Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้าย คมชัดลึก อะวอร์ด ปี2009  

คมชัดลึก :
ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับผล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7 และในส่วนของรางวัล ป๊อปปูลาร์โหวต โดยการโหวตจากแฟนๆ ทางบ้าน ก็คึกคักไม่แพ้กัน ลองมาดูกัน...ว่าพระเอก นางเอกคนไหน ละคร-หนังเรื่องใด นักร้องคนไหน เป็นที่นิยมกันบ้าง

เริ่มจากรางวัลป๊อปปูลาร์โหวต นักแสดงชาย กันก่อน ผู้ที่มีคะแนนท่วมท้น คือพระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อน "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่แรงไม่หยุด แถมตอนนี้ยังมีผลงานคอยกระชากเรตติ้งและแรงโหวตอย่างละครเรื่อง สูตรเสน่หา
ส่วนคนต่อมาที่แรงไม่แพ้กันคือหนุ่ม "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว แม้ตอนนี้ผลงานละครเรื่อง พระจันทร์สีรุ้ง จะจบไปแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังแรงไม่มีตก
ถัดมาที่หนุ่ม "ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา ที่เรตติ้งดีไม่มีตกเช่นกัน แม้จะหันมาเล่นร้าย อย่างเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ทว่าแฟนคลับก็ยังหายใจเข้าออกเป็นหนุ่มตุ้ย
คนนี้คะแนนก็สูสีไม่แพ้หนุ่มๆ ทั้ง 3 คน นั่นคือ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ละครเรื่องล่าสุดอย่าง รุกฆาต ก็เรตติ้งดีเหลือเกิน
ส่วนคนที่เข้ารอบสุดท้ายกับหนุ่มร็อกมาดเซอร์อย่าง "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับผลงานละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่แรง...งเหลือเกิน นอกจากงานละครแล้ว งานหนัง งานเพลงก็แรงซ้า

ต่อกันมาติดๆ กับ นักแสดงหญิง เริ่มจาก "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งในรอบปี มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้ง โบตั๋นกลีบสุดท้าย พระจันทร์สีรุ้ง
ต่อกันด้วยสาวสวยหุ่นดี ดีกรีนางแบบอย่าง "เชอรี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ จากเรื่อง แม่ค้าขนมหวาน กับ จำเลยกามเทพ
ส่วน "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ผูกขาดกับบทนางเอกช่อง 7 สีมาตลอด มาคราวนี้คะแนนของเธอก็ยังดีเหมือนๆ ทุกปี ไม่รู้ว่าปีนี้เธอจะคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ได้หรือไม่
มาถึงคนนี้ นางเอกช่องเดียวกัน "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จากเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ก็ติดโผมาติดๆ
ส่วนนักแสดงสาวมากฝีมือที่เข้ารอบอีกคน ได้แก่ "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา ที่กำลังจะมีผลงานเรื่อง "สู้ยิบตา" ก็เข้ารอบติดโผกับเขาด้วยเหมือนกัน

ถัดจากนักแสดง ก็มาต่อที่ นักร้องเพลงไทยสากล กันบ้าง คนแรก คือ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่นอกจากงานแสดงยังมีงานเพลงที่เด่นไม่แพ้กันกับเพลงฮิตที่ยังติดหูคนฟังจนทุกวันนี้
ส่วน "รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่รุ่งทั้งด้านความรักและงานเพลง ก็ติดโผมาด้วยเหมือนกัน
ตามกันมาติดๆ กับหนุ่ม "รอน" (AF5) ภัทรภณ โตอุ่น กับงานเพลงฟังสบายๆ
ที่จูงมือมาพร้อมๆ กับนักร้องร่วมค่าย อย่าง "นัท" (AF5) ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
ตบท้ายกันที่ "คุณ" นิชคุณ หรเวชกุล คนนี้ ขนาดไม่ได้ร้องเดี่ยว แถมโกอินเตอร์ไปดังไกลถึงเกาหลี แต่สาวไทยก็ยังไปตามกรี๊ดกันได้

