Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Movie Preview เรียกน้ำย่อย] กำหนดเข้าฉายหนังไทย - เทศในรายสัปดาห์ เดือนกุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2553 [Part I] >>>>  

4 กุมภาพันธ์

- มาย วาเลนไทน์ : แล้วรักก็หมุนรอบตัวเรา ...หนังคู่แฝด "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ในเวอร์ชั่น สาวหมวยสวยเลือกได้ ไม่ต้องง้อหนุ่มๆเหมือน เหมยลี่ ...มิ้นท์ เอเอฟ กระโดดจากเวทีอะเคเดมี่แฟนตาเซียมาลงจอหนังเป็นครั้งแรกในบทนางเอก ที่มีสามหนุ่มมารุมตอม เปอร์ ไฟนอลสกอร์, กฤษณ์ แฉแต่เช้า, จิ๊บ วสุ ...ดูซิว่าสาวมิ้นท์จะเลือกใคร ...32 ธันวาเวอร์ชั่นผู้หญิงป่ะเนี่ยะ !!!

- The Lovely Bones : สัมผัสแค้นจากสวรรค์ ...มาทำหนังดราม่าทั้งทีจะทำธรรมดาได้ไง ว่าแล้ว ปีเตอร์ แจ็คสัน แห่ง The Lord of The Rings ก็เลยไปจับวรรณกรรมขายดีชิ้นเยี่ยมมาทำเป็นหนังตามปรารถนาของตนเองซะเลย เรื่องราวของเด็กหญิงที่ถูกฆาตกรรม และร่างเธอไปจุติบนสรวงสวรรค์ แต่ก็ยังไม่มิวายตามแค้นฆาตกรที่ทำร้ายเธอ..  แม้ในอเมริกากระแสจะเงียบเชียบเป็นเป่าสาก แต่คาดว่าคงมีผู้ชมบ้านเราไม่น้อย รอคอยหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ !! มาร์ค วอลเบิร์ก, ซูซาน ซาแรนดอน, ราเชล ไวซ์ สามพลังดาราแม่เหล็กทำหน้าที่เรียกผู้ชม...

- From Paris With Love : คู่ระห่ำฝรั่งแสบ ...ปีที่แล้วกระหึ่มบ๊อกส์ ออฟฟิศเหนือความคาดหมายด้วยหนังแอ็คชั่นมันส์นอนสตอปเรื่อง Taken ที่ปลุกวิญญาณ เลียม นีสัน กลับมาในมาดพระเอกอีกครั้ง ปีนี้ปิแอร์ โมแรล ผู้กำกับคนเก่งในเครือของลุค เบซง จะกลับมากับหนังแอ็คชั่นเต็มสูบอีกครั้ง พร้อมดึง จอห์น ทราโวลตร้า มาพะบู๊โชว์พลังดาราแอ็คชั่นกันแบบเต็มที่ในรอบ 10 ปี ร่วมด้วย โจนาธาน รีส เมเยอร์ส จาก Mission Impossible 3

- How To Be ...หนังเรื่องแรกของปีของพระเอกหนุ่มหน้าขาว โรเบิร์ต แพททินสัน (ก่อนจะตามมาอีกมากมาย) ที่มงคลเมเจอร์ไปขุดหนังเก่าเมื่อหลายปีก่อนมาฉายรับกระแส ใครที่อยากเห็นลุคใหม่ๆของร็อบ งานนี้ได้เห็นอย่างแน่นอน เพราะเขาจะขึ้นมาทำหัวกระเซอะกระเซิง ออกแนวเนิร์ดหน่อยๆ จับกีตาร์เกาคอร์ดร้องเพลงให้สาวๆได้เคลิ้มกันบ้าง..

- Agora ...สัปดาห์นี้เราจะได้ดูหนังราเชล ไวซ์ ถึงสองเรื่อง สองรส เรื่องนี้จะได้ดูมาดเธอในฐานะนางเอกหนังแนวอีพิคมหากาพย์ย้อนยุคดูบ้าง ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนังสยองขวัญในตำนาน The Others เล่าเรื่องราวของทาสคนหนึ่งในยุคโรมันที่กลายเป็นผู้นำความหวังของชาวคริสเตียนในการเรียกร้องอิสรภาพและปลดแอกจากการถูกกดขี่หมเหง ขณะเดียวกันเขาก็ได้มีความรักกับอาจารย์ของเขาเอง เธอผู้นั้นมีนามว่า ฮิปพาเธีย แห่งอเล็กซานเดรีย  ...แม็กซ์ มิงเกลล่า ประกบไวซ์ในฐานะพระเอกของเรื่อง

- Oppai Volleyball ...หนังแนว Sex Is Zero ของประเทศญี่ปุ่นเกี่ยวกับนักเรียนหนุ่มกลัดมันที่ได้อาจารย์สาวสวยเอ็กซ์อึ๋มมาเป็นอาจารย์เทรนวอลเล่ย์บอลให้กับพวกเขา .....ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

 
 

จากคุณ : southern77
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 53 23:47:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com