Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[รายงานสด] ................. สู้ยิบตา ตอนที่ 3 :: ประจำวันที่ 15 ธ.ค. 52  

สู้ยิบตา


บทประพันธ์โดย สุภาส รัตนกุล บทโทรทัศน์ วิน ธนวัช
ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน จำกัด กำกับการแสดง วีระชัย รุ่งเรือง

รายชื่อนักแสดงละครเรื่อง “สู้ยิบตา”


1. อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบทเป็น กริช กรีฑา
ชาย หนุ่มหน้าตาดี หล่อขาวใสแบบคนกรุงเทพ มาดเท่ สูง และหุ่นดี แนวคนออกกำลังกาย มีมัดกล้ามสมเป็นชายชาตรี นิสัยสุภาพบุรุษเต็มตัว ขรึมพูดน้อยแต่คม เสือซ่อนเล็บเก่งหมัดมวยไทย ใจเด็ด แม่นปืนและอาวุธทุกรูปแบบ กล้าได้กล้าเสีย ไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน ถ้าโดนรังแกจะสู้ยิบตา เคยมีอดีตความรักที่ขมขื่น จึงมักเก็บซ่อนความรู้สึก แต่รักใครรักจริง สละได้แม้ชีวิต เขาหลงรักอุษา แต่เก็บซ่อนความในไว้ บ่มเพาะความรักแบบให้เกียรติ เมื่อถึงเวลาจึงเปิดเผยว่ารักและปกป้องด้วยชีวิต

2. พรชิตา ณ สงขลา รับบทเป็น อุษา ชุมพร
หญิง สาว หน้าตาหวานคม รูปร่างสูงโปร่ง ยามปกตินิสัยอ่อนหวาน สมเป็นกุลสตรี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ทำอาหารอร่อย เป็นคนเพชรบุรี สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเป็นนักยิงปืนทำให้ยิงปืนแม่น เมื่อโดนทำร้ายเธอก็ใจเด็ดไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ลุกขึ้นสู้ยิบตา อุษาแต่งงานกับชีวินเพราะเห็นว่าเป็นคนมีน้ำใจ เป็นผู้นำในชีวิตได้ รักปอนด์เหมือนลูก มีน้ำใจไม่ทอดทิ้งช้อย แม้ชีวินจะจากไปแล้ว เมื่อพบกริช เขาคือชายในฝันที่หวั่นไหวทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ อบอุ่นใจเมื่อได้สนิทสนม แต่เพราะความเป็นหญิงที่ดี อุษาจึงต้องสงวนท่าที ไม่ไวไฟใจเร็ว

3. วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ รับบทเป็น ตฤณ เตโช
ชาย หนุ่มจากชลบุรี เป็นคนอารมณ์ดี มีน้ำใจกว้างขวาง ฉลาดและรอบคอบ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ประมาณรูปหล่อผิวเข้ม คารมดี รักธรรมชาติ โปรดเสียงเพลง แนวติสต์เล็กๆ อาชีพเดิมรับราชการและมีงานลับๆ เป็นนักรบรับจ้าง ผ่านการฝึกฝนการต่อสู้มาทุกรูปแบบ ฆ่าคนแบบไม่กระพริบตา รักความถูกต้องและยุติธรรม พร้อมจะลุยหากคนดีโดนรังแก เจอหน้าผาณิตถูกใจใช่เลย เหมือนน้ำมันเจอไฟ ลุกพรึ่บได้อย่างรวดเร็ว

4. หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเป็น ผาณิต ผาตั้ง
สาว สวยที่แฝงความเซ็กซี่ ทันสมัยหน้าคมสวยเข้ม ตาโตน่ารัก เอิบอิ่มเป็นที่ต้องตาของชายที่พบเห็นแทบทุกวัย มีชื่อเล่นว่า หนูเล็ก เป็นลูกสาวคนสุดท้องของผู้ใหญ่ผ่าน ได้นิสัยเด็ดเดี่ยวแบบพ่อ แต่มีความอ่อนโยนและดีงามของแม่ซึ่งตายตั้งแต่ผาณิตเรียนประถม พ่อมีแม่เลี้ยงทันทีไม่อยากให้เกิดปัญหาจึงส่งผาณิตไปเรียนต่อมัธยมที่โคราช นานๆ จะมาเยี่ยมบ้านที เพราะห่างพ่อห่างบ้านไกลหูไกลตา ผาณิตหลงแสงสีใช้ชีวิตวัยรุ่นสุดเหวี่ยง มีสามีตั้งแต่เรียนไม่จบ แถมทำอาชีพอิสระขายบริการทางเพศกับเสี่ยเงินถัง ได้เงินมาใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อง่ายๆ จนมาพบกับตฤณ รักแท้ทำให้เธอยอมกลับตัวกลับใจ ถึงรักพ่อมาก แต่รู้ว่าพ่อทำผิดพยายามจะดึงให้พ่อกลับตัวแต่ไม่สำเร็จ ผาณิตเหมือนไฟ ร้อนแรงแต่มีเสน่ห์สุดๆ

 
 

จากคุณ : sirpass
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 52 20:01:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com