ส่วนรางวัลป๊อปปูลาร์โหวต นักร้องเพลงลูกทุ่ง เริ่มกันที่เจ้าชายลูกทุ่งอย่าง "ก๊อท" จักรพันธ์ ครบุรี ธีรโชติ ที่เป็นแชมป์ป๊อปปูลาร์โหวตของเราในปีที่แล้ว มาดูกันว่าปีนี้จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่ ตามมาติดๆ กับหนุ่มหล่อ เร้าใจแถมคารมดีไม่แพ้ใครอย่าง "ออฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ที่มีแฟนคลับแรงไม่แพ้หนุ่มก๊อท ส่วนหนุ่ม ไผ่ พงศธร ที่กำลังมีผลงานเพลงที่กำลังมาแรงอย่าง เพลงคนบ้านเดียวกัน ที่ใครฟังก็โดนใจก็เข้ารอบสุดท้าย ฟาก "ตุ้ม" (จ่านกร้อง) พิชิตชัย ศรีเครือ นี่ก็เป็นม้ามืดมาแรง ไม่ได้มีแต่นักร้องชาย นักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง ตั๊กแตน ชลดา ที่เคยได้รับรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยมของเรามา 2 ปีซ้อน ต้องลองลุ้นกันว่าในส่วนของ ป๊อปปูลาร์โหวต เธอจะสามารถคว้ารางวัลไปได้หรือไม่

มาดูที่รางวัล ละครไทย กันบ้าง ปีนี้มีแต่ละครดังๆ เรตติ้งดีๆ แทบทั้งนั้น
เริ่มกันที่เรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ที่ได้พระ-นางแม่เหล็กอย่าง "อั้ม" พัชราภา และ "เป้" อารักษ์
ฟากละครชีวิตอย่าง พระจันทร์สีรุ้ง ก็แรงไม่แพ้เรื่องแรก เพราะนักแสดงนำอย่าง บี้ กับ แอฟ ต่างได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม
ตามกันมาติดๆ กับละครบ้านๆ อย่าง ลูกสาวกำนัน ที่ฮาขำๆ กันอย่างมีสาระ กับ "ตุ้ย" เกียรติกมล
ส่วน ผู้ใหญ่ลีกับนางมา นี่ก็เป็นละครรีเมกที่ครั้งนี้ได้พ่อผู้ใหญ่อย่าง "ปอ" ทฤษฎี และนางมาอย่าง "พลอย" เฌอมาลย์ มาเรียกเรตติ้งซะกระฉูด
ตบท้ายที่ละครภาคต่ออย่าง รุกฆาต ที่เรตติ้งดีตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย...

ปิดท้ายกันที่รางวัล ภาพยนตร์ไทย ที่ปีนี้มีภาพยนตร์ไทยแต่ละเรื่องทำเงินกันอย่างถล่มทลายแทบทั้งนั้นเริ่มจาก รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ได้พระเอกแม่เหล็กอย่าง "เคน" ธีรเดช มาร่วมสร้างสีสันกับนางเอกหน้าใหม่อย่าง คริส หอวัง ส่วนภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ทำรายได้มาติดๆ อย่าง วงษ์คำเหลา ผลงานผู้กำกับ 100 ล้านอย่าง หม่ำ จ๊กมก ก็ติดโผเข้ามา ส่วนภาพยนตร์ที่ไปถ่ายทำถึง 3 ประเทศอย่าง หนีตาม กาลิเลโอ ก็ติดโผมาติดๆ ด้วยความน่ารักสดใสของนักแสดงนำ ส่วนเรื่อง อีส้มสมหวัง 2 ผลงานการกำกับ ของ โน้ต เชิญยิ้ม ที่ได้นางเอกจากภาคแรกอย่าง "กบ" สุวนันท์ ตบท้ายกันที่ภาพยนตร์ฉาวแห่งปี แฟนเก่า ที่นอกจากจะแรงเพราะข่าวคาวของเหล่านักแสดงนำแล้ว เนื้อเรื่องก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

จากคุณ : 17+18
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 52 22:00:26 A:125.24.246.43 X: TicketID:232663




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com