Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[บอกเล่าข่าวร้อน]โต้ลั่นทําสาวท้อง 'ปุ๊ย ตีสิบ' แฉเมียประกบแจ  

ปุ๊ย-ตีสิบ พิธีกรคนดังรายการทีวีช่อง 3 เจอสาวโวยทำท้อง 7 เดือนแล้วหายหน้าหายตาไม่ยอมรับผิดชอบ เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างเป็นไปไม่ได้เพราะเมียตามประกบทุกฝีก้าว หวั่นซ้ำรอย แด๊ก บิ๊กแอส พร้อมพิสูจน์ดีเอ็นเอ ...

ภายหลังจากมีหญิงสาวออกมาเปิดโปงในเว็บไซต์เมื่อวันท ี่ 24 ธ.ค. ว่า มีความสัมพันธ์กับพิธีกรอารมณ์ดีรายการชื่อดังทางช่อ ง 3 จนตั้งท้อง 7 เดือน โดยระบุว่าก่อนหน้ามีความสัมพันธ์จนถึงตั้งท้องนั้น ได้รู้จักกับพิธีกรคนดังกล่าวซึ่งอ้างว่าทำงานด้านโท รทัศน์ ขณะไปทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารย่านพระราม 5 เมื่อช่วงต้นปี จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา โดยไม่รู้ว่าเป็นพิธีกรชื่อดังซึ่งมีภรรยาแล้ว กระทั่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ฝ่ายชายติดต่อมาครั้งหนึ่งแล้วเงียบหายไป จนระยะหลังมีคนโทร.มาด่าและข่มขู่ ส่งผลให้คนในครอบครัวเกิดความเครียดและหวาดกลัว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวยืนยันว่า พิธีกรรายการทีวีชื่อดังทางช่อง 3 เป็นพ่อของเด็กในท้อง พร้อมท้าให้ตรวจดีเอ็นเอภายหลังคลอด ซึ่งคาดว่าประมาณปลายเดือน ม.ค.ปีหน้า

ทั้งนี้ จากข่าวดังกล่าวหลายคนเชื่อว่าเป็นปุ๊ยตีสิบ หรือนายคืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี พิธีกรอารมณ์ดีรายการตีสิบ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ปุ๊ยในงาน "คอนเสิร์ต 10 ปี สมอลล์รูม" ที่สยามสแควร์ เมื่อค่ำวันที่ 24 ธ.ค. ปุ๊ยกล่าวด้วยสีหน้างงๆกับข่าวที่เกิดขึ้นว่า เพิ่งทราบข่าว รู้สึกตกใจเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ อยากจะหาต้นตอของข่าวว่ามาจากไหน อยากรู้ว่าถ้าตนเป็นพ่อของเด็ก แม่จะสวยขนาดไหน กับข่าวที่เกิดขึ้น เป็นห่วงความรู้สึกของภรรยามากกว่า เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน ดูแลกันมาตลอด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เคยนอกใจภรรยาหรือไม่ ปุ๊ยเผยว่า หลังจากแต่งงานกันมา 3 ปี ไม่เคยนอกใจ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะนอกใจ เพราะภรรยาตามประกบทุกฝีก้าว ส่วนตัวแล้วอยากมีลูกมาก พยายามทำหลายครั้งแล้วแต่ไม่ติด เลยคิดว่าน้ำยาตนคงบูดแล้ว แต่ถ้าเป็นลูกของตนจริงๆก็ยินดีรับผิดชอบ อาจจะมีใครเอาน้ำเชื้อของตนไปผสม ยังพูดติดตลกกับภรรยาเลยว่า ถ้ามีจริง ภรรยาจะช่วยเลี้ยงเพราะเราอยากมีลูกด้วยกัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าผู้หญิงปรากฏตัวขึ้นจะทำอย่างไร ปุ๊ยตอบว่า ถ้ามีจริงก็คงคล้ายกับกรณีของแด๊ก-บิ๊กแอส ที่ต้องตรวจดีเอ็นเอว่าเขาเอาน้ำเชื้อของเราไปตอนไหน ถ้าเป็นเรื่องจริงก็พร้อมยอมรับอย่างแน่นอน.

http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=106885

จากคุณ : รักอิสระ
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 52 08:53:35 A:124.121.180.102 X: TicketID:217542




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com