Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"สูตรเสน่หา"เมื่อคืน คงไม่ใช่รายงานสด เอาเป็นว่าเมาธ์สดๆดีกว่าใครดูแล้ว..มาทางนี้ด้วยกันน๊ะครับ ..ตะเอง  

รถไฟฟ้าฯเปิดตัวด้วยฉากฮา เหมยลี่เมาตับปลิ้น สสนห.เมื่อคืนก็เช่นกันเปิดตัวด้วยฉากฮา..ว่าปะครับ(ขอโทษเพื่อนๆที่ไม่ได้ดูรถไฟฟ้าฯด้วยนะครับ)
เปิดตัวฉากแรกแบบว่าน้ำตาเล็ด นางพญาในชุดสีดำ นายตัวเปี๊ยกคงกะจะกัดเต็มที่ลาซี้ ว่านี่ถ้ามีพัดอีกอัน.. พลัน..คุณนายก็คลี่พัดมาชับ 55 แล้วก็สั่งๆและสั่งให้นายตัวเปี๊ยกรายงานความคืบหน้า ผมชอบตอนปิดฉากที่คุณนายจิกตาพร้อมกับบอกว่า"tell me" ขอ 55 again  ปล่อยก๊ากวินาทีไหนไม่รู้ตัวแฮะ แล้วนางพญาก็ยังไม่หมดออร่า ไปนั่งบนบรรลังฆ์แผ่บารมีต่อที่บริษัทแบบว่ารังสีเจ้าของบริษัทออกเจงๆ  ทุกคนต้องศิโรราบให้พระนางเธอฯ แล้วนางพญาก็มาแผ่บารมีต่อที่วัด  วีนยัยหมิงซะน่วม มาเว้นวรรรคนิดส์นึงตอนโดนครูกุ๊กว่าให้อะ นางพญาต้องน้ำตาตก เศร้ากันไปจังหวะนึง มาปิดท้ายบทบาทนางพญาตอนโดนลักพาตัว ช่างไม่เหมือนการโดนลักพาตัวเร้ยยย ให้ตายสิพับเผื่อย ตั้งแต่โดนลากขึ้นรถแล้วตระเวนไปทั่วเธอเรื่องมากตลอด นายลมบอกว่า "อีนี่ท่าจะไม่เคยโดนลักพาตัวถึง..อะไรนะ? ถึงไม่รู้ว่าควรวางตัวยังไง  (ไม่แน่ใจว่าจำถูกต้องมะ)"
ก๊าก ก็หลุดออกมาอีกครั้ง อย่างดัง  ครือ มานั่งทบทวน เออ นี่มันบทบาทตัวโกงบทบาทนางร้ายนี่หว่า ช่างทำไปได้  
ก็นะ..เค้ามีสูตรลับอะเนอะ สูตรเสน่หา เอานางพญามาผสมกับนางร้าย คละเคล้ากันไปมาด้วยสูตรพิเศษ สูตรเสน่หา เลยออกมาเป็นนางเอก แล้วซีนที่คุณนายได้รับการง้องอนจากครูกุ๊กกำลังกระฟัดกระเฟียด คำดีๆก็พรูออกจากปากยัยขี้วีนคนนี้ได้เหมือนกันตอนที่บอกว่า เวลาที่เธอเดือดร้อนก็ได้ครูกุ๊กแล้วเวลาครูกุ๊กมีปัญหาถ้าเธอหันหลังให้ก็อย่ามาเรียกว่าอลิน จริงๆ dialogue ยาวกว่านี้แต่ผมจำไม่ได้ขอโทษทีครับ

คุยถึงนางเอกแล้วไม่คุยถึงพระเอก จาได้ไงช่ายปะครับ โอย..ตัวพระที่ถ่ายทอดอารมณ์ทางสีหน้า moment นี้คงไม่มีใครเกินคุณท่านอีกแล้ว
โดยเฉพาะซีนเขินเนี่ย ฟังดูเหมือนง่ายแต่ทำให้เป็นธรรมชาติขนาดนี้..ไม่ง่ายเลยฟันธง แต่ครูกุ๊กทำออกมาเนียนนนน  เวลาเขินตอนดูทีวี เขินตอนคุยโทรศัพท์  เชื่อว่าหลายๆคน ณ ที่นี่คงละลายแทบไม่เหลือแม้แต่กระดูกและเส้นผม คริๆ

จะว่าไป ไม่เคยคิดว่าจะชอบแอนนะ ด้นกันสดๆตรงนี้เอาที่จำได้ถ้าผิดช่วยบอกด้วยนะครับ ละครเรื่องแรกของแอน ดูเหมือนจะเป็นหมูแดงทางช่องเจ็ดไม่ได้ดูแต่ก็ผ่านๆตามาชอบแบบติดหนึบคือบทบาทนางแบบขี้เมาเรื่องสายรุ้ง ตั้งแต่นั้นก็ติดตามเรื่อยมา ตอนแรกคิดว่าเธอจะเล่นได้ดีเฉพาะบท drama ไม่น่าเชื่อว่า บท comedy ก็เจ๋งไม่ใช่เจ๋งธรรมดา แต่เจ๋งเทพ  บทพูดเป็นชุดๆ โหยย จำได้ไงแล้วไม่ตกหล่นซักคำ สำหรับเคน เคยอ่านผ่านตาว่าเล่นละครเรื่องแรกตอนเป็นเด็ก เรื่องต้นส้มแสนรักช่างกล้าเนาะ อิอิ วรรณกรรมแปลในดวงใจเลยนะนั่นหนะ เซเซ่น้อย ผอมกร่อง แต่รัดทดโคตร มาเล่นกับยูม่าก็มีแต่แนวaction มาค้นเจอบทที่ใช่จริงๆก็แนวรักๆแบบ
นี้อะ  ขนาดหนังยังได้เป็นร้อยล้านเลย เฮ้อ อีกนานมั๊ยนะกว่าจะได้ดูละครที่ฉีกจากแนวเดิมๆ คนที่เล่นก็เล่นแบบ เหมือนตัวละครเดินออกมาจากหนังสือไม่ใช่เป็นนกแก้วนกขุนทองที่มาท่องบทให้ฟังเห็นว่าภาคสองชื่อ"ค่าของหัวใจ"ปะครับ คงต้องไปหาอ่านไว้รอแล้วแหระ แต่กว่าจะได้ดูคงอีกนาน นานพอที่แอนและเคนแก่จนรับบทตัวรองอะ  55 (เหมือนวิลลี่กะจ๊อบ กว่าจะรับบทตัวรองไงครับ)

จากคุณ : ฟ้าเมืองไทย
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 52 09:09:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com