลกไซเบอร์มันก็จำลองมาจากโลกเบี้ยวๆใบนี้ดีๆนี่เอง  มีคนทุกประเภทไม่เว้นแม้แต่คนใจแคบ

ปล. ละครก็เศร้าจะแย่อยู่แล้ว   เข้ามาห้องนี้ยังเศร้าได้อีก

จากคุณ : i'm the arrogant
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 52 22:24:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com