Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สปอย!!!!!!!!! สูตรเสน่หา เนื่องด้วยครูกุ๊กและคุณอลิน ตอนอวสาน  

ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่เป็นหนังสือ ถือเป็นเรื่องที่เราโปรดปรานมากกกกกกกกกกกก

ต่อมารู้ว่าเป็นละครแล้วมี แอน กะ เคน ก็ชอบเพราะคิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดีเหมือนอุ้มรัก

คราวก่อนฉากบอกความในใจจากครูกุ๊กที่เป็นฉากประทับใจเคยเอามาแบ่งปันกัน

คราวนี้ละครมาถึงตอนอวสาน ... เสียดายมากกกกกกกก แต่ก็เอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ร่วมกันเสียดายดีกว่า อิ อิ อิ อ่านเต็มๆ ที่ลิงค์ข้างล่างนะคะ

เครดิต เดลินิวส์ออนไลน์ ละครรายวัน
http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=414&contentID=37506











































............................
พสุก้มลงดูโทรศัพท์มือถือในมือ ขมวดคิ้วคิด...อารมณ์ไหนเนี่ย...ก่อจะกดเพลย์ หน้าจอเป็นคลิปโสภิตาในชุดเจ้าสาว...กำลังพูดกับ กล้อง
   
“สวัสดีดิน...เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวครั้งแรกในชีวิต...ตื่นเต้นหรือเปล่า...ตาเป็นเจ้าสาวครั้งที่สองแล้วยังตื่นเต้นอยู่เลย...หวังว่า...คงไม่มีครั้งที่สาม” โสภิตายิ้มอย่างมีความสุข พสุก็ยิ้มให้โสภิตาที่คลิป
   
“ตาอยากขอบคุณดินสำหรับทุกสิ่งทุก อย่าง...ขอบคุณที่ดินอยู่เคียงข้างตามาตลอด ดินทำให้ตารู้ว่าเพื่อนสำคัญมากขนาดไหน ในวันที่เราไม่เหลือใคร...” โสภิตาในคลิป...น้ำตาคลอด้วยความตื้นตัน

“เพราะดิน...ทำให้ตามาถึงวันนี้ได้...วันที่ตามีความสุข” โสภิตาในคลิป...พูดพร้อมรอยยิ้ม “ดินทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว...ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว และเพื่อน...ถึงเวลาที่ดินต้องทำเพื่อตัวเองบ้าง”
   
พสุเลื่อนสายตาจากคลิปโสภิตามาที่กล่องแหวนแต่งงานที่อยู่ในมือ...พสุคิดแล้วตัดสินใจจะทำอะไรบางอย่าง แววตาพสุเปลี่ยนเป็นนิ่ง...สงบ ไม่มีความหวั่นไหวหลงเหลือให้เห็น
   
โสภิตาอยู่ในชุดแต่งงาน...เตรียมพร้อมจะเดินเข้าโบสถ์ ประตูโบสถ์เปิดออก...ดนตรีบรรเลง คนในโบสถ์ยืนให้เกียรติ มีเด็กโปรยดอกไม้นำทาง....อนุชายืนอยู่ในตำแหน่งเจ้าบ่าว ข้าง ๆ เป็นพสุ...ทันใดนั้นพสุก็ต้องชะงักกับภาพของเพื่อนเจ้าสาวที่กำลังเดินเข้ามา
   
อลินอยู่ในชุดเพื่อนเจ้าสาว...ที่ดูสวยเว่อร์อลังการ เสื้อผ้า หน้า ผม เนี้ยบกริบ พสุอึ้งไป...
   
