Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[สูตรเสน่หา] ละครจบอารมณ์ไม่จบ ใครอยากรู้ฉากแต่งงานของครูกุ๊กกับอลิน มาทางนี้เลยยยยย  

ละครอวสานที่อลินกับครูกุ๊กขโมยซีนงานแต่งคนอื่น ครูกุ๊กขอคุณนายแต่งงานสมใจคุณนายเลยทีเดียว จบได้น่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นที่สุด ซึ่งในละครก็จบได้ดีแล้ว แต่ละครจบแล้วคิดถึง อยากดูต่อไม่อยากให้จบเลย

จึงขอเอาเนื้อหาส่วนหนึ่งในนิยายเรื่อง สูตรเสน่หา ของคุณกิ่งฉัตร มาโพสต์ให้ได้อ่านกัน โดยที่จะโพสต์เป็นตอนสุดท้ายของนิยายเรื่องนี้ เป็นการคัดลอกมา แต่ไม่ทั้งหมด(แค่เกือบๆ) บางช่วงอาจย่อหรือตัดตอนเอา ถ้าท่านใดเห็นว่าไม่เหมาะสม ไม่สมควรที่จะมาโพสต์แบบนี้ แจ้งลบกระทู้ได้เลยค่ะ ^^


สูตรเสน่หา โดย กิ่งฉัตร บทที่ ๕๔ ตั้งแต่หน้า ๖๓๕-๖๔๖

คดีความของวายุก็ดำเนินไป วารินก็หลบหน้าคนในครอบครัว นงพะงาบอกพสุว่าอย่าถือสาเลย ให้อภัยกันดีกว่า ยังไงก็พี่น้องพ่อเดียวกัน พสุก็พยายามแต่ยังทำใจได้ไม่เต็มร้อยเลยไม่เคยไปเยี่ยมวายุ แต่ก็ยังติดตามข่าว ระหว่างนั้นพสุก็ยุ่งกับการตกแต่งร้านที่ได้รับจากมรดก ตั้งใจว่าสองชั้นจะทำเป็นร้านอาหาร ส่วนชั้นบนทำแต่งเป็นที่พักสำหรับแม่นง และอลินในอนาคต แต่นงพงาไม่อยากย้ายบ้าน ส่วนอลิน...

ไม่ต้องถามพสุก็แน่ใจ..อลินไม่ไหวแน่ โครงการทำที่พักชั้นบนจึงต้องพับไป ปรับเป็นแค่ห้องทำงานและห้องพักผ่อนเท่านั้น และช่วงที่ยื่นเรื่องรอให้ผู้เช่าเดิมย้ายออก ชายหนุ่มก็วุ่นอยู่กับเรื่องแต่งงาน

หลังจากทำบุญครบร้อยวันแม่ใหญ่ผ่านไป อลินก็เร่งกระยิกๆ กระแซะกระเซ้าให้เขาจัดพิธีมงคลล้างซวย...เอ๊ย...ล้างเรื่องร้ายในครอบครัวพสุเสียที ตอนแรกชายหนุ่มเกรงใจพวกพี่ๆเพราะแม่ใหญ่เสียยังไม่ครบปี คดีของวายุก็ยังคาราคาซัง...แต่เขากลับวางแผนงานมงคล เกรงว่าจะไม่ค่อยดี หากนภากลับอนุญาตให้น้องชายแต่งได้

อลิน...ว่าที่เจ้าสาว...กลับมาโด่งดังสุดขีดจากบทเพชรฟ้า ก่อนหน้านั้นมีผู้จัดเสนอบทให้มากอยู่แล้ว พอละครดัง ผู้คนพูดถึงแต่เพชรฟ้าๆ ผู้จัดและคณะละครอีกไม่รู้กี่เรื่องก็แห่กันส่งบทต่างๆมาให้หญิงสาวเลือก ทั้งบทนางเอกดีนางเอกร้าย ไปจนถึงตัวร้ายสุดๆ

หญิงสาวคัดบทที่ดีที่คิดว่าส่งหล่อนไว้สองเรื่อง (แน่ล่ะทั้งสองเรื่องหล่อนต้องเล่นเป็นนางเอก ไอ้ที่จะรับเล่นเป็นแม่นางเอกอีกน่ะหรือ...ฝันไปเถอะ!) นักแสดงสาวรับเล่นไปด้วย อัดรายการอาหารไปด้วย แถมยังเจียดเวลามาดูแลเรื่องงานหมั้นและงานแต่งของตัวเอง ไม่ได้ทิ้งภาระทุกอย่างให้ปฏิคมเหมือนหมั้นร้างครั้งก่อน


(มีต่อ...)

จากคุณ : felton
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 52 11:43:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com