Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<เสน่ห์มัดใจกับสูตรเสน่หา> ฝากใจเป็นถึง............................นะ  

นับเป็นละครที่หวานนนนนนนนนนน ที่สุดในรอบปีนี้ สำหรับละคร สูตรรัก สูตรอร่อย กับสูตรเสน่หา แม้นจะว่ามันจะปราบเซียนที่หยิบบทประพันธ์ชิ้นนี้มาทำ แต่การทำตัวอักษรนั้นมีชีวิตได้สมบูรณ์มันก็เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ นับเป็นเวลา 9 อาทิตย์ (เป็นเรื่องละครช่อง 3 ที่ออนแอร์ยาวที่สุดในปีนี้) ที่เรามีความสุข ไม่มีคราวไหนจะไม่ได้ยินเสียงหัวเราะ จากในนี้ และสามารถมีอารมณ์ร่วมไปกับทุกตัวละครในนี้ ไม่ขอพูดถึงเรื่องราว ในที่นี่ก็อธิบายได้ละเอียดแล้ว จึงอยากขอบคุณและรอผลงานของความสมบูรณ์ของสูตรเสน่หาต่อไป
ขอบคุณ คุณกิ่งฉัตร นักประพันธ์ที่สรรสร้างงานดี ๆ มาให้คนอ่านติดตราตรึงใจ
ขอบคุณ คุณณัฐิยา ศิริกรวิไล เจ้าของบทละคาสุดนารัก และหวานนแห่งปี
ขอบคุณคู่ขวัญแห่งละครเรื่องนี้ ขอบคุณที่คุณทำให้ทุกคนรักในตัวละครที่คุณแสดง สมกับเป็นคู่ขวัฯจริง เราคงได้พบพคุณ ใน 365 วันแห่งรัก
ขอบคุณ นักแสดง ธีเดช วงษ์พัวพันธ์ คุณทำให้ในนี้หลงร้ากกครูกุ๊กกกกกกกกกกกกกกกได้ตลอด แล้วเราจะรอวิวาห์ว้าวุ่นในเร็ววัน
ขอบคุณ นักแสดง เอน ทองประสม นางเอกอัมดำบหนึ่งในใจของเรา เธอคว้ารางวัลเรือไททานิคในบทบาทคุณอลิน ได้สมบทบาทมากกกกก แล้วเราจะรอดูคุณในบท คุณหญิง อลิสา ใน เชลยศักดิ์
ขอบคุณคู่ขวัญแห่งละครเรื่องนี้ ขอบคุณที่คุณทำให้ทุกคนรักในตัวละครที่คุณแสดง สมกับเป็นคู่ขวัฯจริง เราคงได้พบพคุณ ใน 365 วันแห่งรัก เราคงนับวันรอ
ขอบคุณ ทีมงาตั้งแต่ทีทำองค์ประกอบต่าง ๆ ซึ่งทำให้เราดูละครเรื่องนี้แล้วไม่ได้แค่ความสวยงามของการแสดง ฉาก แสง สี เครื่องแต่งกาย เพลงประกอบที่เข้ามุกของละคร ที่ทำให้สมบูรณ์กับการดูละครยิ่งขึ้น
ขอบคุณ คุณอำไพพร จิตต์ไม่งง ที่ทำให้เราเห็นละครที่คุณกำกับให้ เคนมาแล้วหลายเรนื่อง อุ้มรัก รักนี้หัวใจเราจอง สวรรค์เบี่ยง ใจร้าว และสูตรเสน่หา คุณังทำงานน่ารักเหมือนเดิมใส่ใจกับทุกตัวละคร แล้วจอกันในเรื่องใหม่นะครับ (แอบไม่รู้ว่ากำกับเรื่องอะไร)
ขอบคุณ ค่ายละครไท (คุณหทัยรัตน์ อมตวณิชย์) ที่ผลิตงานให้เราเชื่อมั่นในผลงานของคุณ ทั้งในนี้และข้างนอกยินดีกับการดูละครอย่างสนุกและสวยงามในทุก ๆ อย่าง แล้วเราจะเจอกันที่ วนิดา แน่นอนครับ
ขอบคุณ ช่อง 3 นานทีจะมีละครออนแอร์ยาวนะเนี่ย หรือมาเพิ่มตอนจากสวรรค์เบี่ยง สำหรับ 16 ตอน 9 อาทิตย์ทำให้เรารู้ว่าคุ้มค่าทุกนาทีดูทีสีช่อง 3 เพราะคุณสร้างสรรค์คุณภาพจริง ๆ

ขอบคุณล่วงหน้า หวังว่าเรตติงละครคงออกมาดี เราดีใจและพอใจที่ได้เท่านี้ แต่ถ้าเรตติงสูงแต่โดนคนด่าทั้งเมืองเพราะความรุนแรง เราคงไม่พอใจ แต่ผมเชื่อว่าสูตรเสน่หาคือละครที่น่ารักและประทับใจแบบไม่ค้านสายตาแน่นอน

จากคุณ : คุณขอตามมา
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 52 01:00:30 A:125.27.209.11 X: TicketID:243026




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com