Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(ก้อง-พี) ความจริงก้องเป็นเกย์อยู่แล้ว...แต่ปิดบังมาตลอดเหรอคะ?  

ขอ นอกประเด็น(วันนี้) (แต่ไม่นอกเรื่อง) นิดนึงค่ะ

ความจริงก้องเป็นเกย์อยู่แล้ว...แต่ปิดบังมาตลอดเหรอคะ?


คือ ไปเห็น จากหน้าแรก msn วันนี้
(เป็นเรื่องย่อเก่านะคะ)

http://entertainment.th.msn.com/tv/tv5/article.aspx?cp-documentid=3688336

-------------------------------------------------------------------------------------------


พรุ่งนี้ก็รักเธอ
ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ปรมินทร์ กับแก้วกัญญา รักกันมานาน และกำลังจะแต่งงานกัน แต่เมื่อปัทมาศ พี่สาวของปรมินทร์ฆ่ากิ่งกาญจน์พี่สาวของแก้วกัญญา ซึ่งทำงานเป็นพี่เลี้ยงหนูนิ่ม ลูกสาวของเธอ เพราะเข้าใจผิดว่ากิ่งกาญจน์เป็นชู้กับพิพัฒน์สามีของตน ปัทมาศเลยต้องติดคุก ส่วนแก้วกัญญาก็ต้องเลิกรากับปรมินทร์ แล้วพาฟองจันทร์ กับก้องบดินทร์ แม่และน้องหนีไป ปรมินทร์เสียใจมากแต่ก็จำต้องตัดใจเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่มีแก้วกัญญา

5 ปีผ่านไป แก้วกัญญาเข้าทำงานที่เดียวกับผึ้งเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นที่ทำงานเดียวกับปรมินทร์ เมื่อปรมินทร์รู้เลยดึงแก้วกัญญามาเป็นเลขา เพื่อกลั่นแกล้งให้สมกับที่เธอเคยทิ้งเขาไป และเมื่อวรรณอร แฟนใหม่ของปรมินทร์เห็นแก้วกัญญาเข้าก็รู้สึกไม่ถูกชะตา เลยคอยหาเรื่องอยู่ตลอด ส่วนปรมินทร์เองก็หึงนุติ พนักงานอีกคนที่คอยตามจีบแก้วกัญญาไม่ห่าง

ฝ่ายก้องบดินทร์ที่ปิดบังความเป็นเกย์ของตัวเองมาตลอด ก็ได้พบกับพีรวิชญ์ น้องชายของพิพัฒน์ ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกัน ก้องบดินทร์พยายามปฎิเสธ แต่ในที่สุดพีรวิชญ์ก็ตามตื้อ จนก้องบดินทร์ใจอ่อนยอมแอบคบหาด้วย

ปรมินทร์บังคับให้แก้วกัญญาช่วยเลี้ยงหนูนิ่ม จนต่อมาหนูนิ่มกลายเป็นกาวประสานที่เกือบจะทำให้ปรมินทร์และแก้วกัญญากลับมารู้สึกดีต่อกันอีกครั้ง แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายลง เมื่อปัทมาศออกจากคุก วรรณอรจึงได้รู้ความจริงว่าแก้วกัญญาเคยเป็นแฟนกับปรมินทร์ วรรณอรไม่พอใจมากเลยยืมมือปัทมาศกลั่นแกล้งแก้วกัญญาต่างๆ นานา ถึงขั้นวางแผนให้พิพัฒน์ปลุกปล้ำแก้วกัญญา โชคดีที่ปรมินทร์มาช่วยทัน และไม่นานแก้วกัญญาก็รู้เรื่องที่ก้องบดินทร์คบหากับพีรวิชญ์ เธอขอให้ทั้งคู่เลิกกัน จนเหตุการณ์บานปลาย ทำให้ปรมินทร์เข้าใจผิดคิดว่าแก้วกัญญารักพิพัฒน์ ปรมินทร์เลยหึงจนขาดสติบุกเข้าไปปลุกปล้ำแก้วกัญญา

ด้านพีรวิชญ์กับก้องบดินทร์ก็ถูกพิพัฒน์จับได้ พิพัฒน์โกรธจัดจะขับรถชนทั้งคู่ แต่ก้องบดินทร์ผลักพีรวิชญ์ออก ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บต้องพิการตลอดชีวิต ก้องบดินทร์ตัดสินใจบอกเลิกพีรวิชญ์ เพราะไม่อยากให้เขาต้องเป็นทุกข์

ด้านปรมินทร์ก็พยายามตามง้อ จนแก้วกัญญาเริ่มใจอ่อน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อวรรณอรบอกว่าตั้งท้องกับปรมินทร์ แก้วกัญญาเสียใจมาก และตัดสินใจหนีออกไปจากชีวิตของปรมินทร์อีกครั้ง แต่จู่ๆ แก้วกัญญาก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมหนูนิ่ม โดยในวันแต่งงานของปรมินทร์กับวรรณอร ปัทมาศวางแผนนัดแก้วกัญญามาพบเพื่อจะล้าางแค้นให้หนูนิ่ม ปัทมาศจะจัดการแก้วกัญญาอย่างไร? และปรมินทร์จะช่วยชีวิตแก้วกัญญาได้ทันเวลาหรือไม่?


--------------------------------------------------------------------------------------------------

ย่อหน้า 3 อ่ะค่ะ

"ฝ่ายก้องบดินทร์ที่ปิดบังความเป็นเกย์ของตัวเองมาตลอด"

คือ ไม่เคยอ่านเรื่องย่อก็เลยเพิ่งรู้อ่ะค่ะ ว่าบท(เก่า) เค้าเขียนอย่างนี้

แต่สรุป ในเรื่องนี่ คุณบอยยังตั้งใจให้เป็นอย่างนี้รึเปล่าคะ? (แต่ไม่เห็นสื่อ?)

อิชั้นนึกว่า ก้องไม่ได้เป็นเกย์ แต่รักพี ซะอีก (ความคิดสาววายอินโนเซ้นไปป่ะคร๊ะ? เหอๆ)

ปล.ขอถามต่ออีกหน่อย

แล้วแอนนารู้มั๊ยว่าพีเป็นเกย์ ? เห็นพีบอกว่าเป็นเพื่อนกัน?

(แต่ไม่รู้ใช่มั๊ยว่าก้องกับพีคบกันอ่ะค่ะ?)




โอ้ยยยย... จริงจังยิ่งกว่าเรื่องเรียนอีก

แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 52 01:20:40

จากคุณ : เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 52 01:17:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com