“ดินเป็นคนดี...เป็นเพื่อนที่ดี...มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดินจะได้สิ่งดี ๆ เป็นของขวัญ... อาจจะเป็นของขวัญจากสวรรค์ก็ได้นะ...คราวนี้มันก็ขึ้นอยู่ว่า...ดินกล้าพอที่จะเปิดกล่องของขวัญนั้นหรือเปล่า....” เสียงคลิปโสภิตายังดังก้องในหัวพสุ
   
อลินเดินเข้ามาช้า ๆ ราวกับงานแต่งงานของตัวเอง พอเงยหน้ามาเห็นพสุก็อึ้งไป... หยุดเดินชั่วขณะ...หันขวับมาทางปฏิคม ปฏิคมต้องรีบเอาคนแถวนั้นมาปิดหน้า...อลินหันกลับมาที่พสุแล้วคิด...เอาไงดี...แล้วก็เดินต่อด้วยความตื่นเต้น โสภิตาเดินตามหลังอลินเข้ามาในชุดเจ้าสาวสวยสง่า...ยิ้มให้อนุชา...อนุชาหันมายิ้มอบอุ่น
   
พสุปรายตามองอลิน...แล้วรู้สึกใจเต้นแรงผิดปกติ อลินยืนนิ่ง...ใจเต้นแรงพอกัน...เอาล่ะสิ...
   
“อย่ากลัวที่จะรัก...เพราะความรักไม่เคยทำร้ายเรา...มีแต่ตัวเรา...ที่ทำร้ายตัวเอง...ตาอยากเห็นดินมีความสุขนะ...รักเพื่อนเสมอจ้ะ...” พสุคิดถึงคลิปของโสภิตาตอนท้าย

อนุชาและโสภิตายืนอยู่หน้าบาทหลวง บาทหลวงเปิดคัมภีร์และเริ่มทำพิธี โดยกล่าวนำให้บ่าวสาวกล่าวตาม
   
“ข้าพเจ้า...ข้าพเจ้านายอนุชา โสพัฒน์ ขอสัญญากับพระองค์ จะขอรับนางโสภิตา บุญประเสริฐ ไม่ว่าจะมั่งมีหรือยากจน”
   
อนุชากับโสภิตายืนฟังอย่างตั้งใจ ด้านหลังเห็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวยืนคอแข็ง ต่างคนต่างเก๊ก แอนด์เกร็ง
   
พสุปรายตามองแล้วก็เริ่มพูดขึ้นก่อน   “ตาบอกผมว่าคุณไม่มา”
   
อลินชะงักนิด ๆ...พูดแล้ววุ้ย... แล้วก็ตอบกลับไป “นายตัวเปี๊ยกก็บอกฉันว่าคุณไม่มา”
   
“แล้วถ้ารู้ว่าผมมา...คุณจะมาหรือเปล่า”
   
อลินเชิดหน้า “แล้วถ้ารู้ว่าฉันมา....ครูกุ๊กจะมาหรือเปล่า ?”
   
“ก็น่าจะรู้คำตอบอยู่แล้ว...” พสุแอบ กวน อลินซึ่งตอนนี้จิตใจไม่ปกติ อาการใกล้เคียงกับสาววัยทองอยู่แล้วก็ปรี๊สแตก “ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น !!!”
   
ตึ่งงงง !! คนในงานหันมามอง อนุชากับโสภิตาแอบปรายตา...บาทหลวงชะงักกึก...อนุชาเสียวหลังวาบรีบบอกบาทหลวง “หลวงพ่อ  ครับ...ไม่ต้องสนใจ รีบทำพิธีต่อครับ...” อนุชา ยิ้มแหะ ๆ แต่ในใจแอบวาบ อนุชากับโสภิตาสบตาให้กำลังใจกัน...จะรอดมั้ยเนี่ย
   
ปฏิคมเอามือกุมขมับ...จะรอดมั้ยวะ ? อมราเบ้ปาก แอบสะใจ “เพี้ยงงงง...ขอให้งานล่ม” ปฏิคมถึงกับเอามือออกจากขมับ ปรายตา จิกคุณหญิงอมรา อมราไม่สน เชิดใส่ ทำไมยะ ?
   
.....................

จากคุณ : antanoy
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 52 10:00:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com